ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SUJU*] หื่นนัก..รักซะเลย !! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #14 : หื่นนัก..รักซะเลย !* [14] ,, อดีต (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      3
      10 ธ.ค. 50

        


    คังทึก ..

    รุนแรงง ง ง ~!  5555+



    นายทิ้งฉันไปทำไม ? นายเคยสัญญาไม่ใช่เหรอว่าเราจะรักกันไปตลอด ใช่ไหม .. แล้วทำไม?
    นายถึงทิ้งฉันไปละ .. นายลืมฉันไปอย่างง่ายดาย แต่ฉันกลับคิดถึงนายมากขึ้นทุกวัน

    นับตั้งแต่วันที่นายจากไป ...


    "พี่ทึกกี้ ไม่เป็นนะครับ"ดงแฮปลอบพี่ชายอย่างเป็นห่วงแล้วลูบหลังเบาๆ


    "อ่ะ .. อื้มๆ"อิทึกตอบเบาๆแล้วคว้าประเป๋านักเรียนพร้อมที่จะเดินออกไป


    "กลับพร้อมผมไหมครับพี่?"ดงแฮเอ่ยถามอย่างสุภาพ


    "นายกลับพร้อมคิบอมเถอะ..ชั้นไปละ"อิทึกตอบสั้นๆไปรีบสาวเท้ายาวๆออกจากห้อง


    "เห้อออ~"ดงแฮถอนหายใจแล้วเดินตามหาคิบอม








    ณ มุมตึก ..

    "น้องเพ้น..อยู่นี่เอง"ชินดงทักแล้วเดินไปหาเพ้นใกล้ๆ


    "ม่ะกี้นี้ .. อ่อ"เพ้นอ่ำๆอึ้งๆ


    "พี่ .. รักน้องเพ้นนะ ^^"ชินดงบอกความในใจไปแล้วโอบเอวเพ้น

    "จริงๆเหรอ?"เพ้นถามแล้วยิ้มกว้าง

    "ครับ ^^ รักที่สุดเลย"ชินดงบอก


    "^____________^" สีหน้าของคนทั้ง 2

    "เพ้นอายไหมถ้าจะคบกับพี่?"ชินดงถาม

    "เพ้นมีความสุขที่สุดเลยต่างหาก ฮิๆ"เพ้นตอบยิ้มๆแล้วกอดชินดงแน่น อุ่น ~
    เหมือนวันแรกที่ได้กอดอ้อมกอดนี้








    ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ...
    "ง่ำๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้ามม  ม มม มม >O<"คยูฮยอนสวาปามอาหารที่สั่งมาอย่างรวดเร็ว
    อย่างกับหมาป่าผู้หิวโหยมาจากไหนยังไงยังงั้น


    "นี่นายหิวขนาดนั้นเลยเหรอไง?"ผมถามคยูฮยอนเล่นกินสะขนาดนั้น -*-


    "หิวม๊ากกมากม่ะคืนก็ไม่ได้กินข้าว เช้านี่ก้ไม่ได้กิน T^T"คยูฮยอนบอก


    "ใจเย็นๆสิ- - เดี๋ยวก็จุกตายหรอก เห้ออ!"ผมบอกพลางถอนหายใจนั่งดูดน้ำส้มต่อไป ..


    หลังจากที่คยูฮยอนอิ่มเกิรบรรยายแล้ว ~  =[ ]=!!

    "ซองมินนไปไหนกานต่อดี^^"คยูฮยอนถามยิ้มๆ


    "กลับบ้าน"ผมตอบเรียบๆไม่อยากจะเห็นหน้าหื่นๆของอีตานี่แล้ว T^T


    "ไปหาไรทำหนุกๆเหอะซองมิน ^ ^"คยูฮยอนยิ้มเจ้าเล่ห์


    "อะไรอ่ะที่มันหนุกๆ ? O.O"ผมถาม มันคงไม่เล่นจ่ำจี้ม่ะเขือเปาะแปะหรอกนะ = =?


