ถ้านักล่าฮีโร่กาโร่มาโผล่ที่ต่างโลก - นิยาย ถ้านักล่าฮีโร่กาโร่มาโผล่ที่ต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    ถ้านักล่าฮีโร่กาโร่มาโผล่ที่ต่างโลก

    โดย Kiryugoji1672

    กาโร่นักล่าฮีโร่ หนึ่งในตัวร้ายจากการ์ตูนเรื่อง one punch man เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้น หลังจากที่กาโร่ได้พ่ายแพ้ให้กับไซตามะพระเอกของเรื่อง แต่อยู่ๆกาโร่ก็เหมือนโดนวาปมาโผล่ที่ต่างโลกโดยไม่มีสาเหตุ.

    ผู้เข้าชมรวม

    2,126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    2.12K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 65 / 04:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ










         กาโร่นักล่าฮีโร่ ผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นมนุษย์ประหลาดที่จะทำให้โลกตกอยู่ภายใต้ความหวาดกลัว







         กาโร่มีปมในไวเด็ก กาโร่มีเพื่อนสมัยเด็กคนหนึ่งมีชื่อว่าเท็สจัง เท็สจังเป็นเหมือนคนดังและ popular ในโรงเรียน เท็สจังและเหล่าเพื่อนๆของเขามักจะเล่นเป็นฮีโร่และมนุษย์ประหลาดกัน











         มีวันหนึ่งกาโร่ในวัยเด็กอยากที่จะเล่นด้วยคน กาโร่เลยไดับทเป็นมนุษย์ประหลาด เท็สจังได้เล่นเป็นฮีโร่แล้วกาโร่ก็โดนจัดการ หลังจากที่เล่นแล้วหลังจากนั้นกาโร่เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม ทำไมมนุษย์ประหลาดมักแพ้เสมอ












         

         มีวันหนึ่งที่กาโร่เห็นเท็สจังเล่นเป็นฮีโร่ และให้เพื่อนคนหนึ่งเล่นเป็นมนุษย์ประหลาด เท็สจังถึงกับกระโดดถีบใส่หน้าเพื่อนคนนั้น กาโร่รู้สึกว่ามันเริ่มจะมากเกินไป กาโร่เลยจะห้ามเท็สจัง เท็สจังเลยให้เพื่อนในห้องจับกาโร่เอาไว้ แล้วเท็จสจังก็โดดถีบกาโร่ด้วยถ้าของฮีโร่







         




          กาโร่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลย กาโร่เลยอะลาวาดใช้ความรุนแรงไปจนโดนครูเรียกไปพบ ครูนั้นบ่นกาโร่ชุดใหญ่โดยที่ไม่ฟังความเห็นของกาโร่เลย เพราะเท็สจังที่เป็นคนดังบอกครูมาว่ากาโร่อะลาวาด












         กาโร่คิดเสมอว่าคนแบบนี้มันไม่ใช่ฮีโร่ พอกาโร่โตขึ้นมาหน่อย กาโร่เลยเข้าฝึกวิชาศิลปะการต่อสู้จากซิลเวอร์แฟรงค์และฝึกจนแข็งแกร่งขึ้นมาก












         ในวันหนึ่งกาโร่หันมาทำร้ายเหล่าลูกศิษย์ของซิลเวอร์แฟรงค์จนสาหัส ทำให้ซิลเวอร์แฟรงค์โกรธและไล่กาโร่ออกจากสำนักของตนไป ทำให้กาโร่ออกเดินทางไปทั่วและมีเป้าหมายเพื่อที่จะล่าฮีโร่












          กาโร่มีวิชาหมัดสายนํ้าทลายหิน เป็นกระบวนท่าที่กาโร่ใช้ในการต่อสู้เป็นประจำ จุดเด่ดคือกระบวนท่าการป้องกันที่สุดยอด แต่การโจมตีก็ไม่ได้แย่ เป็นสุดยอดวิชาที่แข็งแกร่งมาก













          กาโร่มีการเรียนรู้ที่รวดเร็วมากๆ เพียงอ่านคำภีร์วิชาหมัดระเบิดเพียงครั้งเดียวก็สามารถเรียนรู้และสามารถใช้วิชานั้นได้ นอกจากนั้นยิ่งกาโร่พ่ายแพ้ กาโร่จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น














    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น