Beyond the Universe - สุดขอบจักรวาล - นิยาย Beyond the Universe - สุดขอบจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    Beyond the Universe - สุดขอบจักรวาล

    ชีวิตของเด็กสาวต้องพลิกผันเมื่อตัวตนของเธอถูกเปิดเผย เธอจึงต้องหลบหนีไปทั่วกาแล็กซี่ที่เต็มไปด้วย การฉ้อฉล ความขัดแย้ง และสงครามระบาดดั่งโรคร้าย การผจญภัยนี้จะเปลี่ยนชะตาชีวิตของเธอไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    194

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    194

    ผู้เข้าชมรวม


    194

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชีวิตของเด็กสาวต้องพลิกผัน เมื่อจักรวรรดิได้รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นใคร และไม่รีรอที่จะส่งกองทัพออกตามล่า เธอจึงต้องหลบหนีไปทั่วกาแล็กซี่ และเผชิญกับเรื่องราวอันดีและร้ายมากมายไม่รู้จบ จนถึงขั้นได้ไปพัวพันกับสงครามและความขัดแย้งทางการเมืองอันโหดร้าย แต่ในขณะเดียวกัน เธอยังต้องค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งจะนำพาไปพบกับการเดินทางอันยาวนานพร้อมปริศนามากมายที่อาจเกี่ยวข้องกับความลับอันน่าพรั่นพรึงของจักรวาล และสิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเธอไปตลอดกาล…

    .

    .

    “สวัสดีนักอ่านทุกท่านครับ ผม Archive Keeper ในฐานะนักเขียนมือใหม่ที่เพิ่งได้ลองเขียนนิยายออริจินัลเรื่องแรกของตัวเอง ขอนำเสนอ Beyond the Universe - สุดขอบจักรวาล นิยายไซไฟ+แฟนตาซีเรื่องนี้แก่นักอ่านทุกท่าน หวังว่านักอ่านทุกท่านที่สนใจจะสนุกและเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวเหล่านี้

    นิยายเรื่องนี้มีการเน้นบรรยายรายละเอียดของสถานที่ ตัวละคร สิ่งของ หรือพาหนะบางชนิดเพื่อเพิ่มมิติและความสมจริงให้จักรวาลนิยายเข้มแข็งยิ่งขึ้น จึงทำให้เนื้อเรื่องในตอนที่ 1-6 ดำเนินค่อนข้างช้า แต่หลังจากนั้นจะเริ่มเข้าสู่เนื้อหาสำคัญ

    ผมใช้เวลาเขียนและขัดเกลานิยายเรื่องนี้อยู่นานจนได้เผยแพร่สู่สายตานักอ่านในวันนี้ ถ้าชอบหรืออยากติชมส่วนไหนก็คอมเม้นกันมาได้เลย ยินดีรับฟังทุกความเห็นเพื่อพัฒนาผลงานและอยากพูดคุยแลกเปลี่ยนกับทุกคนครับ”

    จะอัปเดทตอนรายสัปดาห์ช่วงคืนวันศุกร์นะครับ

    .

    .

    คำเตือน : บางบทสนทนาอาจมีการใช้คำพูดหยาบคาย และการบรรยายฉากบางฉากอาจสื่อถึงความรุนแรง บุคคลอายุต่ำกว่า 16 ปี จึงควรได้รับคำแนะนำ

    .

    .

    อนึ่ง เนื้อหาภายในนิยายเรื่องนี้ไม่มีเจตนาทำขึ้นเพื่อ การโฆษณาชวนเชื่อ เพื่อสร้างความชอบธรรมหรือความไม่ถูกต้องในการกระทำใด หรือ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีหรือร้ายต่อบุคคล หรือ องค์กรใดในสากลโลก

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    .

    .

    ภาพปกจาก Luminus_Art จาก Pixabay

    .

    .

    Beyond the Universe - สุดขอบจักรวาล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น