(นิยายแฝด)Oh,My Dear Ghost! : อุตลุตชุลมุนผีวุ่นพี่โคม่า - นิยาย (นิยายแฝด)Oh,My Dear Ghost! : อุตลุตชุลมุนผีวุ่นพี่โคม่า : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (นิยายแฝด)Oh,My Dear Ghost! : อุตลุตชุลมุนผีวุ่นพี่โคม่า

    โดย Keisarinna

    เมื่อคุณตื่นขึ้นอีกครั้งแต่ดันเห็นร่างตัวเองนอนอยู่บนเตียง ทำทุกวิถีทางให้ร่างโปร่งแสงกลับไปยังร่างหลักของตัวเองแต่ไร้ผล แล้วชีวิตต่อจากนี้จะดำเนินต่อไปอย่างไร (credit รูปปก@Pinterest)

    ผู้เข้าชมรวม

    168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    168

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 15:19 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงให้การอ่านและส่งเสริมจินตนาการพลพรรคคนรักสายวายเท่านั้น เนื้อเรื่องไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดหรือบุคคลใดและสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


    ผมพยายามหลายครั้งที่จะตื่นจากความฝันนี้เสียที ไม่รู้วันไม่รู้เดือนทุกอย่างเวียนวนอยู่กับเรื่องเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกครั้งที่ลืมตาเหมือนยังไม่ตื่นจากฝัน ยามหลับตาเหมือนมองเห็นสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่เลือนหาย

    ความรู้สึกต่างๆ วนเวียนเปลี่ยนไปมาครั้งแล้วครั้งเล่า ไออุ่นของแสงแดด ลมเย็นพัดเอื่อยเฉื่อย กลิ่นดินลอยฟุ้งพร้อมละอองฝนเย็นชื้น อุณหภูมิต่ำลงทำให้ผมหายใจไม่สะดวกแสบไปทั่วโพรงจมูก

    อาการเจ็บปวดตามร่างกายพลัดกันแสดงตัวหมุนเปลี่ยนไปทีละที่ๆ ยังไม่รวมกลิ่นอันคุ้นเคยที่ลอยฟุ้งมาแตะจมูกที่ได้สูดดมจนเคยชิน แต่ผมชอบกลิ่นนี้จัง กลิ่นหอมประหลาด ที่ทำให้ผมรู้สึกสะอาดหมดจดไปทั้งตัว

    “ผมยังไม่ตายสินะ หรือตายไปแล้ว!” ยากจะเดาคำตอบเหลือเกิน ปล่อยให้ดำเนินแบบนี้ไปก่อนไว้เมื่อตื่นขึ้นจริงเมื่อไหร่ คงได้คำตอบที่แท้จริง

    ร่ายการผมเริ่มเคลื่อนที่อีกครั้ง ได้ยินเสียงล้อรถบดเบียดกับพื้นทำให้รู้สึกจั๊กจี้รูหู ไอเย็นเริ่มปกคลุมร่างกาย กระแสน้ำบางอย่างค่อยๆ แทรกซึมเข้าเข้าร่างอย่างช้าๆ

    ได้ยินเสียงภายในร่ายกายกรีดร้องอย่างทุรนทุราย แปลกใจเหลือเกินทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตแต่ทำไมไม่รู้สึกเจ็บปวด เสียงคนผู้คุยกันสั้นบ้าง ยาวบ้าง ขาดหายเป็นช่วงๆ แต่จับใจความคำพูดเหล่านั้นได้ลำบาก

    ร่างกายผมเครียดเกร็งอย่างไม่รู้ตัว ความอึดอัดบริเวณอกด้านซ้ายค่อยทุเราลง ไม่! นึกให้ดีแล้วผมไม่รับรู้ความรู้สึกทั้งภายนอกและภายในร่างกายมาระยะหนึ่งแล้ว

    “อ่ะ!...” แย่ที่สุดผมไม่ชอบความรู้สึกแบบนี้เลย เคว้งคว้างล่องลอยความว่างเปล่าเดียวดายที่เคยเผชิญกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เสียงพูดคุยที่ฟังไม่ได้สัพค่อยๆ เบาลง ความเย็นค่อยๆ เพิ่มอุณหภูมิจนแสบร้อนทั่วร่างแล้วสลายไป

    ผมเข้าสู่ฝันร้ายที่แสนเงียบสงบนี้อีกครา

    TBC...

    Keisarinna

    แบบว่าส่งเม้นท์กระตุ้นกันหน่อยนะคะจะได้มีกำลังใจแต่งให้เยอะๆ ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่ล่าสุดค่ะพึ่งได้พล็อตแล้ววางรายละเอียดไว้คร่าวๆ แล้ว แต่งเรื่องผีแต่ไม่หลอนกันบ้างเปลี่ยนโหมดกันจ้า ไคซ์ขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยน้าท่านผู้อ่านทุกคน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น