    "ก็แบบว่า ...... "คยูฮยอนลากเสียงยาวว



    "จ่ำจี้มะเขือเปาะแปะเหรอ ^O^"ผมถามอย่างมีชัย



    "ห๊า =[ ]=!! ซองมินจะบ้าเหรอ -*-"คยูฮยอนทำหน้าช็อคอย่างสุดๆ
    ทำไมละที่บ้านผมเล่นออกบ่อยๆ ฮิๆๆๆ ^^  (โบราณม๊ากนู๋มิน)


    "อ้าวนี่นายด่าชั้นเร๊อะ! = = "ผมบอกแล้วเดินหนีเหอะ!คิดเรื่องนั้นแล้วช้ำใจชะมัด T^T


    "ปล่าวน้า ~ ซองมินต๊องๆน่ารักดี ^^"คยูฮยอนบอก


    "เออ!ชั้นรู้ตัวน่า = ="ผมตอบจะมาพูดให้หวั่นไหวทำไมเนี่ย!! T^T


    "ซองมิน .. เมื่อตอนกลางวัน"คยูฮยอนพูดเบาๆ


    "อะไร?"

    "พูดจริงหรือปล่าว ? ที่ซองมินชอบผม"

    "อือ = ="


    "O.O O_o OoO  O________O !!!" สีหน้าของหมาป่าคยูฮยอน -*-

    "อะไรทำหน้าเหมือนเจอผี!! T^T"ผมว่าคยูฮยอน


    "ซองมินน ^O^ คบกับผมน๊าๆๆๆ"คยูฮยอนพูด




    "อือ -*- เห้ยย !! O.O"สรุปเขาพูดจริงๆหรือปล่าวเนี่ย?


    "ไชโย ไชโย !~~"คยูฮยอนร้องลั่นอย่างดีใจ ^^


    "ชั้นยังไม่ได้ตอบเลยนะ = ="ผมบอก

    "เรารักกัน ก็คบกันมันก็ถูกนี่ครับ ^_____^"คยูฮยอนพูดแล้วโอบผมไว้ ยิ้มแฉ่งเชียว ^^
    ฮิๆๆ น่ารักเหมือนกันน้าโจ คยูฮยอน ~









    "พี่คิบอม.."ดงแฮเรียกคนรักของตัวเอง


    "จ๋าด๊องน้อย?"คิบอมขานรับ



    "เล่าเรื่องพี่อิทึกกับพี่คังอินให้ฟังหน่อยสิ"ดงแฮเอ่ย


    "เอ่ะ?ทำไมเหรอO.O"คิบอมเลิกคิ้วแล้วถาม


    "พี่คังอินทิ้งพี่อิทึกใช่ไหม!"ดงแฮถาม


    "ไม่ใช่นะด๊อง..ทุกคนเข้าใจผิดกันหมดต่างหาก!"
    ดงแฮสะดุ้งเมื่อคนรักของเขาตะโกนใส่ ..

    "พี่จะเล่าให้ฟัง"

    .
    .
    .

    .

    .



    เมื่อ 3 ปีก่อน  ..
    เป็นเวลาที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งเปิดภาคเรียน คิม คิบอมกรรมการนักเรียนของโรงเรียน
    และรุ่นพี่ของเขา 'คังอิน'นั่งจัดกิจกรรมวันรับน้องขึ้นพร้อมกับเพื่อนๆ


