[Fic Douluo Dalu] นักเดินทางจากต่างโลก (ปรับเปลี่ยนแก้ไขเนื้อเรื่องบางส่วน) - นิยาย [Fic Douluo Dalu] นักเดินทางจากต่างโลก (ปรับเปลี่ยนแก้ไขเนื้อเรื่องบางส่วน) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Douluo Dalu] นักเดินทางจากต่างโลก (ปรับเปลี่ยนแก้ไขเนื้อเรื่องบางส่วน)

    ผู้เข้าชมรวม

    9,144

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    9.14K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    298
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 66 / 20:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ: เรื่องราวการเดินทางของเด็กหนุ่มที่ได้ออกเดิินทางผจญภัยไปยังโลกต่าง ๆ พร้อมกับเหล่าผองเพื่อนและคนรัก เพื่อสร้างการสร้างดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของตนเองและปกป้องคนที่เขารักไม่ให้ต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรม เขาจะต้องแข็งแกร่งและเข้มแข็งขึ้นเพื่อไม่ให้โศกนาฏกรรมนั้นเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สอง

    .

    .

    .

    เนื้อเรื่องช่วงแรกจะดำเนินอยู่ในช่วงเวลาของภาคที่ 4 โซระจะผมีโอกาสได้เจอกับหลันซวนอวี่เพราะโซระเกิดและเติบโตอยู่ที่ดาวโต้วหลัวมีโอกาสได้เข้ารร.เชร็คอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง จะใช้เวลาอยู่ที่จักรวาลโต้วหลัว 15–16 ปีก่อนออกเดินทางส่วนเพื่อนร่วมทีมส่วนหนึ่งของโซระนั้นจะได้เจอตามโลกหรือจักรวาลต่าง ๆ ที่ได้ไปเยือนเป็นทีมทั้งหมดเจ็ดคน ทั้งนี้ยังไม่นับรวมเหล่าผู้ติดตามหรือคู่รักของแต่ละคนนะ

    [ตัวละครหลัก]

    อีเธอร์ ฟอร์กริมม์ อนันต์เวทย์/ถังเทียนเฉิน (โซระ,เทียนเฉิน)

    ลูกชายคนที่ 6 ของบ้านฟอร์กริมม์ มีนิสัยภายนอกดูเป็นคนเงียบ ๆ เย็นชาเข้าใจยากแต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่มีความเป็นกันเองสูงจนเข้ากันกับคนอื่นได้ง่าย ทั้งยังมีความฉลาดไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้เป็นพ่อแต่เมื่อได้สู้แล้วก็จะสู้อย่างไม่ถดถอยและไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใดเหมือนกับผู้เป็นแม่ ต้องการที่จะออกไปท่องโลกและจักรวาลนับไม่ถ้วนเพื่อสร้างดินแดนเทพเจ้าของตัวเองและปกป้องคนที่เขารักเอาไว้ให้ได้

    เพศ: ชาย

    อายุ: ไร้อายุขัย

    สูง: 180 ซม.

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์(เทพ) มังกรอนันต์(สามมังกร[ทวีคูณ แบ่งแยกและไร้สิ้นสุด]+เอาเตอร์ก็อด[อิสระ/โกลาหล])

    สังกัด: สำนักถัง โรงเรียนเชร็ค

    สายต่อสู้: ควบคุม สนับสนุน โจมตีหนัก

    อาชีพ: นักสำรวจ ช่างฝีมือ ช่างตีเหล็ก นักประดิษฐ์ วิญญาจารย์

    อาวุธ: ใช้อาวุธได้หลากหลาย

    [พลังพิเศษ]

    กำลังช้างสาร: พลังทางสายเลือดตระกูลฝั่งแม่ มีความแข็งแกร่งทางกายภาพที่สูงมากขีดจำกัดเหนือกว่าสิ่งมีชีวิตทั่วไปหลายเท่า

    เวทมนตร์: เป็นสิ่งที่โซระได้เรียนมาจากผู้เป็นแม่ซึ่งโซระสามารถใช้ศาสตร์เวทย์ได้หลากหลายแขนงจากการสอนของเธอ โดยพลังเวทย์ในตัวของโซระนั้นแยกออกจากพลังวิญญาณอย่างสิ้นเชิงแต่สามารถใช้การแปรงพลังงานเพื่อเปลี่ยนให้เป็นพลังวิญญาณได้เช่นกัน

