The Infinity - นิยาย The Infinity : Dek-D.com - Writer
×

    The Infinity

    โดย FlamingIce

    โลกหลังจากการล่มสลายที่ถูกระเบิดนิวเคลียร์ยิงปูพรมไปทั่วโลกเมื่อ200ปีเพื่อยุติสงครามเย็นเอาไว้แต่สงครามนั้นไม่เคยจบลงจึงเกิดสงครามระหว่าง5ทัพเพื่อช่วงชิงความเป็นพระเจ้าของโลกนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    95

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    95

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 61 / 00:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        
                   โลกอนาคตเมื่อวิทยาการของมนุษย์ถึงขีดสูงสุดทำให้มนุษย์นั้นปราถานาที่จะสร้างโลกในอุดมคติของตน จึงทำให้เกิดการทำสงครามกัน 5ทัพ 5อุดมการณ์โดยมีมนุษย์ดั้งเดิม(Original)หรือฝ่ายรัฐบาลโลก เป็นฝั่งของตัวเอกในเรื่องนี้,ฝ่ายลัทธิผู้ไม่ตายหรือ อิมมอร์ทอล(Immortal), ฝ่ายหุ่นจักรกล(The Machine)-ผู้ไร้ปรานี , ฝ่ายมนุษย์พฤกษา(Natural) - ผู้รักสันติ และฝ่ายมนุษย์อสูร(Beast Man)-ผู้เชิดชูความแข็งแกร่ง

                    สงครามมนุษย์กลายพันธุ์ได้เกิดขึ้นเพื่อหาผู้ชนะ ซึ่งจะมีแำนาจประหนึ่งเป็นพระเจ้าที่จะเปลี่ยนแปลงโลกให้กลายเป็นโลกในอุดมคติของพวกเขา สงครามนี้ดำเนินมาจนกาลเวลาล่วงผ่านมาก200กว่าปี สงครามใกล้ถึงบทสรุปโลกจะรอดหรือล่มสลาย

                    โดยเนื้อเรื่องเล่าผ่านมุมมองของนายทหารหนุ่มชาวเยอรมันคนหนึ่งที่ชื่อ ร้อยโท ไรน์ฮาร์ท ฟีลด์เฮล์ม นายทหารหน่วยปฏิิิบัติการพิเศษของฝั่งรัฐบาลโลก เมื่อวันหนึ่งเขาได้พบเข้ากับวิศวกรหญิงชาวรัสเซียคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า "นาสเทีย" โชคชะตาชีวิตของเขาก็ได้เปลี่ยนแปลงตลอดกาล



    Main Charector:

    -ตัวละครฝ่าย มนุษย์ดั้งเดิม Original

    นาสเทีย อเล็กเซลว์นา มินคอฟสกายา (Nastya Alexevna Minkovskaya)


        

          วิศวกรสาวรัสเซีย ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีเขียว ไซส์มินิหน้าตาน่ารักเหมือนเด็กมีนิสัยสุดโอ๊ย ที่ใครจะไปรู้ว่าอายุก็20ปีเข้าแล้ว เธอมีความเฉลียวฉลาดรอบรู้มาก และรู้เรื่องอะไรหลายๆเรื่องที่ผู้คนทั่วไปไม่รู้กัน เป็นบุคคลที่ถือความลับมากมายหลายอย่างเกี่ยวกับสงคราม5ทัพนี้ ทำให้เธอนั้นถูกล่าหัวโดยกองกำลังต่างๆอยู่เสมอๆ โดยเธอได้เข้าขอความช่วยเหลือจากร้อยโท ฟีลด์เฮล์ม ซึ่งก็ไม่มีใครล่วงรู้ถึงจุดประสงค์ที่แท้จริงของเธอว่าเธอต้องการอะไรกันแน่
     

    XeNa-00 เอไอ อัจริยะ

         เอไออัจริยะผู้ช่วยส่วนตัวของนาสเทียที่ถูกสร้างขึ้นมาด้วยจุดประสงค์บางอย่าง และการมีตัวตนของซีน่าเอง ก็แปลกประหลาดจากเอไอทั่วไป เธอมักช่วยนาสเทียออกจากสถานการณ์ยากลำบากต่างๆ และเป็นที่พึ่งยามตกที่นั่งลำบาก


    ร้อยโท ไรน์ฮาร์ท ฟีลด์เฮล์ม (Lt. Reinhardt Fieldhelm)


         นายทหารหนุ่มยศร้อยโท ประจำหน่วยปฏิบัติการพิเศษ(Special Force) ที่ถูกส่งออกไปทำภารกิจนอกป้อมปราการ เขามีเชื้อสายเยอรมัน ชายหนุ่มผมสีบลอ
    นด์อ่อนๆ นัยน์ตาสีฟ้าน้ำทะเล มีรูปร่างสูงใหญ่สมส่วน ที่ดูแล้วผอมแห้ง แรงน่าจะน้อย แต่กลับมีความแข็งแรงสวนกับรูปร่างของเขา เขาเป็นบุคคลมากความสามารถทั้งการคิดวิเคราะห์ และ การต่อสู้ที่เชี่ยวชาญมาก จนได้รับยศเป็นร้อยโทตั้งแต่อายุ22ปี และเขาเองก็เป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่มของกัปตันเมคเกรเกอร์แล้ว และด้วยสติปัญญาของเขาทำให้กัปตันเลือกเขามาเป็นมือขวาคอยให้คำแนะนำทีมอีกด้วย เขามีนิสัยและการกระทำที่เถรตรงสมเป็นคนเยอรมัน ที่พูดเรื่องจริงไม่ยกย่อปอปั้นใดๆ 
         
