(Fic)Pacificrim เจ้าเมือกสยอง(OC) - นิยาย (Fic)Pacificrim เจ้าเมือกสยอง(OC) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic)Pacificrim เจ้าเมือกสยอง(OC)

    โดย Kname00

    ในวันที่ ไคจูตัวแรกได้โผล่ออกมาจากใค้ประตูมิติจากก้นมหาสมุทรแปซิฟิก ได้มีอุกกาบาตลูกตกลงมาบนโลก แต่่มันได้พาบางอย่างมาด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    154

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    154

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 65 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ซานฟรานซิสโก 22:46 ปี 2012 กลางป่าแห่งนึง

    ฟิ้ววว ตู้ม!!!

    ได้มีดาวตกร่วงหล่นลงมาที่ใจกลางป่าเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ตื่นตกใจวิ่งหนีกันจ้าระหวั่น จนเกิดหลุมลึกแต่ได้มีสัตว์บางส่วนได้มารวมอยู่ที่หลุมนั้น เสียงโดยรอบเงียบสงัดเหล่าสัตว์ได้มองลงไปอย่างสงใส จนเหมือนมีบางอย่างออกมาจากอุกกาบาตข้างล่างหลุม มันเป็นเมือกเหลวสีชมพูแดงเหมือนกองเนื้อเยื่อบางอย่าง มันไหลมากองรวมกันจากนั้นมันก็เหมือนจะหันมองรอบๆมองไปยังกวางตัวนึง กลางตัวนั้นก็จ้องมันอย่างระแวง ทันใดนั้นมันก็พุ่งตัวไปคลุมกวางไว้ทั้งตัวสัตว์โดยรอบตกใจจนวิ่งหนีไป กวางตัวนั้นได้ดิ้นไปมาอย่างเจ็บปวด ร่างกายของมันโดนเมิอกไหลเข้าไปบางส่วน จนร่างกายของมันจู่ๆก็แห้งเหือดจนเหลือแต่หนังติดกระดูก เจ้าเมือกได้คายร่างผอมแห้งนั้นออกมา ทันใดร่างเมือกนั้นได้เปลี่ยนรูปร่างจนเหมือนกันกระทั้งรูขุมขน และมันก็ได้วิ่งหายไปท่ามกลางความมืด

     

     

    ผ่านมา 1 ปี 

    10 สิงหาคม ปี2013 ในวันธรรมดาๆ ชายฝั่งอ่าวซานฟรานซิสโก ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.1 ริกเตอร์ ไม่นาน ก็มีคลื่นลูกใหญ่มากระทบฝั่งจนเกิดความเสียหายไปทั่ว  และมีบางสิ่งปรากฎตัวตามมา สัตว์ประหลาด ส่วนหัวเหมือนนกแก้ว ขนาดหลายร้อยฟุตได้เดินมาโจมจนพังสะพานโกลเดนเกต เกิดความโกลาหลไปทั่วเมืองข่าวทุกช่องออกมาเกเี่ยวกับมันที่เข้าโจมตีซานฟรานซิสโกจนพังพินาตไปทั่วเมืองกว้าง3ไมล์จากนั้นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ก็อาละวาด 35 ไมล์ทั่วชายฝั่งตะวันตกซึ่งกินเวลานานหกวัน มันดำเนินต่อไปยังแซคราเมนโตและโอ๊คแลนด์ทำให้เกิดการทำลายล้างครั้งใหญ่ในการโจมตี  กองทัพสหรัฐและอังกฤษตอบโต้การโจมตีดังกล่าวและต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตดังกล่าวเป็นเวลาหกวัน

    แม้จะมีการใช้กำลังทหาร รถถัง ปืนใหญ่ และเครื่องบินไอพ่น แต่กองกำลังที่รวมกันของทั้งสองกองทัพล้มเหลวในการสังหารสัตว์ร้ายขนาดมหึมา เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม กองทัพตัดสินใจใช้ขีปนาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธีโดยหวังว่าจะกำจัดสิ่งมีชีวิตดังกล่าว ในที่สุดพวกเขาก็ประสบความสำเร็จด้วยขีปนาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธีสามลูก เมื่อการทำลายล้างสิ้นสุดลง สามเมืองถูกทำลายและมีผู้เสียชีวิตหลายหมื่นคน คนตายถูกไว้ทุกข์ เหตุการณ์นี้เป็นที่ระลึกถึง และมนุษยชาติเดินหน้าต่อไป เหตุการณ์ในซานฟรานซิสโกภายหลังเป็นที่รู้จักในชื่อ “K-Day” และมันก็ได้เกิดขึ้นอีก2-3 ครั้ง

    ถึงแม้สัตว์ประหลาดนั้นจะโดนกำจัดได้แต่หายนะความเสียหายก็มากเกินไป จนหลายประเทศร่วมกันประชุมหาหนทางในการจัดการสัตว์ประหลาดหรือที่พวกเขาเรียกกันว่า ไคจู หรือสัตว์ประหลาดยักษ์นภาษาญี่ปุ่น 

    จนนักวิทยาศาสตร์คนนึงที่กลับมาบ้านและกำลังคิดถึงวิธีใช้นิวเคลียที่มีพลังสูงที่สุดของมนุษย์ในการกำจัดไคจูได้อย่างมีประสิทธิภาพให้มากที่สุด จนมาเจอลูกตนเอง กำลังเล่นของเล่นสัตว์ประหลาดต่อสู้กับหุ่นยนต์อยู่ ก็ได้เกิดไอเดียขึ้น เสนอให้ทำการสร้างหุ่นยนต์ยักษ์ที่ใช้พลังงานนิวเคลีย มาสู้กับพวกไคจู และโครงการนี้ได้อนุมัติจน เริ่มทดลองสร้าง

    เริ่มแรกได้เริ่มสร้างแต่ส่วนแขนแต่เพราะระบบ ที่จะใช้ควบคุมที่ชื่อนิวโรลิงค์ มันยุ่งยากจนโครงการล่าช้า จึงได้ส่งผู้ตรวจมาชื่อว่า สแต็คเกอร์ เพนติคอส เมื่อมาเห็นเขาก็ได้ขอเป็นคนทดลองระบบเอง จนสามารถควบคุมได้สำเร็จ แต่ก็สร้างภาระให้สมองและร่างกายเป็นอย่างมาก จนได้รับอนุมัติให้ทำการวิจัยสร้างต่อ จนหุ่นตัวแรกได้ถูกสร้างขึ้นในการทดสอบ เมื่อเริ่มต้นทดสอบ เกิดการผิดพลาดระบบนิวโรลิงค์กำลังตีกลับใส่นักบิน แต่นักวิจัยที่เป็นคนรักของนักบินเมื่อเห็นดังนั้นเธอจึงทำการลิงค์ควบคุมหุ่นร่วมด้วยเพื่อช่วยคนรักของเธอจนสามารถทดสอบไปได้อย่างราบรื่น จนผ่านไปหลายปีหุ่นหลายรุ่นถูกสร้าง แต่ฝั่งไคจูก็วิวัฒนาการตาม จนร่วงเลยมาถึงปี 2020 เรื่องราวอันแปลกประหลาดก็ได้เกิดขึ้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น