ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #13 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [13] ,, เจ็บ *

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 50


    ตอนที่ 13  : เจ็บ *

    ณ หมู่บ้านดงจู *

    คุณนายแจอารมณ์ดีแต่เช้าเนื่องจากวันนี้อากาศเย็นสบายต่างจากวันอื่นทั่วๆไปที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าวหรือบางวันก็ชื้นหนาวจนตัวสั่น แต่วันนี้ลมกลับเย็นสบายมีแดดอุ่นๆส่องไปทั่วหมู่บ้านช่างเป็นที่ดีจริงๆ ^^

     

    ลั่ลล ล ล ลาา ~”คุณนายแจฮัมเพลงในลำคอเบาๆอย่างสบายอารมณ์พลางเดินไปรอบๆบ้าน

     

     

    แหมที่ร๊ากก วันนี้อารมณ์จังนะจ้ะ ^^”คุณยุนทักภรรยาแสนสวยของเขาแล้วเข้าไปหอมแก้ม

    หอมๆของคุณภรรยาคนสวย  ^^

     

    นิดหน่อยน้ะหมีคุณนายแจตอบเบาๆแล้วเดินไปที่ชั้นหนังสือกวาดตาไปรอบๆเพื่อจะหาหนังสือสักเล่มมาอ่าน แต่สายตาก็เหลือบไปเห็นอัลบั้มรูปเก่าๆ

     

     

    อุ้ย!ไม่ได้ดูรูปครบรอบแต่งงานมานานและน๊า อิอิ^^”คุณนายแจบอกพลางหยิบกองอัลบั้มมา

    ซึ้งมีมากกว่า 10 กอง !! = =

     

     

    ที่รักผมช่วยนะท่าทางหนักโคตรๆ - -”คุณยุนบอกแล้วเดินไปคว้าอัลบั้มพวกนั้นส่วนหนึ่ง

     

    ขอบใจนะหมี .. ว่าแต่เอ?อัลบั้มของเราอยู่ไหนน้า???คุณนายแจพูดหลังจากวางกองอัลบั้มพวกนั้นกองกับพื้นพรมนุ่มๆ

     

    อ่อ..ใช่อัลบั้มนี้หรือป่าวน๊า ~~”คุณยุนพูดพลางชี้ไปที่อัลบั้มที่ขาวมีหัวใจสีแดงสด

     

    เอ่ะไม่ไช่นี่คุณนายแจพูดหลังจากเปิดอัลบั้มนั้นๆ แล้วก็ลงมือหาอันต่อๆไป

     

    อันนี้ก็ไม่ไช่ ..

     

    อันนี้ก็ไม่

     

    อันนี้ก็ไม่ใช่

     

    อันนี้ก็ไม่ใช่ .. เอ่ะมันอยู่ไหนกันน่ะ = =!!”

     

    “”อันนี้ก็ไม่ใช่ ..

     

     

    เว้ยยย ย ย อยู่ไหนว่ะเนี่ย = =!!!”คุณนายแจแฝดเสียงออกมาอย่างเหลืออดในเมื่ออัลบั้มสุดท้ายมันยังไม่มีเลย ! >O<

     

     

    เอ่ะ?หรือว่าจะหายคุณยุนพูดพลางกวาดตาไปรอบๆห้องราวกับว่ามันจะโผล่ขึ้นมาตามมุมห้องยังไงยังงั้น -*-

     

    หายได้ไง!!ก็หมีเป็นคนเก็บเองนี่ !!!!!”คุณนายแจแฝดเสียงแล้วจ้องคุณยุนโฮด้วยสายตาอาฆาตอย่างสุดๆ   เออ!วันสำคัญของเราไม่ได้มีความหมายเลยใช่ไหม!?”

     

     

    ม่ะ..ไม่ใช่อย่างนั้นนะโบแจจ๋าTOT”คุณยุนเริ่มเหงื่อตกตัวสั่นเนื่องจากเวลาเมียโหดขึ้นมาก็แทบเอาชีวิตไม่รอดจากเงื้อมเท้าอันงามๆของคุณศรีภรรยา =O=!!

     

     

    กรูชื่อ แจจุงเว้ยยยย !!!”คุณนายแจตอบอย่างดุเดือดแล้วสะบัดตัวหนีออกไปข้างนอก

     

     

    แจจ๋า T______________T”คุณยุนเรียกชื่อภรรยาแล้ววิ่งตามออกไป

     

     

     

     

    ส่งผมตรงนี้ก็ได้ครับฮยอกแจบอกฮันเกิงที่ตัวเปียกโชก

     

    ฮยอกแจเป็นหวัดนะ ให้พี่ไปช่วยดูแลเถอะ^^”ฮันเกิงบอกอย่างเป็นห่วงฮยอกแจอยากจะไล่กลับไปแต่ก็อดเป้นห่วงไม่ได้ เพราะฮันเกิงก็สภาพเหมือนลูกหมาตกน้ำเข้ามาเช็ดตัวหน่อยก็ยังดี

     

    ก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวด้วยน๊ะฮยอกแจบอกแล้วเปิดประตูบ้าน

    ที่แท้ก็เป็นห่วงกันนี่เอง ^ ^”ฮันเกิงบอกแล้วยิ้มม

     

     

    หลงตัวเอง >///<”ฮยอกแจดุฮันเกิงแก้เขินแล้วไขกุญแจบ้านเข้าไปฮันเกิงพบบ้านโทรสีน้ำตาลอ่อนๆดูอบอุ่นไปหมด บนกำแพงมีรูปฮยอกแจติดเรียงรายไว้เยอะแยะ มีทั้งรูปเขาตอนเด็กๆแบบมัดจุกและถ่ายกับตุ๊กตาหมีหรือกับครอบครัวอีกเยอะแยะ

     

     

    เด็กมัดจุกนี่น่ารักอ่ะ ฮ่าๆ =w=”ฮันเกิงแซวฮยอกแจ

     

     

    หะ.เห้ยย =//= พูดมากน่าไปอาบน้ำไป๊ฮยอกแจไล่ฮันเกิง

     

     

    อาบด้วยกันไหมล๊ะ ^^”ฮันเกิงแหย่เล่นฮยอกแจจ้องตาเขียวแล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วโยนใส่ฮันเกิง     คนลามก !!”ฮยอกแจบอกแล้วรีบเดินขึ้นไปข้างบนส่วนฮันเกิงอาบน้ำข้างล่าง

     

    ฝ่ายฮยอกแจ ..

