ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The home side lost love หลงรักนายข้างบ้าน {LuMin} 2

    ลำดับตอนที่ #25 : The home side lost love 2 ตอนที่ 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      26 ธ.ค. 58



    บรื้น!

    รถเก๋งคันสวยพุ่งตรงออกจากโรงแรม ขายาวเยียบคันเร่งแทบจะสุด 



    1 นาทีที่แล้ว


    หลังจากสั่งงานคนงานเรียบร้อยแล้ว แทคอุนจึงตั้งใจจะตรงกลับบ้านทันที เพราะวันนี้เขาเหนื่อยมากจริง ทันทีที่เดินพ้นประตูแทคอุนก็ได้ยินเสียงของคนสองคนที่กำลังเถียงกัน



    'ถ้าพ่อไม่ผิดสัญญากับผม ผมคงไม่ทำแบบนี้หรอก'

    'แกอย่ามางี่เง่านะ ฉันไปผิดสัญญาอะไรกับแก'

    'ผิดสัญญาอะไรงันหรอ พ่อสั่งให้ลูกน้องพ่อจับตัวมินซอกไปทำไม!'



    มินซอก?! 


    ขายาวรีบก้าวเดินออกมาในทันที จนตอนนี้ร่างหนาก็มาอยู่บนรถ พุ่งตรงไปยังที่ที่เขาไปบ่อยที่สุด เขาไม่ต้องรอคำตอบว่ามินซอกอยู่ที่ไหน เพราะเขารู้ มันเป็นที่ที่ลูกหนีของรันเหมาถ้าไม่จบีวิตลงที่นั้น ก็ต้องนอนรอความตายอยู่ที่นั้น และเขาไปบ่อยที่สุด บ้านร้างที่ไม่ห่างจากโรงแรมสักเท่าไหร 



    ไม่นานเขาก็มาถึงยังจุดหมาย ร่างหนารีบตรงเข้าไปในบ้านในทันที


    ปัง!


    ทันทีที่ประตูเปิดภาพที่เห็นคือ มีลูกน้องของพ่อเขา 4 คนกำลังฝากสัญลักษณ์บนตัวของคนตัวเล็ก พร้อมกับใบหน้าขาว ที่ปากตอนนี้มีผ้าปิดเอาไว้ แก้มทั้งสองก็เต็มไปด้วยน้ำตา


    "หยุดนะ!"

    "คุณแทคอุน" เมื่อลูกน้องทั้ง 4 เห็นว่าเป็นใคร ก็ถึงกับมองหน้ากันอย่างกลัว

    "คุณพ่อสั่งฉันให้มาบอกพวกนายว่าให้พอได้แล้ว แล้วพวกนายจะไปไหนก็ไป ฉันจะพามินซอกกลับบ้าน" 

    พูดจบแทคอุนก็ตรงไปหาคนตัวเล็กค่อยๆประคองอีกคนให้ลุกขึ้น แก้มัดที่ปากและมือออกให้ ก่อนจะถอดเสื้อนอกมาคลุมให้อีกคน ร่างเล็กสั่นเพราะความกลัว แทคอุนจึงดึงมากอดเพื่อมอบไออุ่น


    "กลับบ้านกันนะ" 

    มินซอกพยักหน้าตอบ


    แทคอุนพยุงอีกคนไปยังรถก่อนจะขับออกไป 

    แต่ไม่นาน ก็มีรถคันใหม่มาจอด ลูกน้องทั้ง 4 ที่พึ่งใส่เสื้อผ้าเสร็จจึงเดินออกมา


    "เฮ้ย.. พวกนายทำไมออกมา?" รันเหมาถามขึ้นทันทีที่เห็นลูกน้อง

    "เมื่อกี้คุณแทคอุนมาบอกพวกผมว่านายท่านสั่งให้หยุด พวกผมจึงหยุดครับ"

    "แล้วพี่มินซอกล่ะ" ลู่หานที่เป็นห่วงคนตัวเล็กรีบตรงเข้าไปถาม

    "ออกไปกับคุณแทคอุนแล้วครับ"


    ลู่หานถึงกลับใจหายเมื่อรู้ว่าคนรักไปกับใคร


    "เป็นไงล่ะพ่อพระเอก อยากมาช่วยเขา แต่โดนตัวร้ายตัดหน้า"

    "พ่อหยุดพูดเลย ในเมื่อพ่อผิดสัญญากับผม" ลู่หานก้มมอแหวนที่พึ่งจะสวมไปเมื่อตอนเช้า ก่อนจะดึงมันออก  ยัดลงมือคนเป็นพ่อ


    "ถือว่าทุกอย่าจบ!"

    "แต่แกจะทิ้งหนูเหมยลี่แบบนี้ไม่ได้นะ ฉันจะเอาหน้าไปพบพ่อแม่เขาได้ยังไง"

    "ถ้าพ่อไม่อยากเอาหน้าไปพบเขาพอก็เอาก้นตัวเองไปพบแทนสิ" พูดจบลู่หานก็ขึ้นรถขับออกไปทันที

    "ไอ้ลูกเวร มึงนี้ได้เชื่อชั่วๆมาจากแม่มึงจริงๆ" (มึงช่วงกว่าอีกไอ้รันเหมา!!!>>ไรท์<<)







    แทคอุนจอดรถที่รานจอดรถที่คอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนร่างหนาจะไปเปิดประตูให้อีกคนลงจากรถ

    "ที่นี้เป็นคอนโดของเราเอง"

    "นายพาเรามาที่นี้ทำไม?"

