(Fic) My Hero Academia : Ultimate Chaos Timeline วิลเลินกลับใจ(ver.ใหม่) - นิยาย (Fic) My Hero Academia : Ultimate Chaos Timeline วิลเลินกลับใจ(ver.ใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic) My Hero Academia : Ultimate Chaos Timeline วิลเลินกลับใจ(ver.ใหม่)

    โดย Kingredeye

    All for one ได้ทำการทดลองย้อนเวลากลับมายังอดีต แต่ในการทดลองนั้นเอง มันก็ทำให้เขาสูญเสียทั้งร่างกายและความทรงจำไปจนหมดสิ้น สิ่งเดียวที่เหลือคือจิตวิญญาณและอัตลักษณ์ของเขาที่อยู่ในร่างของเด็กหนุ่มคนนึง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,860

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    177

    ผู้เข้าชมรวม


    1.86K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    141
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ม.ค. 67 / 11:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในโลกที่ล้มสลายเนื้องจากเหล่าวิลเลิลได้ทำการฆ่าเหล่าฮีโร่ไปจนหมดสิ้นโดยมีออลฟอวันเป็นผู้นำในโลกนี้นั้นออลไมท์ได้ตายไปแล้วด้วยฝีมือของอลลฟอวันและในเมื่อโลกนั้นได้สูญเสียสัญลักษณ์แห่งสันติภาพไปแล้วเหล่าฮีโร่ทั้งมวลก็ตกอยู่ในสภาวะสิ้นหวังแบบสุดๆและออลฟอวันก็ได้ใช่ช่วงเวลานี้ในการทำลายระบบของฮีโร่ไปจนหมดสิ้น

    ถึงแม้ว่าอ่านคร่าวๆแล้วมันจะเหมือนพวกตัวร้ายที่ชนะแล้วยึดครองโลกได้สำเร็จ ใช่ มันควรจะเป็นอย่างงั้น


    แต่พอออลฟอวันคิดทบทวนว่าการที่เขานั้นเป็นจุดศูนรวมความยิ่งใหญ่ไว้สักวันนึงก็ต้องมีพวกวิลเลิลที่คิดจะต่อต้านและมาแย่งชิงอำนาจเหล่านั้นไปจากเขาอยู่ดี และถึงแม้เขาจะสามารถจัดการเจ้าพวกนั้นได้อย่างง่ายดาย แต่ว่าในตอนนี้จิตใจของเขานั้นมีแต่ความว่างเปล่าที่เหมือนจะขาดหายอะไรสักอย่าง

    ด้วยเหตุนั้นเองเขาจึงตัดสินใจละทิ้งตำแหน่งจอมมารของเขา โดยก่อนที่จะไม่ได้มีใครพบเห็นเขาอีก มีข่าวลือว่าเขานั้นได้สร้างประตูมิติขึ้นมาจากอัตลักษณ์ที่หลากหลายของเขา


    ซึ่งข่าวลือนั้นก็เป็นจริง แต่มันเกิดข้อผิดพลาดขึ้นเมื่อคอนที่ก้าวเข้าไปในประตูมิติร่างของเขาก็ค่อยๆสลายไปโดยที่เขานั้นไร้ซึ้งความเจ็บปวดและก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกันพอร่างของเขาสลายไปหมดก็เหลือแต่จิตวิญญาณที่ร่องลอยไปในกระแสมิติเวลาพร้อทกับความทรงจำที่มันได้หายไปทั้งหมด


    ในที่สุดจิตวิญญาณของออลฟอวันก็ได้มาถึงเส้นเวลาแห่งใหม่โดยที่เขานั้นต้องเริ่มนับตั้งแต่หนึ่งใหม่พร้อมกับตามหาความทรวจำที่หายไปในญานะของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า มิโดริยะ อิซุคุ

    หากอยากอ่าน ver.เก่า เรื่องนี้ไรท์ก็สามารถไปอ่านได้เลย


    https://writer.dek-d.com/Kingredeye/writer/view.php?id=2315887 (อันนี้คือ ver.เก่า นะครับ)


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น