    "เดี๋ยวงานจะเริ่มแล้วนะตอน 6 โมง"คังอินเอ่ย


    "นายคิดว่างานนี่โอเคไหมนะ?"คิบอมถาม


    "สวยน๊ะ ^^ ชั้นชอบสีฟ้า"คังอินพูดพลางมองไปรอบๆ


    "ชั้นรู้นายชอบนางฟ้าใช่ไหมละ? .. เน่าชะมัด"คิบอมแซวเพื่อนของเขา


    "จะมีจริงเหรอคนที่เหมือนนางฟ้าอ่ะ"คิบอมถามขึ้นอีก


    "ชั้นไม่รู้สิ แต่ชั้นเชื่อว่าคนๆนั้นต้องมีจริง ^ ^"คังอินเอ่ยยิ้มๆ

    "โหยย เน๊า เน่า !"คิบอมบอกแล้วทำท่าจะอ้วก 


    "แกอ่ะ หาได้หรือยังละ?"คังอินถาม

    "ไม่หรอก .. ใครจะมาชอบชั้นก๊านน"คิบอมเอ่ยเศร้าๆ


    "ต้องมีดิ๊ ^^ เดี๋ยวก็มาเอง"คังอินบอกยิ้มๆ


    "เห้ออออ ~"คิบอมถอนหายใจ

    "มาเตรียมงานรับน้องพรุ่งนี้เหอะนะ"คังอินบอก


    "นายว่าจะให้น้องๆเล่นเกมส์อะไรดีอ่ะ"คิบอมถาม


    "มาๆไปหาเกมส์กันเรายังมีเวลาอีกเกือบชั่วโมง"คังอินบอกแล้วเดินไปหาเกมส์ต่างๆ



    เวลา 6 โมงเย็น  ..

    'ขณะนี้ได้เวลาเข้าห้องประชุมของนักเรียนใหม่แล้วนะค่ะ ขอให้นักเรียนไปรวมตัวที่ห้องประชุมด้วยคะ ขอบคุณคะ'

    เสียงอาจารย์ผ่านไมโครโฟนลั่นไปทั่วโรงเรียนนักเรียนต่างรีบเร่งกันไป



    "อิทึกไปเข้าห้องประชุมกันนะ"ฮันเกิงชวนอิทึกเพื่อนใหม่ของเขา


    "ไปสิๆ ^^"อิทึกพูดแล้วยิ้มหวานพร้อมกับเดินเข้าห้องประชุมไปกับฮันเกิงเพื่อนใหม่


    ภายในห้องประชุม.. อัดแน่นไปด้วยนักเรียนนับร้อย นับพันคนรวมถึงพี่ๆกรรการนักเรียนด้วย
    คังอินและคิบอมวิ่งกระหืดกระหอบกันเข้ามา เนื่องจากมัวแต่ไปจัดเกมส์และซุ้มต่างๆ
    อยู่ข้างนอก

    "ถ้าเกิดน้องช็อคขึ้นมา ใครรับผิดชอบว่ะ ='="คิบอมพูด

    "ไม่หรอกมั่งง?"คังอินพูดสบายๆ

    "มั้ง? -*-"คิบอมพูดตาม


    "เอาน่าๆ เครียดไรมากป่ะๆไปนั่งกันๆ"คังอินพูดแล้วลากเพื่อนตัวเองไป

    นักเรียนใหม่ต่างตั้งหน้าตั้งตาฟังคุณครูอธิบายเกี่ยวประวัติของโรงเรียนแห่งนี้


    "แกๆ น้องคนนั้นน่ารักว่ะ ^^"คังอินพูดแล้วชี้ไปทางเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาจิ้มลิ๋ม


    "เออ!น่ารักๆๆ"คิบอมพูดแล้วมองแต่ก็รู้สึกธรรมดาๆ


    สายตาของคังอินไปปะทะกับใครคนๆหนึ่ง ...

    "O_o O.O OoO!!"สีหน้าคังอินเมื่อพบกับคนๆนั้น

    "เป็นไรว่ะ -*-"คิบอมถามขึ้น

    "แก .. ใครอ่ะ"คังอินพูดพลางชี้ไปทางคนๆนั้น


    "หื้มม ไม่รู้ว่ะ เห้ยย!! ผู้ชายเหรอ สวยว่ะ ฮ่าๆๆๆ"คิบอมพูดพลางมองคนๆนั้น


    "นะ..นางฟ้า ~"คังอินมองแล้วเคลิ้มไปคนๆนั้น ใครกันนะน่ารักเหลือเกิน

    นางฟ้าในใจ .. นางฟ้าที่เขารอมานาน  ~~







    โปรดติดตามตอนต่อไป ^^


    ------------------------------------------------------------------------------

    แฮ่กๆๆๆๆ ขอโทดน๊าค่ามาอัพช้า T^T แบบว่า
    ขอบคุณมากๆจริงๆเลย 95 คอมเม้น ว๊าว ว ว  !~

    ร๊ากคนเม้นจางๆๆๆ
    ฮิๆๆๆ

    ตอนนี้อยู่ในช่วงย้อนอดีตน๊าๆๆ ^^
    เย+เรียวรอหน่อยๆ

    น๊าขอคังทึกก่อน  *

    รักคนเม้น+คนอ่านน๊า 

    = ))

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×