ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The home side lost love หลงรักนายข้างบ้าน {LuMin} 2

    ลำดับตอนที่ #18 : The home side lost love 2 ตอนที่ 16 ChanBaek

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      13 พ.ย. 58



    Duck-Fly
    ร้านอาหารหรู่แห่งหนึ่ง มีหญิงสาว รูปร่างสวย สูง ขาว หมวย เป็นเป้าสายตาให้กับหนุ่มๆในร้านได้อย่างดี เธอเดินตรงไปยังโต๊ะวีไอพีที่อยู่สุดร้าน


    "สวัสดีค่ะ" หญิงสาวพูดทักทายคนที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะอยู่แล้ว

    "หวัดดี ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเหมยลี่ เธอสวยกว่าเดิมมากเลยนะ"

    "ขอบคุณค่ะ"

    "เธอเจอตัวไอ้ลู่หานหรือยัง?"

    "ยังค่ะ แต่ฉันโทรหาลู่หานแล้วค่ะ ตอนแรกๆ ไม่มีคนรับสาย แต่ไม่นานมานี้มีคนรับสายแทน เขาบอกเป็นเพื่อนลู่หาน แต่ลู่หานบอกว่าเป็นแฟนของเขา และดูเหมือนจะหวังแต่งด้วย"

    "หึ! นั้นแหระคือสิ่งที่ฉันต้องการให้เธอทำ ฉันต้องการให้มันทะเลาะกันแรงๆและเลิกกันไปสะ"

    "เรื่องแค่นี้เองค่ะ ไม่เกินความสามารถของฉันแน่นอน แต่คุณก็อย่าลืมสิ่งที่ฉันขอด้วยนะค่ะ"

    "อย่าห่วงเลยเหมยลี่ ถ้าเธอทำสำเร็จ นอกจากเดือนและดาว ฉันเอามาให้เธอได้หมดแหละ"


    หญิงสาวส่งยิ้มยั่วยวนก่อนจะลุกขึ้นเดินไปนั่งบนตักของอีกคน

    "คุณยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยนะค่ะ แทคอุน"


    ทั้งสองส่งยิ้มให้กัน เหมือนจิ้งจอกสองตัวมองหน้ากัน ต่างคนต่างเจ้าเล่ห์





    (เปลี่ยนคู่บ้าง55555)



    "แบคยอลอ้าาาาาา เปิดประตูให้เก๊าหน่อยยยยยย"

    เสียงทุ้มของใครบางคนอ้อนวอนคนในห้องให้เปิดประตูห้องของตัวเอง(?) 

    "หุบปากไปเลย! ชอบมากไม่ใช่หรอ ชอบอยู่ข้างนอก ชอบเที่ยวข้างนอกมากนิ งันก็อยู่นั้นแหระ"

    เสียงของคนบางคนตะโกนกลับออกมาด้วยน้ำเสียงที่โกรธสุดๆ

    "อ้าาาา ไม่เอาน้าาาาหมาน้อยของสูง สูงขอโทษค้าบบบบ สูงจะไม่ทำอีกแล้ว ก็ไอ้เทามันทะเลาะกับพี่จงแด มันอยากเมาอ่ะ เขาเลยไปกินเป็นเพื่อนเฉยๆ"


    พึบ!

    แบคฮยอนเปิดประตูออกมา (เรียกกระากดีกว่า) พร้อมกับมองหน้าอีกคนที่หน้ายังแดง ตายังไม่พร้อมจะมองโลกเลยตอนนี้่ โชคดียังมีสติง้อเขาอยู่

    "อกหัก? พูดปลอบใจไม่ได้ไง อยากเมา? มาเมาที่บ้านนิมันจะตายใช่ไหม? แค่ไปด้วย ไม่กินมันจะลงแดงไหม? และสุดท้าย มึงจำ! เป็น! กลับ! จน! สว่าง! คา! ตา! ขะ! หนาด! นี้! ไหม! ไอ้หูกาง! ห๊ะ!!"

    "โอ๊ยๆ ตัวเองเจ็บๆๆ"

    ชานยอลถึงกับตาสว่างทันทีเมื่อโทนมือเล็กๆบิดหูกางๆอย่างแรง

    "เจ็บหรอ เจ็บๆ แล้วที่ปล่อยให้เรานอนรอทั้งคืนนี้สนใจไหม! โทรมาบอกสะหน่อยก็ดี บอกไม่เกินสองทุ่มๆ ไม่เกิดสองทุ่มหรอ นี้มันจะสองโมงเช้าแล้ว วันนี้กะจะไปช่วยง้อพี่จงแดให้พี่จื่อเทาสงสัยวันนี้ต้องเคลียกับคุณแฟนหูกางตัวยักษ์คนนี้สะก่อนแล้วแหระ หน่อยๆ ไม่ต้องไปสนใจใคร สนใจชิวิตัวเองเหอะไอ้ชานยอลลลลลลล!!"

