The life of Celeb (ชีวิตของเซเล็บ) อันนาโตเซีย - นิยาย The life of Celeb (ชีวิตของเซเล็บ) อันนาโตเซีย : Dek-D.com - Writer
×

    The life of Celeb (ชีวิตของเซเล็บ) อันนาโตเซีย

    โดย Kawiggg883

    ผู้เข้าชมรวม

    80

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    80

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 66 / 02:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Annatosia เคยผ่านความน่าสะพรึงกลัวของสงคราม เธอได้เห็นความรุนแรงที่ไม่อาจบรรยายได้และสูญเสียคนที่รักจากความขัดแย้งที่ทําลายล้างประเทศบ้านเกิดของเธอ แต่จากทั้งหมดนี้ เธอได้ยึดติดกับความหลงใหลในดนตรีของเธอ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทําให้เธอมีความหวังในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด
    เมื่อแอนนาโตเซียและครอบครัวของเธอได้รับการลี้ภัยในอเมริกา เธอรู้สึกตื่นเต้นและความกลัวผสมกัน ทุกอย่างใหม่และไม่คุ้นเคย และเธอพยายามดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่างกัน แต่ความรักในดนตรีของเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง และเธอยังคงเล่นกีตาร์และเขียนเพลงในภาษาแม่ของเธอต่อไป
    เมื่อแอนนาโตเซียโตขึ้น เธอก็เริ่มแสดงในงานและคลับในท้องถิ่น ดนตรีของเธอเป็นการผสมผสานระหว่างท่วงทํานองดั้งเดิมและอิทธิพลร่วมสมัย และได้พูดถึงประสบการณ์ของผู้ที่รอดชีวิตจากสงครามและการพลัดถิ่น การแสดงของเธอมีความกระตือรือร้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ และในไม่ช้าผู้คนก็เริ่มสังเกตเห็นความสามารถของเธอ
    อยู่มาวันหนึ่ง โปรดิวเซอร์เพลงคนหนึ่งเห็น Annatosia แสดงและรู้สึกทึ่งกับพรสวรรค์ที่ดิบเถื่อนและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เขาเสนอให้ช่วยเธอบันทึกอัลบั้ม และเธอก็รีบคว้าโอกาสนี้ กระบวนการบันทึกนั้นเข้มข้นและมีความต้องการสูง แต่ Annatosia ได้ทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณของเธอลงในทุกแทร็ก
    เมื่ออัลบั้มออกวางจําหน่ายก็ได้รับความนิยมในทันที ดนตรีของ Annatosia พูดกับผู้ชมในวงกว้าง ข้ามภาษาและอุปสรรคทางวัฒนธรรม เนื้อเพลงของเธอเป็นบทกวีและอารมณ์ โดยอาศัยความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานที่เธอประสบในบ้านเกิดของเธอ และเสียงของเธอทรงพลังและหลอน เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นของจิตวิญญาณมนุษย์
    เมื่อชื่อเสียงของ Annatosia เติบโตขึ้น เธอก็กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังและแรงบันดาลใจสําหรับหลาย ๆ คน เธอใช้แพลตฟอร์มของเธอเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับชะตากรรมของผู้ลี้ภัยและสนับสนุนสันติภาพและความยุติธรรม และเธอยังคงเขียนและแสดงดนตรีที่โดนใจคนนับล้านต่อไป
    หลายปีผ่านไป และ Annatosia ได้ออกอัลบั้มอีกหลายอัลบั้ม โดยแต่ละอัลบั้มประสบความสําเร็จมากกว่าอัลบั้มที่แล้ว เธอได้รับรางวัลและรางวัลมากมาย แต่สําหรับเธอ รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการรู้ว่าดนตรีของเธอสร้างความแตกต่างให้กับโลก เธอได้อพยพจากประเทศ war-torn ไปยังอเมริกา แต่การเดินทางของเธอเป็นหนึ่งในชัยชนะและการไถ่ถอน ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงพลังของดนตรีในการรักษาและรวมตัวกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น