Culprit - นิยาย Culprit : Dek-D.com - Writer
×

    Culprit

    โดย Ashalina

    ความผิดที่เกิดที่เธอไม่ได้ก่อ เรื่องทั้งหมดมันเกิดจากฝีมือใครสักคน เธอต้องต้องถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เธอต้องหาคำตอบเพื่อรอด แต่ยิ่งใกล้เท่าไหร่ เธอก็ง่ายที่จะโดนจุดไฟเผามากเท่านั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    77

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    77

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 60 / 07:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันยองค่ะทุกๆคน!! Ashalina ค่ะ เป็นนักเขียนหน้าใหม่นะคะ บอกตรงๆว่าไม่เคยอ่านนิยายในเว็บนี้เลย เพราะล้าหลังมาก ก.ไก่ล้านตัว นิยายเรื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากการอ่านนิยายหลายๆเล่มและซีรีส์หลายๆเรื่องค่ะ ไม่รู้ว่าจะไปซ้ำกับเรื่องไหนอะไรยังไงนะคะ พล็อตเรื่องจะค่อนข้างดาร์กนะคะ อาจมีบางตอนเนื้อหารุนแรง เพราะตัวฆาตกรจะโรคจิตมากค่ะ ฉันเองจะพยายามหาข้อมูลให้มีความเป็นจริงและเป็นไปได้มากที่สุดนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ มาดูตัวละครนะคะ ฉันจะใส่เข้ามาเรื่อยๆตามตอนที่ปรากฏมานะคะ แล้วมาหาคำตอบกันนะคะว่าใครเป็นฆาตกร >< ติชมได้เต็มที่ค่ะ รับฟังหมดค่ะ
    ตัวละคร Chapter 1
    1. ชมนาด : อายุ 25 ปี ผู้หญิง โสด ทำงานเป็นนักสังคมสงเคราะห์ในมูลนิธิแห่งหนึ่ง และตอนนี้กำลังต่อปริญญาโทสาขาบริหารงานยุติธรรม มีนิสัยจริงจังกับการทำงาน แต่นอกเวลานั้นมีความผ่อนคลาย เป็นกันเอง มีชีวิตที่ค่อนข้างสันโดษ ชมนาดเป็นเด็กกำพร้า  มีอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์
    2. ผู้กองเตโช : อายุ 31 ปี ผู้ชาย มีแฟนแล้ว เป็นคนรับคดีที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนใจร้อนแต่เขาเป็นคนให้เกียรติคนอื่น มุมานะ ชอบวางแผน ตั้งใจกับการทำงาน และเขากำลังจะมีแผนแต่งงานเร็วๆนี้ ชีวิตของเขาที่มีกราฟที่พุ่งขึ้นๆสร้างความอิจฉาให้กับบรรดาเพื่อนๆในสถานีตำรวจของเขาเป็นอย่างมาก
    3. ไนน์ : อายุ 25 ปี  เพศทางเลือก โสด เพื่อนของชมนาดที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก รู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี ไนน์เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ กล้าที่จะถามและสงสัย ปรับตัวเก่ง มีอาชีพนักสังคมสงเคราะห์เหมือนชมนาดแต่ทำงานให้กับรัฐบาล 
    4. หวาน : อายุ 52 ปี ผู้หญิง โสด มีอาชีพเป็นครู เป็นคนที่อาศัยอยู่ข้างห้องของชมนาด เธอเป็นคนที่ชอบจับผิด และมีนิสัยชอบเอาชนะ กดคนอื่นให้ต่ำลงง่ายๆ และไม่ค่อยชอบชมนาดตั้งแต่แรกเห็น
    5. แพรพรรณ : อายุ 55 ปี ผู้หญิง เป็นแม่บ้าน แม่ของเตโช เป็นคนที่มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ หัวทันสมัย มองคนเป็น ใจดีมาก และเป็นคนที่อ่อนนอกแข็งใน ยอมได้ยอม ยอมไม่ได้ไม่ยอม
    6. ผู้หมวดสณฑ์ : อายุ 28 ปี ผู้ชาย โสด เป็นผู้ช่วยผู้กองเตโชในการทำคดี เป็นคนตลก ชอบสังสรรค์ มีวิสัยทัศน์ที่ดีมาก เป็นคนไหวพริบดี
    7. สารวัตรกรินทร์ : อายุ 45 ปี ผู้ชาย แต่งงานแล้ว เป็นคนทำงาน จริงจัง มักกดดันคนอื่นเสมอ
    8. ดาริณ : อายุ 27 ปี ผู้หญิง โสด เป็นผู้ร่วมงานในบริษัทเดียวกับชมนาด เป็นคนที่หน้าเนื้อใจเสือ และทะเยอทะยานไม่สิ้นสุด
    9. ภูวดล : อายุ 40 ปี ผู้ชาย เป็นฝ่ายบริหารและฝ่ายบุคคลของมูลนิธิที่ชมนาดทำงานอยู่ หูเบา มองคนไม่เป็น บ้าอำนาจ หลงในเงิน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น