เกิดใหม่ในโลกแห่งผู้มีพลังเหนือมนุษย์ แถมพลังของผมดันมีถึง 3 อย่างแต่ทำไมผมถึงมีระบบสร้างกองทัพนาซีเยอรมันเทค ww2 แล้วจะเอาไปทำอะไรได้ฝ่ะก่อการร้ายเรอะ!!! [System creat a Nazi army in world of power?] - นิยาย เกิดใหม่ในโลกแห่งผู้มีพลังเหนือมนุษย์ แถมพลังของผมดันมีถึง 3 อย่างแต่ทำไมผมถึงมีระบบสร้างกองทัพนาซีเยอรมันเทค ww2 แล้วจะเอาไปทำอะไรได้ฝ่ะก่อการร้ายเรอะ!!! [System creat a Nazi army in world of power?] : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในโลกแห่งผู้มีพลังเหนือมนุษย์ แถมพลังของผมดันมีถึง 3 อย่างแต่ทำไมผมถึงมีระบบสร้างกองทัพนาซีเยอรมันเทค ww2 แล้วจะเอาไปทำอะไรได้ฝ่ะก่อการร้ายเรอะ!!! [System creat a Nazi army in world of power?]

    ชีวิตดีๆที่ลงตัวตื่นเช้าอาบน้ำแปรงฟันกินข้าวไป รร และกลับบ้านเป็นชีวิตที่สบายแต่ผมก็ไปเกิดใหม่ในโลกพลังวิเศษและพลังวิเศษอีก3เยอะมากๆแต่ทำไมผมถึงมีระบบสร้างกองทัพนาซีกันเอาไปทำอะไรก่อการร้ายหรอ!?!

    ผู้เข้าชมรวม

    318

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    73

    ผู้เข้าชมรวม


    318

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    32
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 มี.ค. 67 / 21:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตื่นเช้ามา อาบน้ำทานข้าวไปโรงเรียนมีเพื่อนดีมีครอบครัวอบอุ่นเป็นชีวิตที่แสนดีๆ แต่ไม่รู้เหตุอันใดผมถึงมาเข้าเฝ้าพระเจ้าได้ เอ่่่นี้มันสถานการณ์เกิดใหม่ต่างโลกหนิ เอออ ผมขอ Erfurt สิทธินี้ได้ไหมครับ ชีวิตเดิมผมก็ดีอยู่แล้ว แต่พระเจ้ากลับตอบว่า

    God:ไม่ได้หรอกนะ เจ้าหนะได้ตายไปแล้วยังไงหล่ะเพราะฉะนั้น เจ้าจงไปเกิดใหม่ในโลกแห่งพลังวิเศษคล้ายๆอนิเมะเรื่อง My Hero Academy แต่เป็นลนละโลกกัน และพลังของเจ้าก็มีอยู่ถึง 3 พลังเลือกเอาว่าจะเอาพลังอะไรแต่ระดับเทรียของพลังจะไม่เกิน 7 ข้ามีให้เท่านี้

    ???:อืมมมม ชาติที่แล้วโน้นผมจำได้ว่าคุณทำให้ชีวิตผมตกระกำลำบาก ปัญหาพ่อแม่ทะเลาะกันจนหย่ากัน ครอบครัวแตกหักล้มละลาย เป็นไข้ได้ป่วย ปัญหาด้านการเข้าสังคม และบลาๆๆ

    God:หยุดๆ ก็ได้ๆฉันจะช่วยแกเพิ่มอย่างนึง แต่เนื่องจากแกมีพลัง 3 พลังแล้วหากแกมีพลังมากกว่านี้แกได้ระเบิดตัวเองตายแน่ ดังนั้นสิ่งที่ฉันจะมอบให้คือ...

    ???:ชีวิตอันสงบสุขและมีแต่คนดีๆลายล้อม

    God:ไม่ได้ๆ เรื่องนั้นยากกว่าการที่ข้าจะให้พลังโครต Op กับแกซะอีก รู้ไหมทำไมนายถึงตายไวมากในชาตินี้

    ???:โอ้เข้าใจล่ะ ท่านสร้างสถานการณ์ต่างๆเพื่อให้ชีวิตของผมไม่มีความเครียดความกดดัน ความกังวลตามคำขอของฉันในชาติที่แล้ว ดังนั้นคุณจึงทำให้ชีวิตนั้นของผมสั้นมากๆ คุณเลยขอแก้มือโดยการให้ฉันไปเกิดในโลกใหม่ใช้ไหม้หล่ะ

