สามี...ข้ามาแล้ว / จบ / (มี E-Book) - นิยาย สามี...ข้ามาแล้ว / จบ / (มี E-Book) : Dek-D.com - Writer
×

    สามี...ข้ามาแล้ว / จบ / (มี E-Book)

    " ชาตินี้ผัวทิพย์มีเยอะแล้ว ขอผัวจริงๆ สักคนเถิด สาธุ " ป๊อก ป๊อก ป๊อก เจ้าได้สิทธิ์นั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    159,985

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    159.98K

    ความคิดเห็น


    658

    คนติดตาม


    3.97K
    จำนวนตอน :  67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 66 / 14:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มายะ มาเฟียสาวแห่งยุคปัจจุบัน  มีลูกน้องนับร้อยนับหน้าถือตา  แก๊งไหนหานกล้ามาเหยียบถิ่นเธอก็ไม่หวั่น  สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับลูกน้องโดยไม่มีถอย  จนหลายต่อหลายแก๊ง  ไม่กล้าย่างกายเข้าใกล้ถิ่นของเธอ

    ไม่ใช่แค่เธอเก่งเฉพาะการต่อสู้  เรื่องธุรกิจเธอก็ไม่แพ้ใคร  มีมากมายจนลูกน้องหลายคนบ่นโอดโอยให้พอแค่นี้   เพราะพวกเขาทำไม่ไหวแล้ว

    คนเราทุกคนใช่ว่าจะไม่มีจุดอ่อน  มายะก็ไม่เว้นเช่นกัน  จุดอ่อนที่สำคัญของเธอนั่นคือความรัก  แต่เป็นความรักที่ไม่สมหวัง  ไม่ว่าจะรักครั้งแรกตอนอายุสิบสี่  รักครั้งที่สองก่อนจบ ม.ปลาย  รักในรั้วมหาวิทยาลัย  รักในวัยทำงาน หรือแม้แต่รักครั้งสุดท้ายกับผู้ถือหุ้นธุรกิจ  พวกเขาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอหัวโบราณ คบต่อไปเสียเวลาเปล่า  อ้าว…แล้วมาคบกับเธอตั้งแต่แรกให้เสียเวลาทำไม

    ลูกน้องคนสนิทต่างก็รู้ความหมายที่คนเหล่านั้นพูด  ก็เพราะว่า มายะตั้งปณิธานเอาไว้ว่า จะยอมเสียตัวในคืนแต่งงานเท่านั้น  แม้แต่ลูกน้องหลายคนก็พยักหน้าเห็นด้วยว่า  เธอหัวโบราณในยุคสมัยใหม่จริงๆ (อันนี้พวกเขาแอบพูดกันแบบลับๆ) 

    ความรักครั้งสุดท้ายตอนอายุสามสิบห้า  ทำให้เธอหมดหวังในความรักที่สุด  เธอจมปลักกับความรักเกือบปี  ลูกน้องต่างเป็นห่วงเธอ  หาทางเยียวยาจิตใจโดยใช้ดารา ไอดอล  มาเป็นผัวทิพย์ชั่วคราวให้เธอ  แต่มันก็ชั่วคราวสมชื่อ เพราะตอนนี้เธอรู้สึกเบื่อ และกำลังมองหารักใหม่  ซึ่งไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ในกลุ่มลูกน้องของเธอนั่นเอง

    เมื่อบรรดาลูกน้องที่มั่นใจในความหล่อเหลา  ต่างพากันกลัวว่า ตนคือคนที่จะถูกเลือกจึงหาทางรอด และในที่สุดพวกเขาก็มีแหล่งเชื่อถือได้มาเสนอนายของตน

    “ โชค นายมั่นใจเหรอว่า ที่นั่นขอปุ๊บได้ปั๊บ ” แม้จะพูดเสียงเรียบ แต่ดวงตามายะเป็นประกาย  แม้จะเป็นสาวยุคใหม่  แต่เธอเชื่อในเรื่องพวกนี้อย่างมาก  เพราะคุณยายคนในครอบครัว ที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของเธอ กล่อมเกลาเรื่องเช่นนี้มาตั้งแต่เด็ก

    “ มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับนาย  ไอ้เกียรติมันแอบรักหญิงสาวคนหนึ่ง  แต่ไม่กล้าบอก  วันก่อนจึงพอไปขอพรที่นั่น วันต่อมาผู้หญิงคนนั้นขอมันเป็นแฟนเลยครับนาย ” โชคเป็นทั้งลูกน้องคนสนิทและเลขาบอกอย่างมั่นใจ

    “ ฮึ   ในเมื่อพวกนายมั่นใจขนาดนั้น  ฉันจะลองเชื่อดูสักครั้ง  แต่ถ้าหากภายในสามวันมันไม่เป็นอย่างที่นายว่า… ” มายะหรี่ตามองโชค “ นายเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของฉันได้เลย ” 

    โชคถึงกับเหงื่อตก ขาสั่นขนลุกไปทั้งตัว  ไม่ใช่ว่าเขารังเกียจเธอ  ไม่ใช่ว่าเธอขี้เหร่  หญิงสาวออกจะสวยกว่าดาราบางคนเสียอีก  แต่เพราะทำงานเคียงข้างมาสิบกว่าปี  เขานับถือและไม่เคยนึกเป็นอื่นกับเธอ  นอกจากลูกน้องกับเจ้านายเท่านั้น

    ดังนั้นวันนี้เขาจะทุ่มสุดตัว  เพื่อให้พรของเธอเป็นจริงให้ได้  เมื่อมาถึงวัดดังที่ทำให้พรเป็นจริง  มายะลงจากรถแล้วมองสิ่งที่เห็นตรงหน้า

    “ นี่มันวัดจีนไม่ใช่รึไง? ”

    “ ใช่ครับ  เชิญนายรีบเข้าไปด้านในเร็วๆ เลย  เขาบอกว่า ต้องขอพรให้จบภายในเวลา 11.11นาที  ดังนั้นหนึ่งนาทีนายต้องขอพรแบบกระชับที่สุด  รีบเดินเลยครับใกล้จะถึงเวลาแล้ว ” โชคย้ำกับเธอและเดินจ้ำนำเธอเข้าไปด้านใน

    ห้องขนาดกลางด้านหน้ามีรูปปั้น หลวงจีนวัยชรายืนถือธูปรออยู่ก่อนแล้ว  พอมายะไปถึงเขายื่นธูปที่ถูกจุดแล้วให้เธอ “ จงขอในสิ่งที่ต้องการมากที่สุดในใจ ” 

    “ เอาล่ะครับนายเตรียมตัว  ผมจะนับถอยหลัง  แล้วนายเริ่มขอได้เลย  5 4 3 2 1 เริ่ม ”

    ‘ ผัวทิพย์ฉันมีเยอะแล้ว  ดังนั้นขอผัวจริงๆ สักคนทีเถิด  สาธุ… ’ ขอเสร็จปุ๊บเธอปักธูปลงกระถางทันที  หลวงจีนวัยชรายืนอยู่ข้างๆ เคาะ มู่อวี่ (ไม้แกะสลัก รูปปลา ) ดัง ป๊อก ป๊อก ป๊อก สามที

    เจ้าได้สิทธิ์นั้น

    .

    .

    >>>>>>>>>

    อีบุ๊ค :  http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzI5ODM4OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI0NzY3MDt9

    คำเตือน

    -เนื้อหาบางตอนอาจไม่เหมาะสมกับเด็กต่ำกว่าอายุ 18ปี  กรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    -นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้น อาจไม่สมจริงไปบ้าง ก็หยวนๆ ให้ไรท์หน่อยนะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น