〖 kimetsu no yaiba 〗เรื่องราวของฉันกับแมวสองตัว (Oc) - นิยาย 〖 kimetsu no yaiba 〗เรื่องราวของฉันกับแมวสองตัว (Oc) : Dek-D.com - Writer
×

    〖 kimetsu no yaiba 〗เรื่องราวของฉันกับแมวสองตัว (Oc)

    โดย Kiki_Mayuko

    เมื่อฤดูหนาวปีที่แล้วฉันบังเอิญเจอลูกแมวที่น่าสงสารสองตัวมาค่ะและด้วยด้วยความสงสารหรืออะไรสักอย่างฉันก็เก็บทั้งสองมาเลี้ยง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราววุ่นๆของฉันนับตั้งแต่นั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    392

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    392

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 65 / 19:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ‘ฤดูหนาว’คงเป็นอีกฤดูที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบกันแต่สำหรับฉันมันเป็นฤดูที่ฉันไม่ชอบเพราะอะไรน่ะหรอ? เหอะ คงเป็นเพราะฉันไม่สามารถออกไปดูดอกไม้ไฟสวยๆได้ยังไงล่ะ แต่สำหรับครั้งนี้มันจะต่างออกไปเมื่อฉันเจอกับลูกแมวสองตัวที่กำลังนอนอยู่ในกองหิมะ ฉันก็เป็นคนๆนึงน่ะนะก็เลยเอาทั้งสองตัวเก็บมาเลี้ยง แต่ฉันไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป..
     


    Talk with Thar

    สวัสดีค่ะเรา ธาร เองนะคะแอบมาเปิดฟิคใหม่ด้วยการดองฟิคที่เหลื-อะแฮ่มๆ ก็คือเราค่อนข้างหมดไฟกับฟิคเก่าแล้วพอไยบะมีภาคย่านเริงรมเนี่ยตอนแรกเราก็ดองๆไปแต่พอดูจบคือ ตู้ม ห้วนคืนสู่ด้อมเก่าทันทีแบบไม่มีอะไรกั้น แต่ตอนแรกพล็อตที่คิดไว้มันไม่ได้ออกมาเป็นฟิคนี้หรอกค่ะ55555แต่อีกพล็อตมันค่อนข้างแปกแล้วอะไรต่างๆมันยังไม่ลงตัวเลยปล่อยไว้ แต่ด้วยความที่เราไปไถ่ๆทวิตแล้วเจอนักวาดญี่ปุ่นท่านนึงเขาวาดกิวทาโร่กับดาคิเวอร์แมวแล้วมันน่ารักมากแล้วพล็อตฟิคนี้มันก็เข้ามาในหัวว่าแบบ ถ้ากิวทาโร่กับดาคิเป็นแมวมันจะเป็นยังไงกันน้าาา//เอาเท้ากายหน้าผาก เราเลยมาเปิดฟิคนี้ค่ะ! ทางเนื้อเรื่องจะเป็นOcของเรากับเหล่าแมวเหมี้ยวทั้ง2ในแต่ละวันหรือเป็นแนวๆชีวิตประจำวัน,ฮีลใจ,นุ่มฟูๆค่ะ ส่วนใหญ่แต่ละตอนจะไม่ต่อกันแต่บางตอนก็ต่อกันบ้างแล้วก็อาจจะไม่ได้ซีเรียสอะไรแต่งชิลๆอ่านชิลๆประมาณนี้ค่ะ

    สุดท้ายนี้ก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ!

    ทวิตเตอร์นักวาดที่เราเอ่ยถึงนะคะ
    :: @haka_umi25

    ไปตามงานเขาได้นะคะน่ารักมักๆ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น