    พูดจบแบคฮยอนก็จัดการลากหูกางๆเข้าห้องไปสะสางบัญีแค้น


    ถึงกูจะเป็นแฟนมัน กูก็อยู่ในฐานะพี่มึงนะโว๊ย!! ก่อนคบล่ะเรียบร้อย พอคบผิดนิดผิดหน่อยออกลายชัดเจนมาก ฝากถึงผู้อ่านไว้ว่า เลือกแฟนผิดเจ็บตัวจนตาย T T ผมขอตัวไปโดนทำโทษก่อนนะครับ


    แต่สุดท้าย...ก็จบที่เตียงเหมือนเดิม = =




    (จะเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง คงงงสินะว่าเป็นไงมาไงชานยอลและแบคฮยอนถึงมาอยู่ด้วยกันและอยู่ที่บ้านใคร)

    หลังจากชานและแบค (แค่เรียกสั้นๆนะ ไรท์ขี้เกียดพิมพ์ 55555) คบกันไม่นาน ก็ไปเปิดตัวกับคุณพ่อแบค คุณพ่อเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าลูกตัวเองแรด เอ๊ย! ชอบชานมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ทำให้เรื่องคบกันจึงง่ายขึ้น ชานจึงได้ขอให้แบคไปอยู่ที่บ้านด้วยซึ่งถ้าใครจำได้ก็จะรู้ว่าตอนนี้ชานอยู่บ้านคนเดียว โดยชานยอนได้เหตุผลว่าจะได้ไปโรงเรียนด้วยกันสะดวก ท่านก็อนุญาติ และตอนนี้ทั้งสองก็มาอยู่ด้วยกันเหมือนประมาณสามีภรรยาที่อยู่กินกันก่อนแต่งอะไรประมาณนั้น 


    แต่ดูเหมือนชายยอนจะลำบากมากตอนที่หนีเที่ยวไม่ได้ ด้วยความที่แบคฮยอนนั้นรู้เล่ห์เหลี่ยมของชานยอนทุกอย่างจึงจับได้ไล่ทันเสมอ ก็คบงมีอย่างเดียวที่ทำให้ชานยอนนั้นลำบากใจ นอกนั้นแบคฮยอนก็ทำหน้าที่แฟนที่ดี และอีกอย่างที่แบคฮยอนเป็นแล้วชานยอนกลัว คือ แบคฮยอนเวลาโกรธอย่างกับยักษ์ เห็นตัวเล็กๆมือเล็กๆ มือหนักสุดๆ มาทางสายโหดจนชานยอลยังยอม อันที่จริงยอมเพราะรักหรอก


    "ถูกต้องครับ คนอย่างผม ไม่กลัวหรอกครับแฟน ตัวเล็กนิดเดียว ไม่กลัวหรอก ผมอ่ะ แมนๆ 555555"

    "นี้พี่ชาน! เสร็จยังห๊ะ! จะไปไหมดูหนังนิ มายืนพูดคนเดียวอยู่ได้ ปัญญาอ่อนหรือไง"

    "ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหระครับ รอแปบนะบี๋ เดี๋ยวเขาหยิบเสื้อแปบนึง" (จ๊ะพี่ชาน จ๊ะ ไม่กลัวเลย ยอมเพราะรักทั้งน้านนนน)

    "ดีมากเลยครับพี่สูง เร็วๆน้าาาา" (อันนี้ก็เหลี่ยนอารมณ์ไวจัง = =)


    กริ๊งงงงงงงง


    "ใครมาเนี้ย? พี่สูง พี่นัดพี่จื่อเทาไว้หรอ?" แบคฮยอนตะโกนถามคนที่ขึ้นไปหาเสื้อบนห้อง

    'ไม่นิ'

    แบคฮยอนได้รับคำตอบก็ตัดสินใจเดินไปเปิดประตูทันที


    "สวัสดีครับ"

    ทันทีที่แบคฮยอนเปิดประตู ก็เจอกับคำทักทายและมารยาทในการก้มสวัสดี ทำเอางง+เงิบเลยครับ

    "สะ..สวัสดี นายเป็นใครหรอ?"

