พาทีมชาติไทย ไปไกล ให้ถึงฝัน - นิยาย พาทีมชาติไทย ไปไกล ให้ถึงฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    พาทีมชาติไทย ไปไกล ให้ถึงฝัน

    โดย Kcgow2

    ก้อง เด็กหนุ่มวัยเพียง16ปี ที่หลงไหลในฟุตบอลอย่างมาก เขามีความฝันความศรัทธาที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมชาติไทยไปให้ไกลถึงบอลโลก เขาดันพบปัญหาร้ายแรงแต่สุดท้ายดันได้รับโอกาสใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    590

    ผู้เข้าชมรวม


    728

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    40
    หมวด :  อื่นๆ
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 08:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีครับ เรื่องนี้เป็นการแต่งครั้งแรกในแนวกีฬานะครับ เป็นการแต่งเพื่อสนอองนีทตัวเองล้วนๆ แต่ผมว่าคนอื่นๆก็คงอัดอั้นเช่นกัน เพราะวันที่ผมกำลังแต่งอยู่นี้ เป็นวันที่ทีมชาติไทยแพ้ให้เกาหลีใต้ในศึกฟุตบอลโลก 2026 3-0 มีหลายอย่างที่ทีมชาติไทยผิดพลาด 



    และวันนี้ ผมจะมาแต่งเรื่องที่มีตัวเอกชื่อว่า ก้อง วันชัย สุธิสิตย์ เด็กหนุ่มวัย 16ปี ที่ได้ย้อนเวลามาก่อนการแข่งขันคัดบอลโลก 2026 นัดที่เกาหลีใต้มาเยือนทีมชาติไทย โดย ก้อง จะติดทีมชาติอยู่แล้วด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์สูง และเป็นดาวของไทยลีก เล่นให้กับทีม บีจี ปทุม ด้วยอายุที่น้อยมากที่สุดในลีก แต่เมื่อเขามาติดทีมชาติ ก็เป็นได้แค่ตัวสำรอง เพราะมีอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาหลายเดือนแล้ว แต่ด้วยความดื้อรั้นและอาการบาดเจ็บไม่ได้ร้ายแรงมาก ทำให้ติดทีมชาติมาได้ แต่ใครจะรู้ว่าอยู่ๆเด็กหนุ่มอนาคตไกลจะเสียชีวิตก่อนเกมสำคัญเพียงไม่กี่ชั่วโมง และได้มีวิญญาณที่ชื่อเหมือนกันทุกอย่างเข้ามาสิงห์แทน แถมยังมีระบบสุดล้ำติดมาด้วย เรื่องราวจะเป็นยังไง ก้อง กับร่างใหม่จะพาทีมขาติไปทำตามฝันได้หรือไม่ เชิญติดตามครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น