My fictions ฟิกของฉัน ในโลกคู่ขนานที่เอริกะเกิดในต่างโลกเพียงคนเดียวและโลกใบนั้นก็มีเวทมนตร์ที่ทำให้เทคโนโลยียังแพ้ทาง - นิยาย My fictions ฟิกของฉัน ในโลกคู่ขนานที่เอริกะเกิดในต่างโลกเพียงคนเดียวและโลกใบนั้นก็มีเวทมนตร์ที่ทำให้เทคโนโลยียังแพ้ทาง : Dek-D.com - Writer
×

    My fictions ฟิกของฉัน ในโลกคู่ขนานที่เอริกะเกิดในต่างโลกเพียงคนเดียวและโลกใบนั้นก็มีเวทมนตร์ที่ทำให้เทคโนโลยียังแพ้ทาง

    ฟิกจากนิยายของไรท์เอง ในโลกคู่ขนานที่เอริกะได้เกิดใหม่ในต่างโลกเพียงคนเดียวพร้อมกับระบบทุกอย่างเหมือนเดิม ที่ไม่เหมือนเดิมคือระดับเวทมนตรของโลกนี้สูงมาก (เฉพาะยอดมนุษย) เธอเลยต้องออกผจญภัยด้วยตัวเอง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    24

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    24

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 เม.ย. 67 / 12:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวตนระดับเทพแห่งความชั่วร้าย D เป็นเทพเจ้าที่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขของตัวเอง ไม่มีความถูกต้องอยู่ในพจนานุกรมของเธอ หากเธอเป็นเพียงแค่มนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา เธอก็จะเจอแต่เรื่องไม่ดี แต่ว่า เธอคือเทพเจ้าระดับสูงที่มีความสามารถล้นเหลือ ดังนั้นเธอจึงทำอะไรก็ได้และจะทำกี่ครั้งก็ได้ เช่นตอนนี้ที่เธอได้สร้างโลกที่มีแต่เวทมนตร์ขึ้นมาและปล่อยให้สิ่งมีชีวิตพัฒนาตัวเองกันไป และคอยเฝ้าดูมัน วันเวลาผ่านไปอย่างหน้าเบื่อหน่าย เนื่องจากผู้คนในโลกใบนั้นหยุดพัฒนาตนเองและคอยสู่รบกันด้วยจำนวน ไม่มีการชิงดีชิงเด่นกัน มันช่างเป็นอะไรที่หน้าเบื่อมากสำหรับเธอ เธอจึงตัดสินใจที่จะทำลายโลกใบนี้ทิ้งแต่แล้วจู่ๆก็ได้มีการหลุดเข้ามาของดวงวิญญาณปริศนาจากดาวโลก (โลกเราเนี่ยแหละ) เข้ามาเกิดใหม่ในโลกใบนี้ ตอนแรกมันก็ไม่มีกล้ามเนื้อหรือร่างกาย หากปล่อยไว้มันจะสลายหายไป แต่ด้วยความนึกสนุกของ D เธอจึงยื่นข้อเสนอต่อดวงวิญญาณนั้นให้ไปเกิดใหม่พร้อมพร 3 ข้อแลกกับการทำให้โลกสงบสุขและพัฒนา ดวงวิญญาณนั้นก็รับปากเธอจึงมอบร่างกายให้แก่มัน ก่อนที่จะเปลี่ยนให้เป็นมนุษย์จากคำขอของดวงวิญญาณ และแล้วการลงทุนของ D ก็ประสบความสำเร็จเพราะเขาสามารถปราบจอมมารลงได้ พัฒนาเวทมนตร์ของโลกให้ก้าวกระโดดสร้างตำนานให้กับโลกทั้งใบตลอดเวลาที่เขาใช้ชีวิต D ก็เฝ้ามองคนจากต่างโลกคนดังกล่าว และพึงพอใจมากสำหรับความสนุกที่เกิดขึ้น