กลับมาครั้งนี้เห็นที่ต้องดาร์ก #อวิ๋นเซียวจ้องจะเล่นคุณ - นิยาย กลับมาครั้งนี้เห็นที่ต้องดาร์ก #อวิ๋นเซียวจ้องจะเล่นคุณ : Dek-D.com - Writer
×

    กลับมาครั้งนี้เห็นที่ต้องดาร์ก #อวิ๋นเซียวจ้องจะเล่นคุณ

    อวิ๋นเซียวประสบอุบัติเหตุระหว่างหนีจากการถูกรุมกระทืบจนได้ทะลุมิติกลับมาอดีตชาติถ่มถุยที่เคยถูกชาวบ้านบุลลี่แถมยังถูกพ่อแท้ ๆ สั่งฆ่า ถ้าชีวิตจะสวนกลับแรงขนาดนี้เขาก็ขอเทิร์นดาร์กมันเลยละกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    200

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    200

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 65 / 18:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    #อวิ๋นเซียวจ้องจะเล่นคุณ

     

    Artist: อวิ๋นเซียว (ชื่อในวงการ: ฉีหลินหวานหั่ว(กิเลนเล่นไฟ))

    Released: ประสบอุบัติเหตุระหว่างหนีจากการถูกรุมกระทืบ

    Title track: ทะลุมิติกลับมาอดีตชาติถ่มถุยที่เคยถูกชาวบ้านบุลลี่ ft. พ่อแท้ ๆ สั่งฆ่า

    Album: เทิร์นดาร์ก

     

    เรื่องย่อ

    ได้ เดี๋ยวมึงเจอกู

     

    คำเตือน

    0. ความจริงแล้วเรทของนิยายเรื่องนี้คือ 15+ แต่เนื่องจากทางเว็บยังไม่มีการอัพเดทเรทเพิ่มจึงขอละไว้ในฐานที่เข้าใจ ทั้งนี้ผู้แต่งไม่มีเจตนากีดกันการอ่านสำหรับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 15 ปี เพียงต้องการชี้แจงให้ทราบและขอให้การตัดสินใจเป็นไปตามดุลพินิจของผู้อ่านเอง สู้ๆ

    1. นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับคนที่มองว่าไม่เหมาะสม มีการใช้คำสบถหยาบทั่วไปและคำพูดไม่เหมาะสมบ้าง แต่ทั้งนี้ผู้แต่งไม่ได้ใส่บทคำหยาบที่ด่าไม่เจ็บอื่น ๆ เนื่องจากผู้เขียนคำนึงถึงแง่ที่ว่าอาจมีผู้เยาว์กำลังอ่านอยู่และเราไม่อยากมีปัญหากับผู้ปกครองของท่าน

    2. มีการกล่าวถึงและบรรยายถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของตัวละครในเรื่อง เช่น ตัวเอก(อวิ๋นเซียว) ที่ชีวิตขับเคลื่อนด้วยความโกรธมากกว่าเปอร์เซ็นน้ำในร่างกาย ผู้แต่งไม่แนะนำให้มองตัวละครใด ๆ เป็นแบบอย่างและนำไปทำตามในชีวิตจริงเพื่อความคะนองโดยเฉพาะความรุนแรงใด ๆ ที่ปรากฏในเรื่อง เราเตือนคุณแล้ว

    3. หลังต้นไม้ในภาพนี้คือเขื่อนลำตะคอง ดังนั้นนิยายเรื่องนี้จึงตั้งอยู่บนเส้นทางของมิตรภาพ

    4. หากผู้อ่านชอบอ่านนิยายที่มีฝ่ายตรงข้ามของตัวเอก/แบ่งแยกฝ่ายดีกับฝ่ายร้ายอย่างชัดเจนหรือตัวเอกแสนดีเหมือนมีแสงในตัว เราไม่มี แต่นิยายเรื่องนี้เรามีตัวละครที่ตัวติดไฟนิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้นและมีปมเรื่องพ่อ ขอไม่สปอยนะ (แต่หากสนใจแนวตัวเอกมีแสงจริง ๆ เรามีอนิเมะแนะนำคุณ ทั้งนี้เราไม่ยืนยันว่าคุณจะไม่เคยดูอนิเมะเรื่องดังกล่าวมาก่อน)

    5. มีการบรรยายถึงเลือด ฉากต่อยตี การฆ่าและความรุนแรงในสโคปเรท 15+ ในส่วนของฉากไม่เหมาะสมอื่น ๆ ผู้เขียนขอยังไม่ปักธงว่าจะเกิดขึ้นในเรื่องหรือไม่ แต่จะแจ้งให้ทราบอีกทีที่หัวตอนหากในตอนนั้น ๆ มีฉากดังกล่าวที่อาจส่งผลกระทบจิตใจผู้อ่าน ทั้งนี้ทางเราจะนั่งเหม่อเพื่อหารือกับตัวเองอีกที


    *โน๊ต* ปกติเรากะอัพนิยายทุกวันศุกร์วีคละตอนแต่บังเอิญว่าเดี๋ยวเราต้องทำงานแล้ว ดังนั้นจะอัพตอนใหม่เมื่อแต่งเสร็จนะคะ ขอคนไม่รีบและเข้าใจนะ ถ้าข้อชี้แนะนี้ไม่ตรงใจกับสิ่งที่คุณต้องการสามารถอันเฟบเราได้ ไม่ว่ากันค่ะและไม่ให้ด่ากันด้วย (รบกวนไม่อ่านด้วยน้ำเสียงตึงๆ เพราะคุณอาจเข้าใจผมผิดไป ???”)


    เรื่อง: Killer in the Dream (@klithdream)

    Typo ปก: xmasju46

    #อวิ๋นเซียวจ้องจะเล่นคุณ

     

    ห้ามทำการคัดลอก ตัดต่อหรือเผยแพร่เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้ไปใช้ในเชิงพาณิชย์

     

    NOTE: นิยายเรื่องนี้เป็นแนวโชเน็นจีนโบราณ...ใช่ และไม่ได้มีการอิงประวัติศาตร์จีนใด ๆ เพราะนั่นไม่ใช่พล็อตของเรา การดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ ตัวละคร เซ็ตติ้งและสถานที่ทั้งหมดก็ล้วนสร้างขึ้นจากจินนาการของผู้แต่งทั้งสิ้นซึ่งอาจมีความเบียวเข้ามาเกี่ยวบ้างแต่นั่นมันก็ช่วยไม่ได้จริง ๆ แหละนะ

    เรื่องนี้จะมีติดเหรียญ แต่ยังไม่ลงรายละเอียดเพราะคิดว่าอันดับแรกต้องแต่งให้เกิน 10 ตอนให้ได้ก่อน หวังว่าจะไม่หมดไฟอีก

    ดังนั้นใครที่กำลังอ่านเรื่องนี้อยู่โปรดแสดงตัวออกมาเดี๋ยวนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น