    Primordial Chaos: ความโกลาหลในยุคแรกเริ่มเมื่อครั้งกำเนิดจักรวาลอันนับไม่ถ้วน เป็นพลังทางสายเลือดของเหล่าเอาเตอร์ก็อดที่สามารถควบคุมและสร้างพลังแห่งความโกลาหลในรูปแบบนี้ได้ ซึ่งมันเป็นพลังอิสระที่ไม่กำหนดรูปแบบที่ตายตัวทำให้มันเป็นสิ่งใดก็ได้ไม่ว่าการสร้างหรือการทำลาย ปาฏิหาริย์หรือภัยพิบัติ เทพเจ้าหรือปีศาจ ก็แล้วแต่ที่ผู้ใช้จะกำหนดให้มันเป็น

    [วิญญาณยุทธ์]

    หญ้าเงินครามโกลาหล: หญ้าเงินครามที่กลายพันธุ์จากสายเลือดโกลาหลภายในตัวของโซระทำให้มันสามารถดึงพลังโกลาหลบางส่วนออกมาใช้ได้ทำให้มันสามารถเปลี่ยนรูปร่างของทักษะได้อย่างอิสระ และจากการกลายพันธุ์ทำให้มันมีจิตสำนึกเป็นของตัวเอง ความแข็งแกร่งและความเหนียวของมันเรียกได้ว่าเพียบเท่าจักรพรรดิหญ้าเงินครามได้เลย

    [ทักษะติดตัว]

    ทักษะสำนักถัง: วิชาสวรรค์เร้นลับ//เป็นการทักษะการเดินลมปราณและเป็นพื้นฐานของทักษะอื่น ๆ ของสำนักมีทั้งหมด 9 ขั้น

    ทักษะตระกูล: วิชาต้องประสงค์//เป็นการฝึกควบคุมพลังงาน แรงและพลังภายนอก เพื่อเข้าถึงพลังได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนและพัฒนาได้ตามการใช้งานและความต้องการของผู้ใช้ดั่งชื่อต้องประสงค์ของมัน

    ทักษะสำนักถัง: ศาสตราลับร้อยวิธี//การใช้อาวุธลับประเภททักษะของสำนัก

    ทักษะตระกูล: จ้าวศาสตรายุทธ์//เป็นการฝึกใช้อาวุธและศิลปะการต่อสู้หลายหลายชนิดจนช่ำชอง

    ทักษะตระกูล: ตาทิพย์//ขยายสัมผัสการมองเห็นมี 4+1 ระดับ

    ทักษะสำนักถัง: คุมกระเรียนล่ามังกร//ทักษะควบคุมวัตถุและอาวุธระยะไกล

    ทักษะสำนักถัง: หัตถ์หยกเร้นลับ//มือเปลี่ยนเป็นสีขาวหยกแข็งเหมือนหินป้องพิษได้สารพัด

    ทักษะสำนักถัง: เคลื่อนไหวดั่งเงาพราย//เป็นการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงจนยากที่ใครจะมองทัน สามารถใช้หลบหลีกและหนีได้ดี

    ทักษะตระกูล: คงกระพันไร้รูป//เทคนิคเสริมพลังของร่างกายและอาวุธ เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันได้อย่างมหาศาลจนเหมือนมีเกราะที่มองไม่เห็นเคลือบเอาไว้อยู่ สามารถใช้โจมตีผู้ที่มีร่างเป็นพลังงานได้ด้วย

    ทักษะสำนักถัง: วิถีค้อนวายุสะบั้นปั่นป่วน//เทคนิคการใช้ค้อน 81 กระบวนท่ายิ่งจำนวนกระบวนท่าการฟาดมากขึ้น ความรุนแรงยิ่งมากขึ้น (ใช้สำหรับการประดิษฐ์สิ่งของ)

     

    ลุส ฟอร์กริมม์/ถังเทียน

    สิ่งมีชีวิตที่อันตรายที่สุดในทุกความเป็นจริงเขามายังจักรวาลโต้วหลัวเมื่อสองหมื่นปีก่อนเพื่อศึกษาสิ่งมีชีวิตและระบบนิเวศในดินแดนและจักรวาลโต้วหลัว ซึ่งเขาได้ทำสัญญากับราชันย์เทพถังซานในการปกป้องดินแดนโต้วหลัวจากภัยพิบัติที่อาจทำให้ดาวโต้วหลัวแตกดับได้เป็นเวลาอย่างน้อย 9 แสนปีแลกกับการที่เขาและครอบครัวได้คงอยู่ในความเป็นจริงนี้โดยไม่ถูกขับไล่ เป็นคนที่มีนิสัยขี้เล่น แต่กลับซ่อนไปด้วยความร้ายกาจและความเจ้าเล่ห์ที่ยากจะหยั่งถึงถึงกระนั้นเขาก็เป็นคนที่รักครอบครัวมาก ๆ และด้วยสติปัญญาและความรู้ทั้งหมดที่เขามีทำให้เทคโนโลยีของดาวโต้วหลัวพัฒนาขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะเทคโนโลยีของสำนักถังที่เขาสังกัดอยู่