    "นายกลับบ้านสภาพนี้ไม่ได้"

    "อือ"

    "ขึ้นห้องกัน"



    ติ๊ง!



    1498


    แทคอุนใช้คีย์การ์ดแตะบนเครื่องก่อนจะใส่รหัส มือหนาเปิดประตูให้อีกคนเข้าไป

    "ห้องฉันอยู่ด้านนู้น" แทคอุนชี้ไปยังห้องที่อยู่ขวามือ

    "นายเข้าไปอาบน้ำก่อนนะ" แทคอุนเดินนำอีกคนเข้าห้อง และพาไปยังห้องน้ำ

    "ฉันจะเอาเสื้อผ้าใหม่วางไว้บนเตียงนะ"

    "อือ" 

    ทันทีที่ได้คำตอบแทคอุนก็ออกจากห้องไป ไม่นานมินซอกก็อาบน้ำเสร็จ เป็นเวลาเดียวกันที่แทคอุนทำอาหารเย็นเสร็จ ทั้งสองทานอาหารไป โดยไม่มีบทสนทนาใดๆเกิดขึ้น 


    "นายนอนในห้องฉันนะ ฉันจะนอนโซฟา" แทคอุนเอ่ยขึ้นทันทีที่่วยกันล้างจานเสร็จ

    "อย่าเลยนะ ฉันมารบกวนนาย เดี๋ยวฉันนอนโซฟาก็ได้"

    "......" แทคอุนไม่ตอบ ยืนมองหน้ามินซอกสักพัก อยู่ดีๆก็อุ้มมินซอกในท่าเจ้าสาวก่อนจะเดินตรงไปยังห้องตัวเอง

    "นายทำอะไรของนายเนี้ย" 

    "......" แทคอุนก็ยังไม่ตอบ 


    แทคอุนค่อยๆวางอีกคนลงบนเตียงพร้อมกับห่มผ้าให้ ก่อนจะหันไปเปิดตู้เสื้อผ้า เอาผ้าห่มออกมาและเดินออกจากห้องไป


    "นายมันบ้าจริงๆนะแทคอุน"


    ไลน์!


    มินซอกมองเจ้าเครื่องสี่เหลี่ยมบนหัวเตียงที่เขาเอาวางไว้ตอนไปอาบน้ำ ก่อนจะหยิบขึ้นมาดูว่าใครส่งมา



    'พี่มินซอกอยู่ไหน เป็นไงบ้าง'



    ทันทีที่มินซอกรู้ว่าใครส่งมา เขาก็รีบล็อกหน้าจอและวางโทรศัพท์ไว้เหมือนเดิม เขาไม่อยากจะคุยกับลู่หาน ผู้ชายอะไร ทิ้งเขาไปหมั่นกับคนอื่น แต่กลับบองรักเรา พอเราเกิดเรื่องอันตรายก็กลับหายหัวมา ตอนนี้เราปลอดภัยกลับจะมาถาม อย่ามาทำแบบนี้ดีกว่าเหอะ


    มินซอกล้มตัวนอนโดยไม่สนใจเสียงแจ้งเตือนข้อความที่ดังไม่ขาดสาย แต่เขากลับไม่รู้เลยว่ามีสายตาหนึ่งคู่มองผ่านช่างประตูเล็กๆ มองดูการกระทำของเขาอยู่


    Rrrrrrrrrrrrr


    แท็คอุนหยิบโทรศัพท์ของเขาที่สั่นอยู่บนมือของเขา


    'แกเอาพี่มินซอกไปไว้ไหน ห๊ะ!!!" ยังไม่ทันที่แทคอุนจะพูดคำว่า ฮัลโหล ก็มีแปดหลอดของคนปลายสายดังมาก่อน

    "เรื่องของฉัน" แทคอุนตอบด้วยเสียงเรียบเฉย

    "ไอ้แทคอุน ปล่อยพี่มินซอกเดี๋ยวนี้เลยนะ"

    "เรื่องของฉัน" เขาก็ยังคนตอบคำถามเดิม น้ำเสียงเดิม

    "นี้แกกำลังจะกวนประสาทฉันใช่ไหม?"

    "เรื่องของฉัน" ก็ยังเหมือนเดิม

    "ถ้าแกทำอะไรพี่มินซกล่ะก็ฉันฆ่าแกแน่ และ! ถ้าแกตอบว่าเรื่องของฉันอีกคำ ฉันจะต่อยแม่นายแน่" (แมนจัง = =)

    "เรื่องของนาย" (กวนตีน = =)

    "ไอ้แทค..."

    ติ๊ด!


    แทคอุนอยากพักผ่อนเต็มทีแล้ว เขาไม่อยากจะคุยกับใครตอนนี้ จึงตัดสายก่อนที่อีกคนจะสวดยาวไปอีก ร่างหนาเดินไปยังโซฟาหน้าทีวี ล้มตัวลงนอน ก่อนจะค่อยๆหลับตา เข้าสู่นิทรา








    2 ตอนๆๆ 555555 ตอนนี้มั่วๆหน่อยนะ แต่อตนหน้า มาลุ้นกันเนาะว่าคู่นี้จะเป็นไง ยังไงก็เม้นหน่อยน้าาาาาาาาา รักมากมายยยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×