    ปัง!!  ฮยอกแจปิดประตูดังลั่นไปหมดหน้าแดงก่ำด้วยความเขินอายแต่มีความสุข

    ที่ฮันเกิงเป็นคนรักของเขา  , เราจะรักกันไปอีกนานแค่ไหนนะ ... ฮันเกิง

    ฮยอกแจคิดเพราะเขาจริงจังกลัวที่ฮันเกิงจะทิ้งเขาเหลือเกิน ฮยอกแจสะบั้นหัวพยายาม

    ไล่ความคิดนั้นออกแล้วเดินไปอาบน้ำ

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~ เสียงเคาะประตูดังขึ้นในขณะที่ฮยอกแจกำลังเช็ดผม

     

    มีอะไรหร๋อ?ฮยอกแจโผล่หัวไปหาคนที่เคาะประตูแล้วตาโตเมื่อพบฮันเกิงใช้ผ้าเช็ด

    ตัวพันไปรอบเอวอย่างเดียวทำไห้สติแตกเมื่อเห็นอกขาวๆนั้นมีหยดน้ำเกาะอยู่

     

    ทำไมไม่แต่งตัวนะ >”<”ฮยอกแจพูดแล้วรีบปิดตา

     

    มาขออยู่นี่ไงละนี่พี่อยู่บ้านฮยอกแจนะอย่าลืมฮันเกิงตอบจากนั้นก็เห็นอาการของคนรัก

    จึงเดินมาใกล้ๆ  เปิดตาได้แล้ว ^^”ฮันเกิงพูดแล้วเอามือของฮยอกแจออก

     

    อ๊ากกกกก TOT”ฮยอกแจร้องแล้วหันหน้าหนี

     

     

    อะไรกันเป็นไรครับ? หึๆฮันเกิงพูดแล้วขำเบาๆ

     

    เดี๋ยว!หยิบเสื้อผ้าให้รอตรงนั้นแหละฮยอกแจบอกแล้วรีบเดินไปหยิบเสื้อผ้า

     

    เร็วๆนะผ้าเช็ดมันจะหลุดแล้ววววววว ~”ฮันเกิงพูดแหย่

     

    อ๊ากก อย่าหลุดนะ >O<”ฮยอกแจพูดแล้วรีบคว้าเสื้อผ้ามาให้ฮันเกิง

    ฮันเกิงรับอย่างขำๆแล้วเดินลงไปข้างล่าง

     

     

    ผู้ชายอะไรเซ็กซี่ชะมัด!!อ๊ายย นายคิดไรอยู่เนี่ยฮยอกแจ >O<”ฮยอกแจพูดพลางตบหัวตัวเอง

     

     

     

     

    ย้อนไปเมื่อตอนกลางวัน ..

     

    คยูฮยอน คือชั้นน ..ผมพึมพำ โอ๊ยย!ทำอย่างไงดี

     

     

    อะไรเอ๋อ ?คยูฮยอนถามทำหน้างงๆปนหื่น = =

     

     

    ชั้นชอบนนายยย >O<”อ๊ากกก ผมพูดแล้วๆๆๆๆ ทำไงดี

     

     

    หื้มม O.O เรื่องนี้ ....คยูฮยอนพูดแล้วจ้องหน้าผม

     

    ผมก็ ...

     

    “T^T”

     

    รู้นานแล้วว่ายังไงซองมินก็ต้องชอบผม ฮ่าๆๆๆคยูฮยอนพูดแล้วขำอย่างซะใจ

     

     

    เออ = =”ผมตอบไปแล้วรีบเดินออกมา

     

    ไปกินข้าวกาน หิวว ~ TT”คยูฮยอนพูดหน้าเบ้ท่าทางจะหิวมาก

     

     

    หิวพอจะกินกระต่ายได้ตัวหนึ่งเลยรุม้า ~”คยูฮยอนพูดพลางยื่นหน้าหื่นๆเข้ามาใกล้ผม

     

     

    ออกไปนะไอ่หื่น น น >_<”ผมโวยวาย

     

     

    ไปเหอะน๊า T^T ไม่เล่นแล้วหิวจริงๆแล่วคยูฮยอนพูดแล้วรีบเดินจูงมือผมไป

    เหอะ!!ไม่สนใจผมเลย ก็กระล่อนไปวันๆแค่นั้นจริงๆ  T_____T

     

     

     

     

    เจ็บบ .. เกินกว่าจะพูดออกไป *

    เด๋วมาต่อน๊า  = )) อดใจรอนิสนุงๆ

    -------------------------------------------------------------------------
    มาอัพแล้วว ว ว  เย้ ๆ ดีใจๆ มาอัพวันพ่อ = ]
    แห่ๆๆ  ขอบคุนทุกคอมเม้นน๊า ว๊าว ว ว ~
    ตั้ง 84 คอมเม้น ฮูเร๊ !~  


    ขอบคุนน๊า รักคนเม้น จุ๊บๆ
    มีกำลังไจ ๆๆ อิอิ  

    = ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×