องค์หญิงได้โปรดไปอยู่บนโลกมนุษย์กับข้าเถอะ (Love Falling To Ashes Petals) - นิยาย องค์หญิงได้โปรดไปอยู่บนโลกมนุษย์กับข้าเถอะ (Love Falling To Ashes Petals) : Dek-D.com - Writer
×

    องค์หญิงได้โปรดไปอยู่บนโลกมนุษย์กับข้าเถอะ (Love Falling To Ashes Petals)

    เขาคือรัชทายาทเผ่ามารแต่กลับมีร่างกายเป็นเซียน เธอที่ถูกเขานำปฐมวิญญาณมาจุติบนแดนมนุษย์ ณ ประเทศไทย และองค์ครักษ์สุดแกร่งที่มาเพื่อทวงคืนองค์หญิงกลับแดนสวรรค์แต่ดันเกิดมาเป็นลูกพ่อค้ายาเสพติดซะงั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    889

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    889

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    42
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 67 / 15:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สารชี้แจ้ง 

    ...สวัสดีค่ะคุณรี้ดทุกท่าน ขวัญ ขวัญรพินทร์ นะคะ ก่อนอื่นขออนุญาตชี้แจง นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ใช้จินตนาการในการเขียนขึ้นมาเท่านั้น ไม่ได้อิงบุคคลหรือสถานที่จริงทางประวัติศาสตร์ใด ๆ อาจมีคำพูดหยาบคาย การบรรยายถึงลักษณะความรุนแรงในบางส่วน ฉากวาบหวิวมีบ้างประปราย ผู้อ่านอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำเพิ่มเติม...

    ...ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้นจะกล่าวถึงเงื่อนปมต่าง ๆ ของตัวต้นเรื่องหลัก ๆ ทั้งสามคน นั่นคือ

    องค์หญิงเฉินเหลียนเยว่ซ่าง/ละอองบัว(พิภพมนุษย์)

     ... สัจจเทพองค์ที่สามที่เหลืออยู่แห่งพิภพเทพ องค์หญิงรัชทายาทลำดับที่สามของเผ่าสวรรค์ ตำหนักไท่เฉินจิ่วเทียน เป็นบุตรสาวของ ไป๋จื่อเทียนจวิน เทพสวรรค์ผู้ปกครองสี่สมุทร แปดแผ่นดิน และมารดาคือองค์หญิงฟานอิ๋นธิดาเทพแห่งเผ่าบุปผา ผู้สืบเชื้อสายมาจากธิดาเทพเล่ออันหมิ่นผู้เคยอารักษ์อาวุธเทพ "ดอกบัวหมื่นเมฆา" ...

    องค์ชายรัชทายาทเผ่ามารซือเฟิ่ง/เหนือฟ้า (พิภพมนุษย์)

    ... องค์ชายซือเฟิ่ง เขาเป็นถึงองค์ชายเผ่ามารแต่ร่างกาย และกระดูกของเขากลับเป็นเซียนร่างมารที่ทุกคนเห็นนั่นเพราะจอมมารผู้เป็นบิดาได้อาบไอมารเพื่อปกปิดร่างเซียนของเขาไว้ แม้แต่เทียนจวินเองก็ไม่สามารถเห็นร่างเดิมของเขาได้ เหมือนกับองค์หญิงเฉินเหลียนเยว่ซ่าง เมื่อมีกระดูกเซียนยืนยันฐานะชัดเจน เขาจึงแอบมาค้นหนังสือทำเนียบเทพเซียนที่รวบรวมชื่อเทพเซียนทั้งสี่สมุทรแปดแผ่นดินเอาไว้ทั้งหมด แต่กลับไม่พบชื่อเซียนของตน เขาเป็นเซียนแต่กลับไม่มีชื่อในทำเนียบเซียน ซ้ำยังเป็นองค์รัชทายาทของเผ่ามาร แท้จริงเขาเป็นใครกันแน่?...

    ฟงจื่อซวิน/เภสัชกรวายุ เดชอัคคี

    ... ฟงจื่อซวินองครักษ์ประจำตัวขององค์หญิงเฉินเหลียนเยว่ซ่าง บุตรชายคนเดียวแม่ทัพสวรรค์ฟงเหยียนชู จื่อซวินเป็นอีกหนึ่งคนที่ตามใจองค์หญิงเฉินเหลียนเยว่ซ่างพอ ๆ ด้วยความผิดที่พลาดในการอารักขาองค์หญิงจึงถูกลงโทษขังในคุกเซียน แต่องค์ชายใหญ่ องค์ชายรองขอไว้ จื่อซวินจึงได้รับภารกิจเพื่อเป็นการไถ่โทษให้มายังโลกมนุษย์ เพื่อชิงปฐมวิญญาณขององค์หญิงกลับ และนำองค์ชายเผ่ามารกลับมาลงโทษ แต่เจ้ากรรมระหว่างอยู่ที่ศาลาพักคอยหอคุมวิญญาณ เขาเกิดหิวน้ำจึงเผลอดื่มน้ำลืมชาติทำให้ไปเกิดผิดที่จื่อซวินดันไปเกิดเป็นลูกชายพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของไทยซะงั้น 

