บันทึกเรื่องราวการย้อนเวลาของเธอผู้ไม่ทะเยอทะยาน [Recording the story of her unambitious journey back in time.] - นิยาย บันทึกเรื่องราวการย้อนเวลาของเธอผู้ไม่ทะเยอทะยาน [Recording the story of her unambitious journey back in time.] : Dek-D.com - Writer
×

    บันทึกเรื่องราวการย้อนเวลาของเธอผู้ไม่ทะเยอทะยาน [Recording the story of her unambitious journey back in time.]

    Erika หญิงสาวที่หมดอะไรตายอยาก เพราะทำงานหนักเกินไป จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นจึงทำให้เธอต้องตาย แต่ต้องกลับย้อนเวลากลับไปช่วงวัยรุ่น ถึงมีโอกาศให้เปลี่ยนอดีต แต่เธอกลับอยากอยู่เงียบๆแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    50

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    50

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 67 / 04:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Erika Wakaba หญิงสาวผู้ซึ่งน่าเวทนา เนื่องจากชีวิตของเธอทั้งชีวิตมีแต่งาน ถูกโคกหัวใช้จากเจ้านายให้ทำงานอย่างหนัก เพราะเธอเป็นพนักงานที่ทำงานเก่งมาก เวลาพักก็มีน้อย เงินเดือนไม่ได้แทบจะสวนทางกับค่าใช้จ่ายและภาษี ต่อให้ทานแต่กาแฟทุกเช้า ทำงานตลอดวันบ่ายก็มาม่าและทำงานต่อจนถึงเที่ยงคืน แล้วค่อยนอน วันๆนึงนอนแค่ 4 ชั่วโมงทานอาหารแค่มื้อเดียว และทำงานตลอดเวลาแต่กลับมีรายรับแค่ 15,000 ค่าน้ำค่าไฟ 800 ภาษี 5,500 ค่าอาหาร 1,200 = รายได้แค่ 7,900 ต่อเดือนจึงทำให้ชีวิตของเธอแย่ลงมาก วันนึงก่อนที่เธอจะได้ขึ้นรถไฟไปทำงาน จู่ๆเธอก็วูบเหมือนทุกครั้งแต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะวูบลงไป เพราะจังหวะที่เธอจะวูบลงไป มันเป็นจังหวะที่รถไฟผ่านเข้ามาพอดีจึงทำให้หัวของเธอโดนกระแทกเข้าอย่างจัง และร่างกายก็ถูกมันทับอย่างรุนแรง และนั้นเธอก็ตายไปในที่สุด แม้ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไวมาก แต่เธอก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เธอได้แต่คิดว่า มันคงจบแล้วซินะชีวิตของเรา แต่จู่ๆเธอก็ตื่นขึ้นมาบนเตียงของเธอที่ไม่ค่อยจะคุ้นเคย ทุกอย่างรอบตัวดูแปลกไปหมด เธอได้แต่หยิบนาฬิกาปลุกขึ้นมาดูเวลา และจู่ๆเธอก็ตื่นขึ้นมาเต็มตา เพราะเวลาในตอนนี้คือ 9:40 แต่เธอก็ยิ่งตกใจเพราะวันที่ขึ้นมาให้เห็นบนนาฬิกา 1/1/2011 มันไม่ควรที่เป็นแบบนี้รึเปล่า? ก่อนหน้านี้เธอเห็นเป็น 11/11/2025 ไม่ใช่หรอ?

    [to be continued]

    -------------------------------

    กลับมาแล้ว คิดถึงรึเปล่า พอดีช่วงนี้ไรท์เอาแต่ฝึกวาดรูป เลยไม่มีเวลาได้เขียนนิยายแต่ตอนนี้ว่างแล้ว ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยแล้วกัน นิยายเรื่องนี้มีต้นแบบมาจากเรื่อง "กะแล้วว่าชีวิตรักวัยรุ่นของผมจะไม่ราบรื่น" จะเน้นไปที่คำคมและปรัชญา แต่เรื่องนี้นางเอกจะเทพมากมีความสามารถสุดๆ เป็นพวกไม่มีเพื่อนเพราะไม่อยากมี

    --------------------------------

    [รูปที่กำลังวาดอยู่]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น