เกิดใหม่เป็นชีเปลือยในยุคกลาง - นิยาย เกิดใหม่เป็นชีเปลือยในยุคกลาง : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นชีเปลือยในยุคกลาง

    เมื่อคนในยุคปัจุบันถูกย้อนเวลาไปในยุคกลางพร้อมร่างใหม่โดยไม่มีอะไรเลยแม้แต่เสื้อผ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    44

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    44

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 67 / 23:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาร์คชายธรรมดาๆคนนึงที่ชื่นชอบนิยายแนวต่างโลกเป็นอย่างมาก แต่มีอยู่วันหนึ่ง ได้เทพธิดาท่านนึงดึงตัวเขาไปเกิดใหม่ในอดีต จริงๆมันคือต่างโลกที่คล้ายกับโลกเราอย่างมาก แต่แค่ประวัติศาสตร์เปลี่ยนไปแต่เขากับต้อง ย้อนไปยุคกลางเฉพาะในยุโรปอีก แถมโลกนี้ดันไม่มีเวทมนตร์หรือพลังวิเศษอะไรเลย แถมเขายังได้ของเริ่มต้นเป็นร่างใหม่ที่ไร้โรคและสะอาดสะอ้านอย่างกับเด็กเกิดใหม่ แต่ไม่สามารถมีร่างกายที่แข็งแรงไปกว่าตัวจริงได้ และยัยเทพธิดาขี้เกียจยังไม่มอบอะไรให้เลยแต่อย่างน้อยก็ให้ความสามารถในการพูดคุยได้ทุกภาษาในยุโรป แต่ไม่นึกเลยว่าเกิดใหม่แล้วไม่มีอะไรติดตัวมาเลยที่หมายถึงคือแม้แต่เสื้อผ้า จึงต้องร้องเรียนกันเกิดขึ้นแต่สิ่งที่ได้มาคือหน้ากากขาวโง่ๆอันนึงแต่ดีหน่อยที่แข็งแรงมากๆขว้างสุดแรงก็ไม่แตก แต่ถึงงั้นก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย เขา(เธอ)จะเอาตัวรอดยังไงกันนะ?

    _________________________________


    มาร์ค:ถึงจะดีใจที่เกิดใหม่ในร่างกายที่ชอบแต่กลับไม่มีเสื้อผ้าใส่ อาวุธอาหารเงินสักแดงเดียวก็ไม่มี แถมยังเกิดในยุคกลางในฐานะผู้หญิงอีก เราคงตายตั้งแต่ 3 วันแรกแน่ แถมประท้วงอะไรไปก็ได้มาแค่หน้ากากแปลกๆอีก จบแล้วชีวิตฉัน!!

