Wild Love เถื่อนรักคีริส - นิยาย Wild Love เถื่อนรักคีริส : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ลดรายตอน “ส่วนลด 80 % ต่อตอน”
จบใน 20 วัน
    ลดรายตอน
    จบใน 20 วัน
    “ส่วนลด 80 % ต่อตอน”

    Wild Love เถื่อนรักคีริส

    โดย Kimkim_D

    แค้นพี่สาวเธออดีตแฟนเก่า นอกใจไปมีชายคนอื่นเพียงเพราะเค้าจนกว่า เมื่อโคจรมาพบน้องสาวต่างพ่อแบบเธอ...มีรึเค้าจะยอมปล่อยให้เธอได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่มีวันนั้นหรอกนะ...เมลินดา

    ผู้เข้าชมรวม

    117

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    117

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  12 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 67 / 09:07 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คีริส องศาโชค หนุ่มลูกครึ่งไทย - รัสเซีย พ่อเป็นคนไทยแท้ฐานะปานกลาง แม่เป็นสาวรัสเซียที่ทำงานเป็นครูสอนภาษาในไทย ช่วงเรียน มหาวิทยาลัยเค้ามีคนรักที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 1  ชื่อเมริษา สาวสวยดาวมหาวิทยาลัย แต่กลับถูกนอกใจไปแอบคบกับหนุ่มหล่อรวยลูกชายนักธุรกิจ ทั้งๆ ที่ยังคบกับเค้า ทำให้เสียใจและผิดหวังในความรักครั้งแรก จนเกือบเรียนไม่จบปี 4 แค้นใจที่สาวคนรักบอกเหตุผลเพียงเพราะว่าเค้าไม่รวย ...มีเพียงความหล่อ มันกินไม่ได้...

    เมลินดา วัฒนพฤกษ์  สาวสวยในตาโศก ลูกสาวคนคนเดียวของนายธนาวุฒิ และนางเมญาวี เรียนปี 4 เทอมสุดท้าย แต่ต้องมาทำงานพิเศษเป็นบาร์เทนเดอร์ในผับดังย่านทองหล่อ เพื่อหาเงินเรียนและรักษาพ่อที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเดินไม่ได้ ทำให้แม่ของเธอทิ้งไปอยู่กับลูกสาวคนโต ไม่เคยมาเหลียวแลสองคนพ่อลูกอีกเลย พี่สาวของเมลินดาเป็นลูกติดแม่ คนละพ่อกับเธอ แต่ท่านก็รักและส่งเสียให้เรียนจนจบปริญญาตรี แต่กลับไม่คิดจะมาเหลียวแลช่วยเหลือใดๆ ทั้งที่ได้แต่งงานกับหนุ่มลูกชายนักธุรกิจฐานะร่ำรวย...

    เมริษา ศิริโชคสกุล สาวสวยเปรี้ยวแต่งตัวเก่ง ชอบเข้าสังคม พี่สาวแท้ๆ ของเมลินดาแต่คนละพ่อ ถูกเลี้ยงให้อยู่กับครอบครัวใหม่แม่ คิดว่าตัวเองเป็นส่วนเกินไม่รักบิดาเลี้ยงเพราะเธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆ ใครๆ ก็คงรักน้องสาวที่อายุห่างกัน 6 ปี เมื่อเรียนมหาวิทยาลัยด้วยความสวยทำให้มีผู้ชายมาติดพันหลายคน เธอคบซ้อนหลายคน เพื่อให้ได้กระเป๋าแบรนด์เนมแพงๆ ใช้ ไม่ได้คิดจะจริงใจกับผู้ชายคนไหน จนเรียนใกล้จบตัดสินใจคบกับหนุ่มลูกนักธุรกิจเป็นแฟนอย่างเปิดเผย และแต่งงานเมื่อเรียนจบทันที...

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น