มู่หลานเฟิน สตรีวิปลาส (มีe-book+ตอนพิเศษแล้ว) - นิยาย มู่หลานเฟิน สตรีวิปลาส (มีe-book+ตอนพิเศษแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    มู่หลานเฟิน สตรีวิปลาส (มีe-book+ตอนพิเศษแล้ว)

    ข้าเป็นวิญญาณมาเนิ่นนาน จู่ ๆผู้ดูแลมาแจ้งว่าในเมื่อสวรรค์และนรกไม่ต้อนรับ ต้องส่งข้ากลับไปยังที่จากมา แล้วข้าฟื้นขึ้นมาในร่างสตรีที่มีครอบครัว ที่สำคัญยากจนมากวิญญาณที่เกียจคร้านอย่างข้าจะทำอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    24,805

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    24.8K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    480
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 66 / 19:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำนำ

    ข้าเป็นวิญญาณเร่ร่อนมาหลายล้านปี ระหว่างที่ข้าวนเวียนอยู่ในโลกแห่งวิญญาณนั้น ข้าพบเจอเรื่องราวพันหมื่นเรื่อง ไม่ว่าวิญญาณพวกนั้นจะดิ้นรนกลับไปหรือดิ้นรนให้หลุดพ้นจากกรรมที่ได้ทำไว้ก่อนเสียชีวิต พวกมันหนีไม่พ้นกรรมที่ก่อไว้สักรายเลย…

    ข้าจำไม่ได้ว่าข้าอดีตข้าเป็นใคร ทำไมถึงตาย แล้วทำไมถึงไม่ไปเกิดเสียที อาจเป็นเพราะข้าอยู่ในโลกวิญญาณมานาน จนลืมเรื่องราวของตัวเอง รู้เพียงแต่ว่า มนุษย์ทุกคนเสียชีวิตแล้ว ต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง เพราะในโลกหลังความตาย ไม่ว่ามนุษย์คนนั้นจะสูงส่งแค่ไหน พอวิญญาณหลุดจากร่างยศฐานบรรดาศักดิ์กลายเป็นสิ่งร้ายค่าทันที

    “ท่านพ่อ ท่านพ่อ ท่านแม่ฟื้นแล้วขอรับ”

    “งื้อออ…พี่ใหญ่ ท่านแม่ฟื้นแล้วจริง ๆด้วย ท่านพ่อ รีบเอาข้าวต้มมาให้ท่านแม่เร็ว ๆเจ้าค่ะ”

    “เฟินเอ๋อร์ สวรรค์มีตา ขอบคุณที่เจ้ายังไม่ทิ้งพี่กับลูก ๆไป มา ๆ พี่จะประคองเจ้าขึ้นมา เจ้าต้องกินโจ๊ก จะได้มีแรง” 

    ข้าลืมตาขึ้นมาเห็นเด็กน้อยชายหญิงสองคน ผอมแห้ง จับมือข้าคนละข้างไว้ สีหน้าท่าทางพวกเขาดีใจยิ่ง ไม่นานมีบุรุษตัวสูงใหญ่ผอมแห้ง ผิวขาวเหลือง รีบนำถ้วยข้าวมาวาง แล้วประคองข้าให้นั่งพิงผนังบ้านที่เก่าทรุดโทรม ทำจากไม้ไผ่ ดูแล้วมิเหมือนบ้านเท่าไร

    แม้ท่านโหร่งบอกว่าพวกเขาเคยเป็นครอบครัวข้ามาก่อน แต่หัวใจและร่างกายของข้ากลับรู้สึกเฉย ๆ…หรือเพราะข้าเป็นวิญญาณมาเนิ่นนานเกินไป

    “พี่รู้ว่าเจ้ายังงอนพี่อยู่ แต่มิเป็นไร พี่พร้อมที่ตามง้อเจ้าทุกวัน…ฟู่…โจ๊กเช้านี้หอมกว่าทุก ๆเช้า” แล้วข้าจะทำอย่างไรกับคนหน้ามึน…ที่เข้าใจว่าข้างอนเขา…เห้อออ…

     

    คำชี้แจง)

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**


     

    ****“สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหา หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไม่ว่าจะในรูปแบบใด ๆ ก็ตามที่เป็นการเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร”

     



     
     



     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น