ฆาตกรซ่อนตาย - นิยาย ฆาตกรซ่อนตาย : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ฆาตกรซ่อนตาย

    โดย Khanith

    เกิดเหตุคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญต่อเนื่องขึ้น ชวินท์ตำรวจหนุ่มฝึมือดีผู้มีความหลังฝังใจ จะต้องสืบให้ได้ว่าใครคือฆาตกรตัวจริง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ เขายิ่งเจ็บปวดใจมากเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    424

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    424

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 67 / 06:34 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร.ต.อ. ชวินท์ เพิ่งย้ายมาประจำการที่สถานีตำรวจแห่งใหม่ได้ไม่นาน ก็ต้องรับผิดชอบคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ดูเหมือนว่าฆาตกรจะไม่ใช่คนธรรมดา ยิ่งสืบหาความจริงมากเท่าไหร่ ยิ่งเหมือนค้นเข้าไปในปมความหลังของฆาตกรและแม้แต่อดีตที่เจ็บปวดใจของตัวเขาเอง

    ริสา นักข่าวสาวที่บังเอิญต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องโดยไม่ได้ตั้งใจ อุบัติเหตุที่ต้องเจอคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ไหนจะข้อมูลคดีที่เธอกำลังตามสืบอยู่ที่อาจจะอันตรายกว่าที่เธอคิด ชายหนุ่มสองคนที่เข้ามาในชีวิตพร้อม ๆ กัน ใครกันจะสามารถครอบครองหัวใจของเธอได้ในที่สุด

    ตฤณ นักธุรกิจหนุ่มผู้แสนดี เขาจะทำอย่างไรเมื่อดันไปหลงรักคู่กรณีที่ตัวเองเป็นคนขับรถชน เขาจะสามารถเอาชนะใจเธอได้หรือไม่ แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาพร้อมทำทุกทางเพื่อให้ได้อยู่ใกล้เธอ

    นริท เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของริสา เธอทั้งคู่เป็นทุกอย่างให้กันและกัน นริทพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเพื่อนของเธอจะมีความสุขและปลอดภัย

    “เรื่องราวการสืบหาความจริง โฉมหน้าฆาตกรต่อเนื่อง คนร้ายตัวจริงจะเป็นใคร อะไรคือเหตุจูงใจสำคัญที่ทำให้เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญถึง 5 รายติดต่อกัน ไปช่วยกันลุ้นเอาใจช่วยผู้กองชวินท์ให้สืบหาความจริงให้ได้ในท้ายที่สุดกันได้เลย”

     


     

    นักเขียนมือใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวกับคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ หากต้องการติชม หรืออยากแนะนำแนวทางการเขียนให้ได้อรรถรสเพิ่มมากขึ้น สามารถคอมเม้นต์พูดคุยกันได้เลยนะคะ นักเขียนพร้อมน้อมรับทุกคำติชมค่า :)

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น