         ถึงแม้เขาจะเป็นทหารและเชี่ยวชาญการสงครามมากๆ แต่เขากลับมีจิตใจที่ดีงาม รักความยุติธรรม และ สันติมากเป็นที่สุดสวนทางกับอาชีพของเขา ฉะนั้นถ้าหากมีผู้ใดก็ตามร้องขอความช่วยเหลือจากเขา เขาจะไม่ลังเลที่จะช่วยเลย ฉะนั้นเขาจึงยื่นมือให้ความช่วยเหลือนาสเทียตลอด ถึงแม้ว่าเขาเองก็ไม่แน่ใจว่าว่าเหตุใดเขาจึงตามช่วยเหลือเธอทั้งๆที่พึ่งรู้จักเธอได้ไม่นานเอง
     

    ร้อยเอก จอนห์ เมคเกรเกอร์ (Cpt. John MacGregor)
         นายทหารวัย30ปียศร้อยเอกชาวอังกฤษ หัวหน้ากลุ่มปฏิบัติการพิเศษ ที่รวมนายทหารมากฝีมือไว้มากมาย สมาชิกในกลุ่มจะเรียกเขาแค่ว่า กัปตัน เขามีความเป็นผู้นำสูงมาก และการตัดสินใจที่เด็ดขาด เขามักจะคำนึงถึงเพื่อนพ้องของเขาอยู่เสมอๆ เขาเคารพความคิดเห็นของลูกทีม และ เลือกคนที่มีความสามารถมาทำงานโดยไม่สนใจภูมิหลัง เขาเป็นคนเลือกให้ร้อยโท ฟีลด์เฮล์มมาเป็นมือขวาของเขา ฉะนั้นเขาจึงเป็นหัวหน้าที่ดีมากๆคนหนึ่ง  เขาเป็นรุ่นพี่ที่โตด้วยกันมากับร้อยตรี เอดิสัน ฉะนั้นพวกเขาสองคนจึงสนิทสนมกันมาก


    ร้อยโท เฮอร์แมน สตีเวนสัน (Lt. Hermann Stevenson) ชื่อเล่น หมอสตีฟ
         นายแพทย์ทหารวัย29 ปี เป็นแพทย์ประจำหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ทุกคนเรียกเขาสั้นๆว่า หมอสตีฟ เขาเป็นแพทย์สนามผู้เชียวชาญด้านการรักษาบาดแผล และคอยทำหน้าที่สนับสนุนต่างๆให้แก่ทีม เขาชอบพูดแหย่ร้อยโท ฟีลด์เฮล์มอยู่เรื่อยๆ 

    ร้อยตรี อบิเกลล์ เอดิสัน (Sgt. Abigail Edison)
         ทหารหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มชาวอังกฤษ เป็นพลสไนเปอร์มือฉมังที่หาตัวจับยากมากๆ ที่มีสกิลการยิงแม่นราวกับจับวางกันเลยทีเดียว เป็นคู่อริกับ ร้อยตรี ลอว์เรนท์ ที่ทำอะไรไม่จริงจังสักอย่าง เป็นรุ่นน้องของกัปตัน คำพูดติดปากคือคำว่า "ฉันอยากกลับบ้าน" มักจะพูดตอนที่หงุดหงิด และรู้สึกรำคาญลอวเรนท์


    ร้อยตรี ฟรองโซ ลอว์เรนท์ (Sgt. Franco Laurent)
         นายทหารหนุ่มเชื้อสายฝรั่งเศส ผู้มีอารมณ์ขันและเชื่อมั่นในความหล่อเหลาของตนเองว่าตนเองนั้นเป็นชายหนุ่มที่มีรูปงามที่สุดในโลก มีผมบลอนด์ยาวถึงต้นคอ นัยน์ตาสีเทา เป็นพลระเบิดประจำทีม มีนิสัยขี้เล่น ขี้หลีหญิง ไม่ค่อยจริงจัง แต่มีสกิลในการใช้และสร้างระเบิด วางกับดัก และ สะเดาะกุญแจที่สูงมาก เป็นคู่อริกับร้อยตรี เอดิสัน ชนิดที่ว่าทะเลาะกันได้แทบจะตลอดเวลากันเลยทีเดียว


    ร้อยตรี คริสเตียโน มาร์ตินโน (Sgt. Christiano Martino)
         นายทหารเชื้อสายบราซิลเลี่ยน พลขับยานพาหนะประจำกลุ่ม ที่มีสกิลการขับขี่ที่สูงมากและขับยานพาหนะได้ทุกชนิด ทุกคนมักจะเรียกเขาว่า"พ่อพระ" เนื่องจากเขามักจะสวดมนต์ทั้งก่อน-หลังนอน ก่อนมื้ออาหารก็ด้วยเช่นกัน ซึ่งเขาเชื่อว่าการสวดภาวนาในแต่ละครั้งจะช่วยลบบาปในใจของเขาได้


    ร้อยตรี เคนนิชิ คาวะกุชิ (Sgt.Kenishi Kawagushi) ชื่อเล่น เคน
         นายทหารเชื้อสายญี่ปุ่น ผู้มีทักษะในการต่อสู้ระยะประชิดที่สูงมากๆ มีอาวุธประจำตัวคือ ดาบคาตานะ และ ดาบยาวซามูไร เขาเป็นคนเงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร และไม่ค่อยมีใครรู้ประวัติความเป็นมาของเขามากนัก 

         
         เมื่อยามต้องปฏิบัติภารกิจเขาจะสวมใส่ชุดเกราะซามูไรสีดำ พร้อมกับหน้ากากซามูไร ที่นอกจากจะมีความสามารถในการป้องกันที่สูงแล้ว ยังช่วยเพิ่มความเร็วให้กับเขาเป็นอย่างมาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น