Beautiful & Hapless #สวยหรือซวย 3P [Kookmin & Vmin] - นิยาย Beautiful & Hapless #สวยหรือซวย 3P [Kookmin & Vmin] : Dek-D.com - Writer
×

    Beautiful & Hapless #สวยหรือซวย 3P [Kookmin & Vmin]

    เพราะความสวยเลยเเท้ๆถึงทำให้มีผัวพร้อมกันถึง 2 คน แล้วแบบนี้จะให้เรียกว่าสวยหรือซวยดีละ??

    ผู้เข้าชมรวม

    4,188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    4.18K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    332
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 66 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Beautiful & Hapless
    สวยหรือซวย
    3P

    JK:สวยขนาดนี้ถ้าไปเป็นเมียไอแทก็ไม่มีอะไรดีหรอกมีแต่พังกับพัง เชื่อฉันสิฉันขอแนะนำนะว่าอย่าไปคบกับมันเลยไอดำตับเป็ดนั่นอะคบกับฉันดีกว่าเยอะเลยจีมินอ่าาาา
    V:จิมินอ่าาาถ้าไอกุกมันบอกให้ทำอะไรก็อย่าไปเชื่ออย่าไปทำให้มันนะเอาไว้ทำกับแทแค่คนเดียวก็พอเข้าใจไหมครับคนสวย
    JM:ถ้ารู้ว่าเกิดมาเเล้วหน้าเสือกสวยเหมือนผู้หญิงขนาดนี้คงไม่เกิดมาแต่แรกหรอก เหอะ! ให้ตายเถอะเหนื่อยใจชะมัดเล๊ยยยมีผัวสองคนเนี่ยปาร์ค จีมินอยากโสดโว้ยยยยยเข้าใจไหมละฮะ!

    แนะนำตัวละคร


    Jeon Jungkook[Jungkook]
    Age:22
    นักศึกษาปี 3 คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี

    ลูกชายเจ้าของบริษัทรถหรูที่ส่งออกไปทั่วโลกแต่ดันไปชอบเดือนนิเทศซะได้ ความรักครั้งนี้ได้แต่หวังว่าจะดีเเละสมหวังอย่างใจคิด แต่ที่ไหนได้ดันมีคู่แข่งที่ดันมาเเอบรักแอบชอบคนที่เขาหมายตาไว้ซึ่งคนๆนั้นคงไม่ใช่ใครถ้าไม่ใช่ คิม แทฮยอง เพื่อนสนิทที่จอน จองกุกรักมากที่สุดและเกลียดมากที่สุดในเวลาเดียวกัน(เรื่องชอบคนๆเดียวกันอะนะ)
    Ver.1
    "นั่นมันเมียในอนาคตกูเพราะงั้นอย่าไปมั่วกับเค้าอีกเข้าใจ๊แล้วอย่าหาว่ากูไม่เตือนมึงก็แล้วกันไอ้คิม แท"
    Ver.2
    "ถ้าเธอน่ารักแบบนี้ทุกวันสัญญาเลยว่าถ้าเธอได้คบกับฉันฉันจะให้แลมโบกินี่คันงามๆราคาเหยียบ 30 ล้านรถหรูราคาแพงๆให้เธอไปขี่เล่นตามความต้องการของเธอเลยค่ะคนสวย"


    Kim Taehyung[v]
    Age:22
    นักศึกษาปี 3 คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี
    ลูกชายเจ้าของบริษัทแบรนนํ้าหอมโด่งดังไปทั่วทั้งเกาหลีใต้และนานาประเทศไม่เว้นเเม้แต่ประเทศฝรั่งเศษที่ขึ้นชื่อเรื่องนํ้าหอมเป็นมากที่สุดแต่กลับมาเเอบชอบเเอบรักชายหนุ่มหน้าหวานที่มองมุมไหนก็เหมือนผู้หญิงไม่มีผิดความรักที่หวังจะราบรื่นแต่ต้องมาทะเลาะกับเพื่อนสนิทที่หมายตาภรรยาในอนาคตของเค้าซะนี่(แกไปแย่งเค้า)แล้วคราวนี้แทฮยองจะทำไงดีละในเมื่อคู่แข่งก็คือเพื่อนสนิทแล้วแบบนี้จะกลายไปเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไหมละนั่น
    Ver.1
    "ในฐานะที่กูและมึงเป็นเพื่อนกันมานานกูขอเเนะนำให้มึงถอยไปซะเพราะยังไงเขาก็เลือกกูอยู่แล้วว่ะเสียใจด้วยนะครับคุณจอน เจเค"(มั่นหน้าระดับ 10)
    Ver.2
    "จีมินอ่าาาถ้านายไม่ดื้อไม่ซน และอ้อนฉันเหมือนลูกแมวทุกวันรับรองว่าฉันเปย์ให้เธอได้ไม่อั้นไม่ว่าจะนํ้าหอมหรือเครื่องสำอางที่เธอต้องการก็ตาม"



    Park Jimin[Jimin]
    Age:22
    นักศึกษาปี 3 คณะนิเทศศาสตร์
    ลูกชายคนที่สองของตระกูล ปาร์ค มีพี่ชายเพียงคนเดียวคือ มิน ยุนกิ ที่หวงน้องยิ่งกว่าหวงเมีย(อันนี้ไม่มีหรอกเขียนไปงั้นหมายถึง เมียพี่ก้าอะนะ)เพราะความสวยเลยนำพาความซวยเข้ามาหาตัวโดยไม่ได้ตั้งใจและไม่ทันได้รับมือกับการที่มีสามีถึง 2 คนภายในวันเดียว(รึปล่าว)ชีวิตที่คิดอยากอยู่แบบโดดเดี่ยว(เพราะพี่ชายไม่ให้ใครเข้าใกล้)ต้องมลายหายไปเพราะความอยากเข้าครอบงำจนได้ผัวมาถึง 2 คนยํ้าภายในวันเดียว(รึปล่าวว่ะ)





    ว๊าปมาเปิดเรื่องใหม่ค่ะรอบนี้ไรท์จัดให้แบบ 3P เลยเป็นไงสำหรับคนที่ชิป กุกมิน&วีมิน นะคะโดยเฉพาะเจาะจงเลยเพราะต่อไปนี้เราจะมาแต่งนิยายกันในแบบใหม่ที่เป็น 3P ถือเป็นการท้าทายสำหรับไรท์มากเลยค่ะเพราะพึ่งแต่งครั้งเเรกและเหตุผลส่วนตัวก็คือชอบ 3P มากเป็นพิเศษบวกกับการที่เราชิปสองคู่นี้เลยทำให้กิเลสมันพาลหาเรื่องให้เราต้องถ่อมาแต่งเอาเป็นว่าจะพังหรือปังก็คอยดูก็เเล้วกันไรท์จะพยายามอย่างเต็มที่ค่ะ(ถ้าไม่ขี้เกียจ)ฝากกันด้วยนะคะเป็นนิยายแนวเลี้ยงต้อยนะคะรับไม่ได้ก็กดออกเลย Now ไปละ

    Twitter:@KhaofangKasama

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น