    วายุ เดชอัคคี เขาเป็นเภสัชกร แต่ดันค้านรกเสียเอง คู่ปรับของเขาหรือจะเรียกว่าคู่แค้นเลยก็ว่าได้เมื่อสหายรักกลายเป็นลูกของคนที่ทำให้แม่ของเขาตาย และพ่อของเขาก็เป็นคนฆ่าพ่อของคู่ปรับของเขาจริงๆ วายุแม้จะอยู่ในร่างที่ไม่ดีนักแต่ก็ไม่ทิ้งสัญญาเก่าเขาพยายามจะทำความดีเท่าที่จะพอทำได้บ้าง แต่เมื่อต้องบุกป่าฝ่าดงก็ได้พบกับละอองบัวซึ่งเขาเคยเจอเธอแล้วเมื่อหลายปีก่อน ...


    อ่ะแฮ่ม! cheeky​ เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากรู้จักพวกเขาทั้งสามคนแล้ว ในส่วนตัวละครอื่น ๆ จะมีแนะนำเพิ่มเติมเรื่อย ๆ ผ่านทางเพจFB และ Tiktok นะคะ 

    นิยายเรื่องนี้เป็นฟิวชันครบรสหลายแนวในเรื่องเดียวโดยแก่นเรื่องจะมีทั้งหมดสามแก่น เพราะจะถูกแบ่งภาคเป็นทั้งหมดสามภาคหลัก และสองภาคแยก โดยจะเคลียร์ชัดแต่ละประเด็นอย่างไม่ยืดเยื้อ ในภาคนี้จะมีทั้งเทพเซียน อมนุษย์ในป่าหิมพานต์ การผจญภัยล่าสมบัติ ภูตผี ชิงรักหักสวาท มีฉากวาบหวิวเพียงประมาณ ภาคนี้จะมีความวายเล็กน้อย และยูรินิดหน่อยค่ะ นิดเดียวจริง ๆ ค่ะ พอให้เป็นสีสันของเรื่อง แต่ความวายนั้น หรือปมต่าง ๆ ก็เพื่อปูทางไปสู่ภาคต่อไป หากอ่านแล้วชอบตัวละครไหน หรืออยากหยุมหัวใครลองเม้นบอกไรท์กันได้นะคะ cheeky​ 

    ...ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เปิดใจรับนิยายเรื่องนี้ไว้ในจินตนาการ และสนับสนุนงานเขียนเรื่องแรกของนักเขียนหน้าใหม่นะคะ ขอขอบพระคุณที่ช่วยให้พวกเขาได้มีชีวิตขึ้นมาจริง ๆขึ้นมาในจิตนาการถึงเราจะไม่ได้สัมผัสพวกเขาในความเป็นจริง แต่ตัวอักษรที่ปรากฎบนคันฉ่องไขอดีตนี้จะเป็นตัวเชื่อมให้เราสัมผัสพวกเขาผ่านตัวอักษร เพียงปลายนิ้วมือที่สัมผัส พวกเราจะท่องเวลาแห่งห้วงฝันพันธการผ่านคันฉ่องนี้ไปด้วยกัน ขอต้อนรับท่านเซียน และท่านเทพทุกท่านสู่ซานหลุนสุ่ยเทียน... 

     


    sds

    Story : Love Falling To Ashes Petals องค์หญิงได้โปรดไปอยู่บนโลกมนุษย์กับข้าเถอะ???? [E-book คาดว่าจะเข้าไปเกินสัปดาห์หน้านะคะ หากใครสนใจพรีออเดอร์รูปเล่มสามารถแจ้งได้นะคะ กำลังพิจารณาว่าจะออแบบรูปเล่มด้วยค่ะheart​]

     

    Novelist : ขวัญรพินทร์

    Illustrators : Lu Lu Lu Xiao Shan

    GRAPHIC : FEINERD

    ***ปกนิยายอาจมีการเปลี่ยนแปลงให้สวยกว่าปกเดิม อยู่ในระหว่างพิจารณานะคะ***

    ***งานปกคอมมิชชัน100% not AI ห้ามนำไปใช้ซ้ำ หรือดัดแปลง ฟ้องร้อง1000% เรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่าสองแสนบาท ขวัญไม่ได้เป็นคนใจดีนะคะ ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น***

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น