พี่สาวข้าใจดีที่สุด (มี e-book แล้ว) - นิยาย พี่สาวข้าใจดีที่สุด (มี e-book แล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    พี่สาวข้าใจดีที่สุด (มี e-book แล้ว)

    ครอบครัวโกหกเหมยลี่ ให้มาดูใจเตี่ยที่ป่วยหนัก ความจริงทุกคนวางแผนขายเธอให้เจ้าสัว เธอรู้จึงคิดหนี แล้วประตูลึกลับบานนั้น นำพาวิญญาณของเธอเข้ามาอยู่ในร่างเด็กสาววัย 10 ขวบ ที่ต้องเลี้ยงน้อง ๆอีกสองคน

    ผู้เข้าชมรวม

    28,202

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    246

    ผู้เข้าชมรวม


    28.2K

    ความคิดเห็น


    196

    คนติดตาม


    1.15K
    จำนวนตอน : 84 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 66 / 19:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันชื่อเหมยลี่ เกิดมาในครอบครัวคนจีน ที่ให้ความสำคัญลูกชายเป็นที่หนึ่ง แล้วลูกสาวคนสุดท้องอย่างฉันไม่เคยได้รับความรักและความใส่ใจเลย จะมีก็แต่อาม่าที่รักและเอ็นดูฉัน จนเมื่ออาม่าจากไป หัวใจฉันแตกสลายเหมือนขาดที่พึ่งทางใจ…แล้วมีเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้ฉันออกจากบ้านไปทำงานสายที่เรียนมา…

    หลายปีที่ผ่านมา ฉันไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากทางบ้าน นอกเสียจากฉันที่เป็นฝ่ายโทรกลับ แต่วันนี้แม่ได้โทรมาให้ฉันกลับไปดูใจเตี่ยที่ป่วยหนัก…แต่แล้วสิ่งที่ทำให้ฉันได้ยินมา ทำให้ฉันเสียใจที่สุดคือ ครอบครัวจะขายฉัน เพื่อที่จะพยุงให้ธุรกิจครอบครัวได้เดินหน้าต่อ ระหว่างที่ฉันนอนโรงแรม พี่ชายคนที่สองบุกเข้ามาเพื่อจะจับฉันกลับไปแต่งงาน ตอนนั้นฉันคิดแค่ว่าจะหนี แล้วประตูลึกลับบานนั้นได้ดึงดูดสายตาฉันไว้…ให้เดินเข้าไปหลบซ่อนตัว

    ข้างในนั้นทั้งแคบและมืด ฉันหมดสติอยู่ในนั้น แต่ที่น่าตกใจ ฉันฟื้นขึ้นมาในร่างเด็กสาวอายุ 10 ขวบ…ที่สำคัญมีเด็กผู้ชายอีก 2 คน ที่อายุไล่เลี่ยกัน เรียกฉันว่าเจี่ยเจีย แล้วนี่ฉันกลายเป็นพี่สาวของเด็กน้อยผอมแห้งสองคนหรือนี่…ก่อนหน้านั้น ฉันเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุและผล แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน ยากที่จะทำความเข้าใจ…แต่มันก็ดีกว่าแต่งงานกับเจ้าสัว ที่ขึ้นชื่อว่าเฒ่าหัวงูประจำจังหวัดนั่นไม่ใช่เหรอ…

     

    “สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหา หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไม่ว่าจะในรูปแบบใด ๆ ก็ตามที่เป็นการเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร”

     

    คำชี้แจง)

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น