[Cosmic sky] School of universe - นิยาย [Cosmic sky] School of universe : Dek-D.com - Writer
×

    [Cosmic sky] School of universe

    ไอโซโนะ คิมหันต์ เด็กหนุ่มธรรมดาที่ได้รับเชิญเข้าศึกษาที่"คอสมิค สกาย"โรงเรียนระดับกาแล็คซี่ที่สามารถเดินทางข้ามระหว่างดวงดาวได้และนี่เป็นเรื่องราวความแปลกใหม่ที่เด็กหนุ่มไม่เคยเจอ

    ผู้เข้าชมรวม

    116

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    116

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 64 / 09:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Cosmic sky: โรงเรียนขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางข้ามระหว่างดวงดาวได้เป็นยานอวกาศขนาดใหญ่รูปวงแหวนที่มีเส้นผ่าศูนย์กลาง9.7กิโลเมตร สถานศึกษาระดับกาแล็คซี่ที่มีน้อยคนจะรู้และนอกจากมนุษย์แล้วยังมีเอเลี่ยนสายพันธุ์ต่างๆอีกมากมาย และรร.นี้ยังมีความพิเศษตรงที่ว่านักเรียนทุกคนในโรงเรียนสามารถใช้พลังพิเศษบางอย่างที่เรียกว่า"Reiki"ได้เป็นพลังงานรูปแบบหนึ่งที่มีอยู่ทั่วทั้งจักรวาลเป็นพลังที่จะแปลผันไปตามแต่ผู้ใช้และพลังที่ว่าก็ยังคือพลังงานหลักที่ใช้ขับเคลื่อนยานลำนี้อีกด้วย




    ไอโซโนะ คิมหันต์: เด็กหนุ่มลูกครึ่งชั้นม.ปลายผู้มีชีวิตแสนธรรมจนวันหนึ่งเขาได้รับเชิญให้เข้าเรียนที่ รร.Cosmic sky รร. ระดับกาแล็คซี่ที่มีน้อยคนจะรู้จักและเป็นความลับสุดยอดที่สุดอย่างหนึ่งของโลกเขาได้รับเลือกเพราะสามารถทำแบบทดสอบออนไลน์ที่ยากแสนยากของรร.ได้และมีคะแนนสูงอย่างหน้าประหลาดใจ




    ยอน อนันต์เวทย์: หนุ่มน้อยอายุราว12ปีผู้มีนิสัยขี้เล่นรักสนุกและอยากรู้เห็นไปซะทุกเรื่อง..ทว่าถึงจะเห็นเป็นเด็กน้อยน่ารักแบบนี้แต่ภายในจริงๆกลับเป็นตาแก่ที่มีนิสัยเหมือนเด็กและเขานี่แหละคือผู้อำนวยการของสถานศึกษาแห่งนี้และเป็นผู้ก่อตั้งโรงเรียนนี้ขึ้นมา ด้วยพลังที่จะสามารถสร้างอะไรก็ได้ตามใจต้องการและเป็นผู้ที่หลุดพ้นจากกฏแห่งชีวิตอย่างแท้จริงทำให้เขามักแอบเข้ามาเรียนกับนักเรียนคนอื่นอยู่บ่อยๆ



    นารูกิ ไอ:เพื่อนร่วมห้องของคิมหันต์เข้าเรียนมาก่อนตั้งแต่ช่วงประถมมีนิสัยร่าเริงสดใสเป็นกันเองมุ่งมั่นและมีความเป็นผู้นำสูงทำให้เป็นถึงดาวเด่นของห้องเธอมีความสนใจในตัวของคิมหันต์พอสมควร


    เกรซ ไวท์โรส/อนันต์เวทย์: เมด มือขวาและภรรยาคนสำคัญของยอนเป็นเมดส่วนของเด็กหนุ่มและมักคอยตามติดผู้เป็นสามีไปทุกที่และเธอก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับชีวิตนิรันดร์แท้จริงมาเช่นกันจากผู้เป็นนายหรือสามีของเธอ มีนิสัยเอาใจใส่และจริงจังถึงบางครั้งจะตามใจสามีไปบ้างแต่เธอยังสามารถจัดการกับเขาได้อย่างอยู่หมัดทั้งเธอยังมีบางสิ่งที่ยิ้งใหญ่จนยากหาใครเพียบอีกด้วย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น