    God:ถูกต้อง เข้าใจเร็วดีนิทีนี้เจ้าจะยอมรับการเกิดใหม่รึยังหล่ะ

    ???:ไม่

    God:ห้ะอะไรนะ

    ???:ฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ ดังนั้นโลกที่เต็มไปด้วยพลังวิเศษอะไรนั้น ฉันไม่เอา ฉันอยากเกิดใหม่ในโลกที่ผู้คนไม่มีพลัง และตัวฉันก็มีตัวตนอยู่แล้วในโลกนั้นโดยที่ฉันจะไม่ไปเกิดเป็นทารก มีเงินมีบ้านอยู่แล้ว

    God:ข้าคงจะทำอย่างนั้นให้ไม่ได้ เพราะดาวเคราะห์ที่ข้าดูแลอยู่ ไม่มีบุคคลที่ไม่มีความสัมพันธ์กับคนอื่นมีที่อยู่มีเงินใช้ หรอกหมายถึงคนที่วิญญาณหลุดหรือไกล่หมดเวลาในการมีชีวิต...

    ???:งั้นฉันจะรอจนพวกเขาจะพร้อม ฉันรอได้เป็น 2-10 ทศวรรษเลย

    God:ไม่ได้ๆ ฉันจะให้วิญญาณที่หน้าสงสารนี้ไม่ไปพุดไปเกิดนานถึง 100 ปีโดยที่ยังคงวนเวียนอยู่ในโลกหลังความตายแบบนี้ไม่ได้

    ???:ฉันจะไม่ยอมไปเกิดใหม่เป็นทารกอีกแล้ว ถ้าท่านยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไง ผมก็จะวนเวียนอยู่ที่นี่เป็นล้านปี เพราะฉะนั้นฉันจะยอมเกิดใหม่ในโลกฮีโร่อะไรนั้น โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเกิดใหม่โดยมีที่อยู่และเงินพอใช้ อายุตั้งแต่ 11-40 จะชายหรือหญิงก็ไม่สน และไม่มีความสัมพันธ์กับใครเลย Ok ไหม้

    God:ได้ฉันยอมรับ งั้นข้าจะสร้างคนขึ้นมาใหม่และเกิดในสถานที่ที่ไม่มีคนอยู่ แต่มีอาคารร้างที่ไม่มีใครเป็นเจ้าของ และเจ้าจะเกิดใหม่เป็นผู้หญิงและข้าจะเศกเงินติดตัวเจ้าไปถึง 50.0k usd หรือประมาณ 1.5m-2.0m บาทไว้ให้เจ้าเอาไปใช้แล้วกัน...

    ???:เดียวก่อนนะ ถ้าท่านสามารถสร้างบุคคลขึ้นมาใหม่ได้ ทำไมท่านถึงไม่สร้างชีวิตข้าขึ้นมาในโลกที่ไม่มีพลัง

    God:ก็เพราะว่าข้าอยากจะรักษาสมดุลของดาวเคราะห์ต่างๆเอาไว้ โดยที่จะไม่เข้าไปแทรกแซงเพื่อดูแลสมดุลโดยตรง ข้าจึงไม่ค่อยอยากจะสร้างตัวตนใหม่ที่ไม่มีอยู่แล้วในดาวเคราะห์นั้นๆ ข้าจึงเลือกที่จะไม่สามารถตัวตนใหม่ในโลกธรรมดา แต่จะไปเพิ่มในโลกที่มีพลังเกินปกติ นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ข้าทำแบบนี้ มีปัญหาหรือคำถามอะไรอีกไหม

    ???:มี ทำไมท่านถึงคิดที่จะสร้างฉันให้กลายเป็น ผญ ทั้งที่ท่านสามารถสร้างผมให้้เป็น ผช ได้หละถึงผมจะไม่ติดก็ตามแต่เพื่ออะไร

    God:นั้นก็เพราะว่าจริงๆแล้วตอนแรกข้าจะไม่สนอยู่แล้วว่าจะให้เจ้าเกิดเป็นเพศอะไร แต่เจ้ากลับบอกว่าไม่เกี่ยงเพศ ข้าจึงนึกสนุกอยากให้เจ้าลองเกิดเป็น ผญ อีกซักครั้งนึงหน่ะ

    ???:เห้อออ จะทำอะไรก็ทำ แล้วจะว่าไปนอกจาก 3 พลังวิเศษที่ผมได้มาแล้วยังมีอีกความสามารถพิเศษนึงที่ผมจะได้รับมันคืออะไรหรอ?