เธอมองเขาเป็นเพียงตัวละครหนึ่งในละครแม้จะสนุกแต่ก็ไม่ตื่นเต้น เธอรอให้เขาตายตามปกติเพื่อที่จะเติมเต็มโลกใบนี้ด้วยความตื่นเต้น และเขาก็ตายลงในที่สุด เธอก็ส่งดวงวิญญาณนับพันจากโลก (โลกเราเหมียนเดิม) เพื่อมอบพลังอันมหาศาลเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกให้วุ่นวายสนุกและตื่นเต้นขึ้น แต่มีอยู่หลายคนที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เธอก็ไม่สนใจแต่มีอยู่คนนึงที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเหมือนคนอื่นๆแต่แตกต่างจากคนอื่นๆตรงที่เธอได้นับถือ D เป็นพระเจ้าแต่คนอื่นๆก็ทำ แต่ของเธอคนนี้คือเธอสร้างศาสนาที่มีพระเจ้าเป็น D เพียงองค์เดียวขึ้นมาและนางยังปฎิยานตนว่าจะทำให้โลกนี้ลุคเป็นไฟ เพราะ D นั้นจึงทำให้ D ให้ความสนใจกับเธอผู้นี้ และเฝ้ารอว่า Erika จะสามารถทำอะไรได้บ้างและได้รู้ว่าทำไมทำไม Erika ถึงยังไม่ก่อความวุ่นวายให้โลกนี้ทั้งที่มีเป้าหมายว่าจะทำให้โลกนี้วุ่นวายเพื่อเธอ นั้นก็เพราะว่า Erika รู้ว่าคนบนโลกนี้ไม่สามารถต่อกรกับเทคโนโลยีของเธอได้ยกเว้นพวกชาวต่างโลกคนอื่นๆ (โลกเรา) นั้นจึงทำให้เธอไม่รีบร้อนในการก่อความวุ่นวาย และเฝ้าพัธนาเทคโนโลยีของตัวเอง นั้นจึงทำให้ D ที่เป็นโครตตัวตนบรรพการแต่มีนิสัยเหมือนเด็กจึงอยากเห็นเธอสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ จึงได้คัดลอกและวางดาวเคราะห์ใหม่และคัดลอกดวงวิญญาณและความทรงของ Erika มาวางไว้ที่โลกนี้และมอบพ้อยท์จำนวนมหาศาลให้กับเธอ เพื่อเริ่มต้นใหม่ดังนั้นแล้ว โลกใหม่นี้จึงจะเปลี่ยนไปเช่น เวทมนตร์ที่คนทั่วไปใช้จะอ่อนแอลงและเพิ่มสกิลและสเตตัสให้มีขีดจำกัดสูงขึ้น เพื่อให้เกิดยอดมนุษย์ขึ้นมาเพื่อแก้ทางจักรวรรดิ์ของเธอ เพื่อให้เธอ (Erika) จะต้องไคว่คว้าสกิลและพลังวิเศษเพื่อเอาชนะพวกเหนือมนุษย์มาให้ได้ และโลกนี้จะเป็นยังไงกัน???

    [To be continued]

    ------------------------

    สวัสดีดีกลับมาแล้ว และจะหายไปอีกแล้ว เพราะไรท์ยังคงฝึกวาดรูปอยู่ (กำลังจะทำ YouTube) เลยไม่มีเวลาและไอเดียมาเขียนนิยายเลย แถมยังมีเรื่องใหม่วนเวียนอยู่ในหัวของไรท์มาตลอด เลยทำให้เขียนเรื่องนี้ต่อไม่ได้ คราวนี้ว่างพอเลยมาทำให้หายคิดถึง เดียวก็ไปแล้ว สำหรับวันนี้ไว้แต่เพียงเท่านี้สวัสดีครับ Bye~~~

    -------------------------

    (ทำช่องแนว animation2D และนี้คือตัวละครผม)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น