    "อ๋อ ผมเป็นรุ่นน้องพี่ชานยอลครับ พอดีผมเอางานสภามาให้พี่ชานยอลดูครับ" (ปีนี้ชานยอลเป็นประธานนักเรียน)


    "อ้าว แดซอง มีไรหรอ?" เสียงชานยอนที่พึ่งเสร็จ

    "พี่ชานยอน" พูดจบไอ้เด็กตัวเล็กแต่สูงกว่าแบคนิดนึง เห็นชานยอนก็รีบเดินเข้ามาอย่างไม่ขออนุญาตแถมแอบเอาก้นกระแทกแบคฮยอนให้หลบทางเบาๆด้วย


    หน่อยยยยย ได้เด็กนี้ จะเอาใช่ไหม ด้ายยยยยยยยย!!


    "พี่สูง น้องบอกบี๋ว่ามีงานที่สภามาให้พี่ดูอ่ะ งันวันนี้เราไปดูหนังตอนเย็นก็ได้นะ พี่สูงทำงานกับน้องเขาก่อนดีกว่า เดี๋ยวบี๋หาไรให้กิน"

    "ขอบคุณมากๆเลยนะครับพี่แบคฮยอน"

    "ไม่เป็นไรหรอกครับน้องแดซอง"


    เพราะเดี๋ยวจะได้เจอของขวัญการพบกันครั้งแรกของฉัน

    "บี๋แน่ใจหรอ?"

    "อือ อย่าคิดมากเลยนะ พาน้องเข้าบ้านดีกว่านะ"

    แบคฮยอนพยายามส่งยิ้มให้ชานยอลจำพิรุธไม่ได้ให้มากที่สุด

    "ก็ได้ แต่ถ้าตัวเองอยากไปขึ้นมาตอนไหนก็บอกสูงได้เลยนะ สูงจะพาไปทันที"


    แบคฮยอนได้ยินอีกคนพูดแคร์ความรู้สึกตัวเองแถมดูจะกลัวเขาน้อยใจสุดๆ ก็เขินจนหน้าแดง แอบเหล่มองแดซองก็เห็นหน้าตาที่ดูจะไม่พอใจ ตัวเล็กจึงรีบเขาไปอ้อนอีกคนทันที

    "ค้าบบบผม รู้แล้วค้าบบบ พาน้องเขาบ้านได้แล้วอากาศข้างนอกร้อน ดูดิน้องเขาหน้าแดงหมดแล้ว" แบคฮยอนหันไปมองอีกคนที่ทำท่าทีฟึดฟัด แต่พอชานยอนหันไปมองก็รีบเปลี่ยนท่าทีว่าร้อนทันที


    ทั้งสามเดินเข้าบ้านไปโดยมีชานยอลและเแบคฮยอนที่เดินกอดกันนำหน้าพร้อมกับแดซองที่เดินตามหลังพร้อมกับเบ้ปากใส่สุดๆ


    โอ๊ยอีเตี้ยเอ๊ย! แกคิดว่าการที่แกแสดงความรักต่อหน้าฉันแล้วฉันจะยอมลดละหรอ เสียใจ แล้วแกจะได้เห็นว่าคนอย่างฉันทำได้มากกว่าแกที่เป็นแฟนอีก


    "งันพี่สูงกับน้องแดซองนั้งคุยกันอยู่นี้นะ แล้วเดี๋ยวบี๋เข้าไปทำของว่างให้"

    "เออ ขอโทษนะครับ คือเห็นพี่ชานบอกว่าสวนหลังบ้านพี่ชานบรรยากาศดีมากเลย ขอไปหลังบ้านได้ไหมครับ"

    "น้องแดซองครับ แค่ให้ดูคงไม่ใช้เวลานานหรอกเนาะ คุยห้องรับแขกนี้แหระนะ"

    "บี๋จ๋า สูงว่าหลังบ้านก็ดีนะ สูงว่าในบ้านมันร้อน สูงขอไปหลังบ้านดีกว่านะ"

    แบคฮยอนได้ยินอีกคนพูดออกมากก็ถึงกับสะกดกลั้นอารมณ์โกรธทันที ได้แต่ส่งยิ้มเห็นดีเห็นงามกับอีกคนไป ยิ่งทำให้อีกคนพอใจสุด แดซองส่งยิ้มเยาะมาให้แบคฮยอน ยิ่งทำให้ความร้อนเดือดขึ้นแทบจะระเบิด



    อดทนไว้ แบค อดทนไว้ ใจเย็นๆ หายใจพุทธ หายใจออกโธ พุทธโธธรรมโมสังโฆ 

    แบคฮยอนข่มอารมณ์ตัวเองสักพักค่อยเดินเข้าครัวไปหาของว่าง







    "โห้ บรรยากาศดีจริงๆด้วย" ทันทีที่ถึงหลังบ้านแดซองก็ยิ้มออกมาแบบ.. เออ.. จริงใจ (ตอแหล)