    God:ออมันเป็นระบบหนะแต่ข้าก็ไม่รู้ว่าจะให้ระบบอะไรกับเจ้าดี ในระหว่างที่ข้าหาให้เจ้าเจ้าก็ไปเลือกพลังวิเศษของเจ้าซะ แต่ระบบมันคือของแถมดังนั้นเจ้าได้อะไรไปก็เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะ

    ???:โอเคร สุดท้ายแล้วของที่สำคัญที่สุดก็คงเป็น 3 พลังที่ได้รับมา วันพลังแรกเอาเป็นพลังจิตที่สามารถยกสิ่งของที่หนักกว่าน้ำหนักมากที่สุดที่เรายกไหว้ถึง 1,000 เท่าและยังสามารถยกได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน 2 เอาเป็น sudden movement การเคลื่อนไหวฉับพลันและยังสามารถใช้ศิลปะการต่อสู้ระดับแชมป์โลกและมันยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธที่ใช้งานในระหว่างใช้ความสามารถพิเศษนี้ได้อีกด้วย เช่นเวลาใช้มีดในระหว่างใช้ความสามารถพิเศษจะมีแสงไฟ RGB ปลากดอยู่บนคมมีด และหากเป็นอาวุธปืนหรืออาวุธระยะไกล จะมีแสงไฟ RGB ปรากฏเป็นลวดลายของอาวุธส่วนกระสุนของมันก็จะเครือยลำแสง RGB ไว้อีกด้วยพอมันเป็นอย่างนั้นอาวุธเหล่านั้นจะมีอนุภาคในการโจมตีที่สูงขึ้นถึง 100 เท่าเลยและสุดท้ายตาทิพย์ที่สามารถมองเห็นได้ 129,600 องศาและต่อให้ปิดตาอยู่ก็เห็นแถมยังมองทะลุได้อีกด้วย หากต้องการมองทะลุสามารถมองมุมสูงได้ถึง 100 เมตรนับจากปลายเท้า แหม่กะจะไปอยู่เงียบๆแต่พอจะขอพลังทีเอาซะโอเวอร์เลย อย่างกับจะไปครองโลกรึไงเนี่ยห้ะ

    God:ข้าก็ว่างั้นข้าจะอนุญาตคำขอแล้วกัน ส่วนระบบของเจ้าคือ ระบอบสร้างกองทัพนาซีเยอรมัน ในเทคโนโลยีสงครามโลกครั้งที่ 2           [Nazi German Army Creation System]

    ???:ฮะ? เดี๋ยวก่อนนะ ถึงมันจะเป็นระบบที่โกงสุดๆก็เถอะ แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไรกันในโลกแห่งฮีโร่แบบนี้

    God:งั้นข้าจะให้มันสามารถใช้พิมพ์เขียวของอาวุธได้และใช้แต้มขึ้นอยู่กับทรัพยากรที่ใช้ในการผลิตไม่รวมกับความซับซ้อน เพื่อให้เพิ่มความโกงของระบบนี้หละเป็นไง?

    ???:ไม่ๆๆ ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้นแต่มันคือระบบสร้างกองทัพ เอาไปทำอะไรได้ ก่อการร้ายหรอหรือว่าไงรัฐประหารหรอ เพื่อ?!??

    God:เอาหนา ถือว่าเป็นของแถมจะเอาไปทำอะไรก็เชิญแล้วกัน เจ้าก็ปฎิเสธมันไม่ได้อยู่แล้ว งั้นก็ขอให้โชคดี บายลาก่อน

    ชื่อ:(ชาตินี้) [Aiki Ai] [อากิ ไอ]

    อายุ: 11

    น้ำหนัก/ส่วนสูง: 29 กลก 140 ซตม

    พลังจิต[Psychic power] ,การเลื่อนไหวฉับพลัน[sudden movement] ,เนตรดวงตาสวรรค์[heavenly eyes]

    [To be continued]

    ------------------------------------

    งอกมาอีกเรื่องนึงแล้วซินะ จนได้นะเราเอาเป็นว่าสวัสดีผู้อ่านทุกคนด้วยนะครุบ ไม่ใช่ซินะครับเจอกันอีกแล้ว หลังจากที่หายไปนาน เพราะเรื่องนี้มันติดอยู่ในหัวด้วยแหละแถมยังติดเกมอีก (ชกด้วย) เลยไม่ได้ลงนิยายซะนานขอโทษด้วยนะขอโทษเดี๋ยวไรท์จะเขียนเรื่องนี้จนหายเซี้ยนก่อน แล้วเดี๋ยวค่อยกลับไปเขียนเรื่อง [สร้างจักรวรรดิตามใจฉันในต่างโลก] อีกครั้งนึงแล้วกันครับบั่ย

    --------------------------------

    (ช่วงนี้ติด Age Of History)

    [ภาพโดยรวมใน 120-150 เทิร์นพึ่งได้แค่นี้]

    (เดี๋ยวพอทำสงครามกับสัมพันธมิตรก็ใหญ่เอง)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น