เกมส์ตัวแทนพระเจ้า - นิยาย เกมส์ตัวแทนพระเจ้า : Dek-D.com - Writer
×

    เกมส์ตัวแทนพระเจ้า

    เทพผู้เบื่อหน่ายทั้งห้าอยู่ ๆ ก็นึกอยากแข่งขันกันโดยการส่งตัวแทนที่แต่ละคนเลือกไปในโลกที่มีพลังพิเศษและเต็มไปด้วยความแฟนตาซีพร้อมให้พรเก่งโกงกันไปอย่างเต็มที่เพื่อวัดกันว่าใครมอบพรได้เจ๋งกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    155

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    155

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 66 / 14:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ ดินแดนแห่งนึงที่อยู่เหนือความเข้าใจของทุกสรรพชีวิต การจะมาสู่ดินแดนแห่งนี้ได้จำเป็นต้องเดินทางข้ามผ่านดวงดาวและกาแล็กซีมากมายจนกระทั่งออกมานอกเอกภพที่มีขนาดไร้มาตรและเท่านั้นก็ไม่เพียงพอ…ไม่สิไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ  ผู้ที่ต้องการจะมายังที่แห่งนี้ต้องเดินทางจนหลุดพ้นขอบเขตของพหุจักรวาลขึ้นไปสู่ขอบเขตของมิติที่สูงกว่าเส้นเวลาและความเป็นจริงแถมยังต้องเดินทางไปให้สูงขึ้นอีกเหนือขอบเขตพหุมิตินับอนันต์เหนือขอบเขตของผู้สร้างและไรท์เตอร์ไซเคิลสู่ดินแดนที่ไร้กฎเกณฑ์ ท่ามกลางมิติสีขาวมีบ้านขนาดกลางอยู่แม้มันจะเหมือนบ้านธรรมดาที่ไม่ได้หรูหราหรือโบราณน่าพิศวงว่าตามตรงมันดูธรรมดาด้วยซ้ำแต่ใช่ที่นี่แหละที่ ๆ อยู่เหนือความเข้าใจ ภายในห้องนั่งเล่นขนาดกลางทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีทั้งทีวีและโซนครัวจะบอกว่าครบเครื่องหรือบ้านมันแค่หลังเล็กดีล่ะเนี่ย ที่ใจกลางของห้องมีโต๊ะไม้ทรงกลมตั้งอยู่และมีคนประหลาดห้าคนนั่งนิ่งเงียบไม่ขยับเอาแต่จ้องมองกันและกันอย่างน่าขนลุก

    “คราวนี้จะเล่นอะไรดีล่ะเนี่ย?” เด็กสาวไว้ผมสั้นยาวเพียงถึงช่วงคอสีชมพูพูดจาด้วยท่าทางเบื่อหน่ายและก้มหน้าเล่นลูกแก้วประหลาดขนาดเล็กเทียบได้เพียงปลายนิ้วก่อนจะเหลือบมองดูดวงดาราประกายในลูกแก้วและกล่าว “ทำลายพหุมิตินี้ทิ้งดีไหมนะ”

    “ไม่เอาน่ามิลกี้ยังไงเธอก็เป็นเทพนะอย่าทำลายชีวิตจำนวนนับไม่ท่วนตามใจตัวเองสิ” หญิงสาวสวมชุดนักเรียนจ้องมองเข้าไปยังดวงตาโลหิตขอคู่สนทนาด้วยดวงตาหลากสีที่ทั้งงดงามและน่าขนลุกในเวลาเดียวกัน เส้นผมสีหิมะบริสุทธิ์และการแสดงสีหน้าทำให้บุคลิกของหญิงสาวดูเย็นชาทั้ง ๆ ที่    ‘ฉันก็อยากหาอะไรทำเหมือนกันแต่เทพสูงสุดมารวมกันเยอะขนาดนี้มันไม่จับตาดูไม่ได้ แล้วทำไมต้องบ้านฉันด้วย!?’ นางบ่นในใจไม่พักเลย

    “ตัวเองก็เคยทำลายจักรวาลเป็นว่าเล่นแท้ๆ….จริงสิ! มาเล่นเกมส์กันเถอะมาแข่งขันกัน!”อยู่ๆเทพีมิลกี้ก็ไฟติดและลุกขึ้นพร้อมแสดงความตื่นเต้นออกมาทางสีหน้า

    “เกมส์?” เทพีงามเอียงคอพลางกระพริบตาพร้อมจ้องมองอีกฝ่ายอย่างกึ่งสงสัยกึ่งสนใจ

    “ใช่ถ้าพวกเราตีกันเองไม่ได้เพราะพลังมากเกินไปงั้นก็แค่สร้างตัวแทนมาตีกันซะสิง่าย ๆ ”

    “สร้างมันออกจะเปิดช่องโหว่ให้โกงเกมส์มากไปหน่อยนะ เรามาทำกติกาให้ชัดเจนและจำกัดขอบเชตของเกมส์กันดีกว่า” เทพหนุ่มภายใต้ชุดคลุมสีขาวปกปิดใบหน้าและร่างกายพูดด้วยวาจาทุ้มนุ่ม น้ำเสียงดูสุขุมและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน

    “เฮ่อ~ เอาจนได้สิน่า” หลังเทพีผู้มีดวงตาหลากสีถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายพวกเทพก็หารือกันจนได้ข้อสรุปและกำลังจะเข้าสู่ตอนแรกแต่ก่อนอื่น…

    .

    .

    .

    “เพียร์อย่าลืมเตือนผู้ชมด้วยล่ะ” เด็กสาวผมสั้นเตือนเทพีสาว

    “จริงด้วยสิเกือบลืมไปเลย อะแฮ่ม~ เนื้อหาทั้งหมดเป็นสิ่งที่ถูกสร้างเพื่อความบันเทิงจะมีบางตอนที่มีเนื้อหารุนแรงจะติดncไว้ให้และจะมีคำเตือนในตอนด้วย อะไรที่ไม่ดีก็อย่าเลียนแบบไปใช้ล่ะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น