    อายุ: 6 อสงไขย (อมตะ)

    เพศ: ชาย

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์ [1/5] เอาเตอร์ก็อด [4/5]

    ตำแหน่งเทพ: เทพโกลาหล

    ระดับพลัง: จุดเอกฐาน Nigh Omnipotent (Omnipotent ตามเทคนิค/พลังจริง)

    สังกัด: สำนักถัง ดาวโต้วหลัว

    อาชีพ: นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์

    พลังที่ใช้: Supreme Chaos: พลังโดยกำเนิดของลุส มันคือสิ่งที่เป็นตัวของเขาอยู่แล้วแม้จะไม่จำเป็นต้องมีสายเลือดของเอาเตอร์ก็อด แต่สาเหตุที่เขามีสายเลือดนี้ได้นั้นเพราะตัวเขาเป็นลูกชายแท้ ๆ ของความวุ่นวายที่คืบคลานไนอาลาโธเทป แต่เพราะตัวเขาที่เป็นตัวตนแห่งความโกลาหลอยู่แล้วการได้รับสายเลือดเอาเตอร์ก็อดมาด้วยทำให้ยิ่งทรงพลังกว่าเดิม นิยามพลังของเขาโดยง่ายก็คือ มีอิสระที่จะทำสิ่งใดก็ได้โดยที่ไม่มีอะไรผูกมัดตัวเขาได้ นอกเสียจากตัวของลุสเอง เป็นผู้อยู่เหนือทุกกฎเกณฑ์

     

    แสงจันทร์ อนันต์เวทย์/ถังเยว่ (ลูน่า)

    ภรรยาเพียงคนเดียวของลุสและเป็นแม่แท้ ๆ ของโซระมีพลังและอำนาจไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้เป็นสามี แต่ก่อนเธอเป็นคนที่ชอบแต่งชาย มีนิสัยที่ก้าวร้าวปากหนักและอีโก้ที่ค่อนข้างสูงแต่หลังจากที่เธอได้พบกับลุสหลายอย่างของเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปความก้าวร้าวที่เริ่มหายไป อีโก้ที่ลดน้อยลง จริงจังกับการทำงานและความสนใจของตนเอง มีความเข้มงวดกับลูก ๆ และเอาใจใส่ครอบครัว ความสามารถทางการแพทย์ของเธอนั้นอยู่ในระดับที่สูงมากเธอมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์แพทย์และเวทมนตร์ทุกแขนงทำให้แทบจะไม่มีโรคหรือบาดแผลใดที่เธอไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้เลย ซึ่งความรู้ทางการแพทย์และเวทมนตร์ต่าง ๆ เธอก็ได้ส่งต่อให้กับลูก ๆ ของเธอเช่นกัน

    อายุ: 6 อสงไขย (อมตะ)

    เพศ: หญิง (เดิมไร้เพศ)

    เผ่าพันธุ์: มนุษย์(เดิม) เทพ(ปัจจุบัน)

    ตำแหน่งเทพ: เทพีมนตรา

    ระดับพลัง: จุดเอกฐาน Nigh Omnipotent (Omnipotent ตามเทคนิค/พลังจริง)

    สังกัด: สำนักถัง ดาวโต้วหลัว

    อาชีพ: จอมเวทย์และแพทย์

    พลังที่ใช้: ควบคุมขอบเขต: ควบคุมขอบเขตของทุกสิ่งทุกอย่างได้ดั่งใจทำให้ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเธอ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างนั้นถูกกำหนดด้วยขอบเขตเธอสามารถเปลี่ยนแปลงขอบเขตของข้อจำกัดได้อย่างอิสระ ซึ่งมันเป็นการพัฒนาขั้นสูงสุดของการควบคุมเขตแดนเธอสามารถใช้เขตแดนได้โดยไม่ต้องกางเขตแดนด้วยซ้ำเพราะขอบเขตทั้งหมดคือเขตแดนของเธอ

    .

    .

    .

    .

    รู้สึกว่าเรื่องเก่ามันแปลก ๆ จะให้ไปแก้ใหม่ก็รู้สึกขี้เกียจ ท่างั้นก็เขียนเรื่องใหม่เลยก็แล้วกัน!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น