เล่ห์ร้ายพญามาร - นิยาย เล่ห์ร้ายพญามาร : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ร้ายพญามาร

    โดย pairrisa

    เมื่อเขาตัดสินว่าพี่ชายเธอเป็นคนผิดเเละพี่ชายของเธอก็ไม่สามารถมารับโทษในสิ่งที่ทำไว้ได้ ผลกรรมทั้งหมดก็ตกไปอยู่ที่เธอผู้ซึ่งเป็นน้องสาวเเละไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยเลย มาลุ้นกันว่าเมื่อความจริงทุก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,514

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.51K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    27
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 61 / 14:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    เล่ห์ร้ายพญามาร

     

    #

     

      กวิน เบลคเวนเนอร์

     

          ผู้ชายสุขุมหน้าตาคมเข้มอายุ 35  ความดุร้ายยิ่งกว่าหน้าตาที่น่าหลงใหล เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ประธานกรรมการ   diamond gray  เขารักครอบครัวมากและพร้อมที่จะร้ายกลับในทันทีกับคนที่เกลียด  เขาไม่คิดจะจริงใจกับผู้หญิงคนใด เพราะเขาคิดว่าพวกผู้หญิงต่างเข้าหาเขาเพราะความรวย และเขาเป็นคนที่เกลียดใครแล้วเขาจะร้ายกลับเป็น   “ สิบ ๆ เท่า’’   ใครที่คิดทรยศครอบครัวของเขาหรือทำให้คนในครอบครัวเขาต้องเจ็บปวด เตรียมรับโทษทัณฑ์จากผู้ชายป่าเถื่อนคนนี้ได้เลยเขาพร้อมที่จะจุดไฟเผามันทุกเมื่อเเละไฟนั้นจะไม่มีวันยอมดับง่าย ๆ 

     

     

     

     

    #

     

     

    ริสา รัตติกา

     

    มัณฑนากรสาวหรือนักออกแบบตกแต่งภายใน  ที่มีนิสัยสดใดร่างเริงอายุ  29 ปี มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบไม่ขาดสาย เด้อค่าเด้อ   ในวันครบรอบ 29 ปีของเธอเป็นวันที่ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปเพราะเขาคนเดียวผู้ชายที่น่ากลัวปี 2017 เพราะพี่ชายของริสาที่ทำให้น้องสาวของเขาต้องประสบอุบัติเหตุและเหตุการณ์วันนั้นก็ได้ทำให้พี่ชายของเธอกลายเป็น…… (  ติดตามในเรื่องน่าว่าพี่ชายของริสาและน้องสาวของกวินเป็นอะไร  ) ความเสียใจไม่ทันจางความทุกข์ใจก็มาเยือนเพราะต่อจากนี้ไปชีวิตของเธอจะมีแต่ความมืดมัวด้วยน้ำมืออสูรร้ายเพราะต้องมารับผลกำที่ตนไม่ได้ก่อ และเขาคือผู้ลงทัณฑ์เธออย่างเจ็บปวดและทุกข์ทรมาน

     

     

     

     

    #

     

    เด็กชายเอริค


    ผมรักคุณพ่อกับคุณเเม่มาก ๆ เยยนะครับ รักเท่าฟ้าเยยยยย  เเต่ผมเหงาครับผมอยากมีน้องมาเล่นกับผม เเต่จะว่าไปผมหล่อเหมือนใครเหรอครับเเล้วถ้าน้องผมเป็นผู้หญิงน้องผมจะสวยเหมือนใครครับ



     

     

     

     

     แอด   เอามาเรียกน้ำย่อยทุกคนก่อนน่าาาาา ตอนนี้กำลังปั่นอยู่นะทุกคนเกิน 80 เปอร์เซ็นต์เเล้วทุกคนใกล้ละ แอดสอบเสร็จเมื่อไหร่ทุกคนได้อ่านเเน่ ๆ มาลุ้นกันน่าาาาว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง รักทุกคนนะ เเต่วันนี้แอดเอา พระ-นาง มาโปรโมทก่อน อิอิ

    ที่เหลือเดี๋ยวตามมาเด้อค้าเด้อ บ๊ะบาย

     

     

     

     







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น