Curvy Girl พิชิตใจยัยอวบระยะสุดท้าย - นิยาย Curvy Girl พิชิตใจยัยอวบระยะสุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Curvy Girl พิชิตใจยัยอวบระยะสุดท้าย

    เมื่อนักกายภาพบำบัดสาวสวย เซ็กซี่ ในหุ่นอวบระยะสุดท้าย ผู้มีชะตากรรมรักรันทดมาตลอด 25 ปีเต็ม เกิดกลายเป็นสาวฮอต!! อยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มๆ มายื้อแย่ง เธอจะรับมือยังไงกับหนุ่มหล่อทั้งหลาย รวมทั้งพระเอกคุณหมอผู้เพรียบพร้อม หล่อ เก่ง!! จนได้ฉายา "คุณหมอซุปตา!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,125

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    3.12K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    76
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 พ.ย. 63 / 12:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ รับรอบฮาจนกรามค้าง หวานจนน้ำตาลขึ้น ถ้าชอบก็ช่วยกันกดไลท์ กดติดตาม หรือคอมเม้นท์มาเมาส์กันหน่อยนะ


    เมื่อนักกายภาพบำบัดสาวสวย เซ็กซี่ ในหุ่นอวบระยะสุดท้าย ผู้มีชะตากรรมรักรันทดมาตลอด 25 ปีเต็ม เกิดกลายเป็นสาวฮอต!! อยู่ดีๆ ก็มีหนุ่มๆ มายื้อแย่ง เธอจะรับมือยังไงกับหนุ่มหล่อทั้งหลาย รวมทั้งพระเอกคุณหมอผู้เพรียบพร้อม หล่อ เก่ง!! จนได้ฉายา "คุณหมอขวัญใจมหาชน"ชายหนุ่มผู้ประกาศว่าชาตินี้ผมจะไม่มีแฟนและจะไม่ยอมแต่งงานเด็ดขาด

    โปรย 

    คิตตี้# ฮือ ฮือ ฮือๆๆๆๆ “อีเปิ้ลทำไมชีวิตกูมันถึงได้รันทดอย่างนี้วะ…ฮือๆ กูอุตส่าห์คิดว่าคนนี้ใช่แล้วนะ เตรียมจะใช้วิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากอาจารย์ อิไต้ อิคึ ตั้งแต่ ม.ปลาย กะจะเสียซิงตอนมันเดินได้ปรกติซะหน่อย ยังซิงอีกจนได้”

    เปิ้ล# “ฮ่า ฮ่า ฮ่า โทษทีว่ะ กูไม่ได้หัวเราะเยาะมึงนะ กูแค่ขำว่าขนาดคนไข้ขาเป๋นั่งรถเข็นมึงยังกล้าเอามาทำแฟน แล้วอีกอย่าง ทำไมมึงยังซิงอีกวะ?? กูเห็นมึงชอบดูหนังโป๊ทุกวันตั้งแต่เรียนมหาลัยด้วยกัน หื่นๆ เอ็กซ์ๆ อย่างมึง ไม่น่าจะซิง อายุเยอะแล้วนะเว้ยรีบๆ เดี๋ยวก็มดลูกฝ่อหมด มัวแต่นั่งเหงาหงอยหอยแห้งอยู่ได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า”

    คิตตี้# มองค้อนเพื่อนพร้อมกระดกน้ำสีอำพันลงคอ “อีเพื่อนเลว! กูเสียใจอยู่นะ มึงก็รู้ว่ากูโลกสวย ตามหารักแท้…ขนาดคนพิการกูยังให้โอกาส แต่แม่งกูซึ้งเลย ขนาดมันเดี้ยงมันยังกล้านอกใจกู แถมหลอกใช้กูอีกต่างหาก พูดแล้วก็ขึ้น! แม่ง! จ้างกูทำกายภาพก็ได้รึเปล่าวะ? มันจะมาหลอกให้กูรักทำไม? อยากจะกระทืบให้ไส้แตก! ส่วนไอ้ความซิงนี่อีก พอกูกำลังจะมอบกายถวายชีวี แม่งนอกใจกูกันก่อนซะงั้น! ไอ้ชุดนอนไม่ได้นอนที่ซื้อมาไม้ได้ออกศึกเลยสักชุด เซ็กซี่ชิบหายบอกเลย! เดี๋ยวคืนนี้กูจะใส่ให้มึงดูแทน”


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น