[Shokugeki No Soma/oc] แฟนฉันเป็นเชฟ - นิยาย [Shokugeki No Soma/oc] แฟนฉันเป็นเชฟ : Dek-D.com - Writer
×

    [Shokugeki No Soma/oc] แฟนฉันเป็นเชฟ

    โดย The Nie

    เด็กสาวลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่นได้ย้ายเข้ามาในโรงเรียนโทสึกิตอนม.ต้นปีสาม เธอได้เข้ามาทำให้เขาคนนั้นอยากทำอาหารเพื่อรอยยิ้มของเธอ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    28,140

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    28.14K

    ความคิดเห็น


    188

    คนติดตาม


    1.77K
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 63 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ยาชิโระ ไอยารินทร์ (ไอ)

    อายุ: 16

    นิสัย: อ่อนหวานเเต่ติดตลก เรียบร้อยเเต่ออกแนวเเก่นๆ ภาพลักษณ์เหมือนคนไม่สู้คนแต่จริงๆ ไม่ยอมคน เรียนวิชามวยมานิดหน่อยพอป้องกันตัวเองได้ ไม่ค่อยกล้าเข้าหาคนแปลกหน้าไม่คุยกับคนแปลกหน้าแต่ถ้าสนิทกันหรือรู้จักแล้วจะทำขนมไทยหรืออาหารไทยมาให้กินบ่อยๆ

    เป็นคนหลงทิศขั้นร้ายแรง

    ประวัติ: ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย คุณพ่อเป็นคนญี่ปุ่นคุณเเม่เป็นคนไทย มีน้องชายแต่ไม่ถนัดทำอาหารไปเอาดีด้านวิชาการมากกว่า ถนัดทำขนมมากกว่าอาหารเเต่ถ้าทำอาหารจะเป็นอาหารไทย ได้รับสูตรสืบทอดมาจากคุณยาย อุปกรณ์ที่ชอบมากๆ คือครกเเละกระทะทองเหลือง เพิ่งย้ายมาอยู่ญี่ปุ่นตอนม.3และเข้าโรงเรียนโทสึกิ ปัจจุบันอยู่ม.ปลายปี1

    งานอดิเรก: แกะสลักผักเเละผลไม้ ออกไปตามหาวัตถุดิบต่างๆ มาทำอาหารคิดค้นสูตรใหม่ๆ (และแปลกๆ) ปลูกพวกผลไม้ไทยและสมุนไพรไทย เช่น กะเพรา ขมิ้น ตะไคร้ และอีกหลายๆ อย่างส่วนมากขนมาพร้อมกับดิน เวลาเหงาๆ ชอบไปทำอาหารหรือขนมที่ห้องเรียนทำอาหาร จนได้รู้จักกับคนใหม่ๆ อีกมากมาย

    ปัจจุบัน: อยู่ม.ปลายปี1 (ม.4) ตอนนี้อยู่หอเคียวคุเซย์ ไม่ชอบการโชคุเงคิหรือการประลองทำอาหาร เป็นคนที่อยู่อันดับต้นๆ ของโรงเรียน สนิทกับเพื่อนๆ ที่หอไม่ชอบเข้าใกล้รุ่นพี่อิชิกิ เพราะพี่เขาชอบสวมแต่ผ้ากันเปื้อนผืนเดียว (โชว์ก้น) เเต่พอพี่เขาเอาอาหารที่ทำเสร็จมาให้ชิมก็จะเข้าใกล้พอรู้สึกตัวก็จะรีบๆ ถอยห่างทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น