Sword of The Wanderer ดาบพเนจรไร้พ่าย - นิยาย Sword of The Wanderer ดาบพเนจรไร้พ่าย : Dek-D.com - Writer
×

    Sword of The Wanderer ดาบพเนจรไร้พ่าย

    โดย kingslayer2

    เรื่องราวการเดินทางของซามูไรหนุ่มชีวิตอาภัพที่ป่วยเป็นโรคร้ายตั้งแต่เด็ก ซ้ำยังมาสูญเสียครอบครัวไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ทว่าเขาได้ถูกส่งไปยังโลกที่ไม่รู้จักและได้รับชีวิตใหม่ในฐานะนักดาบพเนจร

    ผู้เข้าชมรวม

    2,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.52K

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    80
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 67 / 10:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



         ชิมุระ คามุอิ



         ซามูไรหนุ่มวัย 17 ปี นายน้อยแห่งตระกูลชิมุระ หนึ่งในตระกูลซามูไรที่รับใช้ตระกูลโชกุนมาช้านาน ในวัยเด็กเขามีความแตกฉานในวิชาดาบมากจนถูกกล่าวขานว่าเป็นอัจฉริยะ​ด้านเพลงดาบ และตัวคามุอิเองก็หมายที่จะอุทิศตนให้กับวิถีแห่งดาบ... ทว่าในเวลาต่อมาเขากลับล้มป่วยลงด้วยโรคประหลาดจนไม่อาจจับดาบได้อีก และเป็นเหตุให้เขาไม่สามารถ​ปกป้องครอบครัวได้เลยเมื่อ​โศกนาฏกรรม​ได้เกิดขึ้นกับตระกูล​ของเขา ทว่า... ในตอนที่คิดว่าชีวิตที่แสนบัดซบ​อันขมขื่นนี้กำลังจะจบลง คามุอิกลับถูกส่งไปยังโลกที่ไม่คุ้นเคยและต้องออกเดินทางในฐานะของนักดาบพเนจรเพื่อปฏิบัติ​ภารกิจที่ได้รับจากสตรีผู้เรียกตนเองว่า พระเจ้า


         เทเรเซีย วาร์เดนเนียร์



         เด็กสาววัย 18 ปีผู้แสนอ่อนโยนและจิตใจบริสุทธิ์​ เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลวาร์เดนเนียร์ซึ่งเป็นตระกูลสาขาของราชวงศ์​เซเลสเทียร์แห่งราชอาณาจักรซาฟีราห์ ด้วยนิสัยที่เข้ากับคนง่ายและจิตใจอ่อนโยน รวมถึงให้ความเคารพทุกคนโดยไม่แบ่งแยกว่าคนผู้นั้นจะสูงศักดิ์​หรือต่ำต้อยทำให้เธอเป็นที่รักของคนรอบข้างอยู่เสมอ นอกจากนี้​เทเรเซียยังสามารถ​ใช้เวทมนตร์​ผลึกได้อย่างชำนาญตั้งแต่อายุยังน้อยอีกด้วย ทว่า... หลังจาก 'เหตุการณ์​นั้น'​ ในงานวันเกิดปีที่สิบหกของเธอ เทเรเซียก็ไม่สามารถ​ใช้พลังจากผลึกเวทมนตร์​ได้อีกเลยหากแต่ได้รับพลังประหลาดบางอย่างมาไว้ในครอบครอง ซึ่งพลังนั้นเองที่จะนำพาโชคชะตาอันโหดร้ายมาสู่ตัวเธอและครอบครัวในภายหลัง


         อาเรีย  เฟนเนส


         


         องครักษ์​สาวคู่กายเทเรเซีย เธอเคยเป็นทหารรับจ้างมากฝีมือที่ถูกว่าจ้างโดยท่านลอร์ดแห่งตระกูล​วาร์เดนเนียร์และได้อาศัย​อยู่​ที่​คฤหาสน์​วาร์เดนเนียร์เป็นเวลานานในฐานะผู้คุ้มกัน​ของเทเรเซีย แม้ภายนอกเธอจะดูเป็นคนเย็นชาและห่างเหิน แต่จริงๆ แล้ว​อาเรียค่อนข้างเป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้าง​มากๆ และปฏิเสธใครไม่เก่ง ทำให้เธอเป็นที่เคารพรักของผู้คนรอบข้างอยู่เสมอโดยเฉพาะ​เทเรเซียที่มองเธอเป็นเหมือนพี่สาวที่พึ่งพาได้ ในขณะที่สำหรับ​อาเรียแล้วคุณหนู​ตัวน้อยคนนั้นก็ไม่ต่างอะไรจากน้องสาวผู้น่ารักและใสซื่อของเธอ แม้การรู้จัก​กันครั้งแรกของเธอกับคามุอิจะไม่ราบรื่นนัก แต่เมื่อทั้งคู่​ได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาด้วยกัน ความรู้สึก​ขององครักษ์​สาวที่มีต่อ​ซามูไร​หนุ่มก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มยอมรับกันในที่สุด


         เอวา 



         สตรีอาภรณ์​ขาวผู้ลึกลับ เธอคือผู้ควบคุมความเป็นไปของอดีต ปัจจุบัน​และ​อนาคต​ของจักรวาล หน้าที่ของเธอคือการควบคุม ปรับเปลี่ยน​และแก้ไขตัวแปรต่างๆ ที่ส่งผลต่อความเป็นไปของประวัติศาสตร์​ เพื่อรักษาสมดุลของจักรวาลให้ดำรงอยู่ เอวาคือผู้ที่ส่งคามุอิมายังโลกที่ไร้นามด้วยเหตุผลบางอย่าง และดูเหมือนจะล่วงรู้เกี่ยวกับพลังที่เทเรเซียถือครองอยู่รวมถึงความลับของมัน การกระทำของเธอมักจะดูคลุมเครือ​ไม่ชัดเจนและหลายๆ ครั้งก็ให้น้ำหนักไปที่เรื่องของเหตุและผลมากเสียจนไม่ได้คำนึงเรื่องความรู้สึกสักเท่าไหร่​


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น