    หน้ากากนี้+อันนี้

    เขาลุกขึ้นด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่าพรางทอนหายใจ โชคดีที่เขาทำให้ร่างกายนี้ไม่มีหัวนม (เพราะใช้ ai วาดรูปเลยทำให้นมใหญ่จริงๆแบน) และยังแบนอีกด้วย ส่วนรูอุจจาระและปัสสาวะ ถูกซ่อนไว้ที่ใจกลางหว่างขา เพราะเธออยากจะสร้างมนุษย์ไร้เพศแต่มันทำไม่ได้ เธอเลยทำแบบนี้แทน เธอยืดเส้นยืดสาย ก่อนที่จะมองไปรอบๆ ก่อนที่จะสิ้นหวังเพราะบริเวณโดยรอบไม่ผู้คนอาศัยเลย ก็แห้งซิอยู่ซะกลางป่าขนาดนี้ ใครเขาจะอยู่ แต่ถึงมีคนอยู่ หากไม่โดนข่มขืนเพราะโป๊เปลือย ก็โดนจับเผาเพราะไม่มีลักษณะเฉพาะของเพศใดเพศหนึ่งเพราะผู้คนอาจจะคิดว่าเขาคือปีศาจระดับต่ำที่กลายร่างเป็นหญิงสาวโดยไม่สมบูรณ์แน่นอน ทำให้เธอเศร้าเป็นอย่างมาก แต่เธอก็สะบัดความคิดนั้นทิ้งไป และพยายามออกเดินทาง เวลาผ่านไปจากเช้าตรู่ไปจนถึงบ่าย เวลาอาจจะผ่านมาแล้ว 10 ชั่วโมงได้แต่ก็โชคดีเจอรถม้า แต่ก็โชคร้านที่รถม้าพังไปแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีอยู่ที่ รถม้ามันพังได้ไม่นาน ในรถม้ามีกล่องเปล่าที่ถูกเปิดออก ไม่มีเงินเลยสักแดงเดียว แต่ทหารของที่นี่ที่ตายไปแล้ว มีดาบอยู่กับตัวแค่บางคน รถม้านี้ไม่มีม้า ไม่มีเงินทหารเองเห็นได้ชัดว่าเคยใส่ชุดเกราะเหล็กทั้งตัว แต่ตอนนี้ เหลือแต่เศษผ้าขาดๆเปราะเปื้อนเลือด อาวุธส่วนมากถูกขโมย โชคดีที่ยังคงมีดาบเหล็กยาวและบางคล้ายๆเลยเปียที่ไม่ถูกขโมยกับอาวุธที่หนักจนเธอไม่สามารถยกได้ แถมที่นี่ยังมีร่องรอยการเดินทาง เหมือนทางลูกรังที่เกิดขึ้นจากการเดินทาง เธอคิดว่าคงจะมีคนเดินทางสัญจรที่นี่เป็นธรรมดาแน่ เลยจะแคมรอที่นี่ โชคดีที่ร่างกายนี้ถูกสร้างมาให้เกือบเป็นมนุษย์จึงมีภูมิต้านทานต่อพิษในเนื้อมนุษย์เธอจึงใช้ดาบวานนาบีเลยเปีย เชือนเนื้อทหารเหล่านี้ แบบสไลด์บางๆและเอาไปอังไฟเพื่อให้มันสุก เนื่องจากเสื้อของเหล่าทหารที่ใช้มันสกปรกจนหากใส่เข้าไปได้คันแน่ๆเธอเลยไม่คิดจะใส่มันแต่ใช้เป็นเครื่องนุ่มห่มแทน โชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ตกกลางคืนกลับพบว่าฮิมะตก ทำให้อากาศหนาวจนต้องห่มผ้าห่มด้วยเสื้อผ้าของทหารเหล่านี้ แต่มันก็สามารถใช้แช่แข่งเนื้อของทหารเหล่านี้ได้อยู่บ้าง เช้าวันต่อมาหิมะเลิกตกแต่อากาศยังคงหนาวอยู่ เธอจึงนึกคึกไปฝึกดาบกลางหิมะทั้งที่เปลือยเปล่าอยู่อย่างนั้น เธอพยายามใช้การเคลื่อนที่ให้น้อยที่สุดไปเรื่อยๆ แต่จะโจมตีอย่างรุนแรงตลอด

    มาร์ค:ยะ ยะ ยะ เห่อไม่เห็นมีคนมาเลยนี่ก็ผ่านมา จะสัปดาห์นึงแล้วนะ เนื้อของอัศวินเหล่านี้จะเน่าแล้ว ฉันล่าสัตว์ไม่เป็นนะเฟ้ย เอาไงดีเนี่ย ชั่งมันฝึกดาบต่อไปดีกว่า ถึงแม้ว่าในสนามรบจริงไม่สามารถใช้ดาบฟันชุดเกราะเข้าหรอก แต่มันก็มีแค่ดาบนี้แหละที่มีให้ใช้!?!!

    [To be continued]

    _________________________

    สวัสดีดีเรื่องที่สิบแล้ว และก็อาจจะทำให้คนดูรอเพิ่มไปอีก ????

    _________________________

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น