My hero academia ผมไม่ใช่ฮีโร่ที่ดีหรอกนะ (I Am Iron Man) - นิยาย My hero academia ผมไม่ใช่ฮีโร่ที่ดีหรอกนะ (I Am Iron Man) : Dek-D.com - Writer
×

    My hero academia ผมไม่ใช่ฮีโร่ที่ดีหรอกนะ (I Am Iron Man)

    เมื่อวินาทีที่ชีวิตของผมได้สิ้นลมหายใจ ทันใดนั้น จิตใจของผมก็มาผสานเข้ากับร่างกายของชายที่ฆ่าตัวตายไป ในโลกของ ฮีโร่ พร้อมกับได้รับความรู้ทั้งหมดของ โทนี่ สตาร์คมาอย่างงงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,796

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    5.79K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    286
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 63 / 18:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในชีวิตก่อน ผมเป็นคนที่อ่อนแอไร้พลังใดๆทั้งสิ้น ไม่มีแม้กระทั่งทุนทรัพย์ในชีวิต ชีวิตของผมมันไร้ค่า ที่ไม่เคยทำอะไรประสบความสำเร็จในชีวิตมาก่อนเลยได้แต่หวังอยากเป็นฮีโร่เหมือนอย่างในหนังที่ได้ดู หรือในอนิเมะที่ดู  แต่สุดท้ายผลของการทำตัวเป็นฮีโร่ไปช่วยชีวิตเด็กจากพวกเมายา ทำให้ผมต้องจบชีวิตลงไป และเด็กที่พยายามจะช่วยก็ตายลงด้วยเหมือนกันจากการกระทำโดยไม่คิดของผม 

    .
    .
    .
    .
    .

    ผมมันไร้ค่า ตั้งแต่เกิดมาจนรู้ความผมอยากเป็นฮีโร่มาตลอด แต่ความฝันผมต้องดับลงในช่วงม.ต้น ถึงจะรวยล้นฟ้าขนาดไหน ถึงจะฉลาดขนาดไหน ถึงจะแข็งแรงยังไง แต่คนที่ไร้อัตลักษณ์น่ะมันเป็นฮีโร่ไม่ได้หรอก 
    ผมรู้เพราะผมที่สร้างอาวุธมาและพยายามไปถล่มแก๊งค้ายาเสพติด แต่ถูกพวกมันจับเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่ แต่ก็ได้ออลไมท์มาช่วยไว้ 

    เพราะทำอะไรโง่ๆ เลยโดนคุณพ่อด่าและทำร้ายร่างกาย ส่วนคุณแม่เสียชีวิตไปในช่วงที่ผมโดนลักพาตัว ชีวิตดิ่งลงจนเกือบจะถึงที่สุด แต่สำหรับผมมันทนต่อไปไม่ไหวแล้วจึงตัวสินใจฆ่าตัวตาย 

    .
    .
    .
    .

    ชีวิตใหม่ถือกำเนิด 1ร่าง 1จิตใจครึ่ง [อีกครึ่งดับไปแล้วแต่ยังไม่หายไป]  ผมที่น่าจะตายไปแล้วจากการโดนพวกเมายาใช้มีดแทง กลับมาเกิดใหม่ ที่ไหนก็ไม่รู้แต่คุ้นตาสุดๆ แถมยัง รู้สึกเหมือนฉลาดขึ้นมายังไงก็ไม่รู้อีกด้วย 
    ส่วนอีกชีวิตที่น่าจะตายไปแล้วจากการโดดลงมาจากตึกสูงกลีบไร้ร่องรอยบาดแผล และมีจิตของใครก็ไม่รู้มาสิงสู่ 

    แต่ยังไงก็ช่าง ความทรงจำของทั้งสองผสานกัน บวกความรู้ที่ได้รับมาใหม่ เพียงเท่านี้ก็สามารถ ทำตามฝันได้ เพื่อควาทสงบสุขของโลกใบนี้ ทุกอย่างต้องถูกควบคุมอย่างเหมาะสม ถ้าเป็นแค่คนดีมันทำไม่ได้ล่ะก็ ต้องควบคุมทุกอย่างเอาไว้ซะให้หมด


    .
    .
    .
    .
    .


    Welcome to Hero World


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น