ดอกไม้ที่เปลี่ยนสี - นิยาย ดอกไม้ที่เปลี่ยนสี : Dek-D.com - Writer
×

    ดอกไม้ที่เปลี่ยนสี

    มาลี สาวน้อยชนบทที่ใสซื่อและบริสุทธิ์ กาลวันเวลานำพาให้เธอกลายเป็นสาวน้อยร้อยรัก เหมือนกับดอกไม้ริมทางที่โดนแดดโดนลมแล้วเปลี่ยนสีไปตามวันเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    579

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    579

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 65 / 19:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บางครั้งเธอก็อยากถามแม่ว่าเธอเป็นลูกจริงๆของแม่ใช่ไหม ตั้งแต่จำความได้ แม่กดหัวเธอใช้งานทุกอย่างเท่าที่เด็กตัวเล็กๆคนหนึ่งจะทำได้ แล้วคำพูดคำจากิริยาท่าทางที่แม่ใช้พูดกับเธอ มีแต่คำว่ามึง กู อี ไอ้ เธอเข้าใจว่าบ้านเป็นคนบ้านนอกคอกนา แต่บางครั้งก็อยากให้แม่พูดดีกับเธอบ้าง แล้ววันเวลาเธอซึมซับและชินชากับสิ่งที่แม่ปฎิบัติกับเธอ   ส่วนคำที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าเปรียบเด็กน้อยเหมือนผ้าขาว จะแต่งแต้มสีอะไรลงไปก็ง่ายทั้งนั้น เธอคือคนนั้น…

          วันเวลาผ่านไปจากบ้านซอมซ่อ กลายเป็นบ้านหลังใหญ่ที่ดูดีกว่าชาวบ้านทุกหลังคาเรือน ทั้งหมดนี้เพราะคนที่เข้ามาอุปถัมภ์แม่และฉันด้วย แต่ทุกอย่างบนโลกนี้ไม่จีรังยั่งยืน เฉกเช่นชีวิตคนเรา…

          ดอกไม้ที่เคยเบ่งบาน เวลานี้กลับร่วงโรยไปตามกาลเวลา ในขณะที่ฉันเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น เหมือนดอกไม้เพิ่มจะผลิบานรับแสงอรุณยามเช้า ดึงดูดผีเสื้อและผึ้งน้อยใหญ่เข้ามาหา  จิตใจที่เคยนิ่งเฉยกับทุกอย่างเริ่มแสวงหาความรัก ที่เธอไม่เคยได้รักมาก่อน เธอไม่สนคำนินทาที่ผู้คนต่อว่าเธอทั้งต่อหน้าและลับหลัง

    ทำไมดอกไม้จึงเปลี่ยนสี?  

     

                                      คำเตือนถึงคุณรี้ดทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านนิยาย ดอกไม้ที่เปลี่ยนสี

    1.นิยายเรื่องนี้มีดรามา เกี่ยวกับนางเอกที่อาภัพ สู้ชีวิต แถมมีความรักครั้งแรกกับพ่อเลี้ยงตัวเอง แล้วปลายทางเธอจะได้เจอกับรักแท้ไหม ใครจะมาสนใจดอกไม้ที่เปลี่ยนสี มาลุ้นด้วยกันค่ะ

    2.มีการใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น  ระหว่างทางอาจก่อให้คุณรี้ดเกิดความรู้สึกไม่ได้ดั่งใจเป็นระยะๆ 

    3 การเขียนบรรยายในสไตล์ของไรท์อาจมีคำผิด คำหล่น คำเกินมาบ้างไม่มากก็น้อย ติ วิจารณ์กันเข้ามาได้นะคะ ไรท์พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข

    3.เนื้อหาบางตอนในนิยายจะมีบทเลิฟซีน 18+ ถ้าหนักหน่วงขอตัดออกไปลงที่รี้ดอะไรต์นะคะ ถ้าชอบให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    สวัสดีค่ะ

     


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น