    "ใช่ไหมล่ะ แบคฮยอนเป็นคนออกแบบเลยนะ และเราสองคนก็ช่วยกันทำด้วย ตอนนั้นโครตสนุกเลย 55555"

    แดซองได้แต่ถอนหายใจเงียบๆ


    นี้พี่อยู่กับผมนะ ไม่ได้อยู่กับพี่แบคฮยอน ไม่ต้องพูดถึงก็ได้มั่ง 


    "ว่าแต่ทำไมเราได้เป็นคนเอามาให้พี่แทนล่ะ?"

    "พอดีพี่แจ็คสันไม่ว่างอ่ะครับ พี่เขาจึงขอให้ผมเอามาให้"

    "อ๋อ โอเค งันเริ่มเลย พี่ไม่อยากให้แบคฮยอนรอนาน"


    อีกแหระ


    "พี่ชานนี้ อะไรๆก็พี่แบคเนาะ ดูจะรักพี่แบคมากเลยสินะครับ"

    "มากสิ" พูดจบ ชานยอลก็เผยให้เห็นฟันขาวทันที

    "ที่พี่รักพี่แบคฮยอนมาก เพราะพี่ยังไม่เคยลองกับใครหรือเปล่าครับ?"

    "ลอง? หมายถึงลองคบกับคนอื่นหรอ ไม่ๆๆๆ พี่เชื่อว่าหัวใจพี่ให้ใครไม่ได้แล้วนอกจากแบคฮยอน"

    "งันหรอครับ? งันพี่มาลองกับผมไหม?"

    "เราหมะ.. เฮ้ยๆๆ"

    ชานยอนถึงกับร้องเสียงหลงทันทีเมื่ออยู่ดีๆ แดซองก็ขึ้นค่อมตัวเขาไว้ มือสองข้างก็ล็อกคออีกคนไว้ ก่อนสายตาแหลมคมของแดซองจะเห็นแบคฮยอนเดินมาพอดี จึงทำทีค่อยๆเลื้อนหน้าเข้าหาชานยอล ตัวชานยอลเองก็ขยับไปไหนไม่ได้เพราะโดนล็อก


    เพล้ง!


    มือเล็กที่ถือถาดอยู่ไม่มีแรงจะยกถาดเอาไว้ได้ เมื่อภาพตรงหน้าทำให้เขาแทบช็อก เขาคิดว่าแค่แดซองคนเดียวที่อยากได้ชานยอล แต่ดูเหมือนเขาจะคิดผิด เพราะชานยอลไม่ยอมขัดขืนเลย น้ำตาไม่รู้มาจากไหนไหลออกมาไม่หยุด ขาเล็กออกวิ่งออกจากบ้านทันที


    "แบคฮยอน! เดี๋ยวก่อน! ปล่อยนะแดซอง นายทำแบบนี้ได้ไงกัน!

    "ก็ผมชอบพี่ ชอบพี่เข้าใจไหม?"

    ชานยอนพยายามพลักแดซองให้ออกจากเขาจนสำเร็จ

    "ชอบงันหรอ? อย่าเรียกว่าชอบเลยดีกว่า พี่ไม่คิดว่านายจะเป็นคนแบบนี้ ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้ายที่นายทำกับฉัน แล้วฉันจะลืมทุกอย่าง"

    พูดจบชานยอลก็ออกตัววิ่งตามแบคฮยอนออกไปทันที เหลือแดซองให้ร้องไห้ออกมาอยู่คนเดียว






    น่านไงๆ 555555 ในที่สุดก็มีคู่อื่นมาบ้างสักที ช่วงนี้เราจะหยุดเรื่องของลู่หมินไว้ก่อนนะ จะมาไล่เอาแต่ล่ะคู่มามีบทบาทบ้างเดี๋ยวเบื่อ ส่วนเรื่องแจกๆนะครับ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกมาจะเล่นเกมส์อะไร แต่เรื่องของรางวัลมีให้เรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวเย็นนี้จะลงรูปรางวัลให้ดู เข้าไปดูในเพจได้เลยนะ ฉาก NC. นิยาย ของผู้แต่งนิยาย นามประกา Kim MinTang ถ้าใครจำไม่ได้ และใครที่หาทวิตไรต์ไม่เจอ ไรต์ก็ต้องขอโทษด้วย @KimKim_Lumin น้าาาา ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×