เดิมพันรักหัวใจมังกร - นิยาย เดิมพันรักหัวใจมังกร : Dek-D.com - Writer
×

    เดิมพันรักหัวใจมังกร

    เดิมทีตระกูลป่ายและตระกูลหวังต่างก็เป็นพันธมิตรกันมาหลายชั่วอายุคน แต่เพราะพิษของเศรษฐกิจจึงทำให้เกิดการแก่งแย่งแข่งขันกันขึ้นระหว่างสองตระกูลใหญ่แห่งเมืองมังกร หนึ่งคือเจ้าของเหมืองเพชรที่ใหญ่ที่สุดในใต้หล้า อีกหนึ่งคือเจ้าของเกาะมุกอันล้ำค่ายากที่จะหาสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 63 / 20:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เดิมทีตระกูลป่ายและตระกูลหวังต่างก็เป็นพันธมิตรกันมาหลายชั่วอายุคน แต่เพราะพิษของเศรษฐกิจจึงทำให้เกิดการแก่งแย่งแข่งขันกันขึ้นระหว่างสองตระกูลใหญ่แห่งเมืองมังกร หนึ่งคือเจ้าของเหมืองเพชรที่ใหญ่ที่สุดในใต้หล้า อีกหนึ่งคือเจ้าของเกาะมุกอันล้ำค่ายากที่จะหาสิ่งใดเทียบ 


         ‘หวังจางเหว่ย’ บุตรชายคนเดียวแห่งตระกูลหวังผู้ที่มีสิทธิครอบครองเกาะมุกแต่เพียงผู้เดียว ชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางบ่าวรับใช้ นั้นเป็นสาเหตุให้เขาเย็นชาและไร้ความปราณีต่อใครก็ตามที่ขัดใจเขาและไม่เชื่อฟังคำสั่งของเขา โทษอย่างเดียวของมันผู้นั้นคือสังเวยชีวิตให้กับเกาะมุกของเขา


         ‘ป่ายยี่หลาน’ บุตรสาวคนเล็กแห่งตระกูลป่าย ได้รับการเอาอกใจจากครอบครัวและคนรอบข้างจึงทำให้เธอกลายเป็นเด็กสาวเอาแต่ใจและดื้อรั้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ถูกอบรมให้เข้มแข็งดุจเพชรอันเลอค่าของตระกูล


         ‘ป่ายหวังเยี่ยน’ บุตรสาวคนรองแห่งตระกูลป่ายที่มีรูปโฉมงดงามผิวพรรณผุดผ่อง เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆมากมายรวมไปถึง‘หวังจางเหว่ย’ แต่เธอกลับมีนิสัยที่เงียบขรึมและเข้าถึงได้ยาก เธอคือความหวังของตระกูลที่จะกลับไปผูกมิตรกับตระกูลหวังอีกครั้งโดยการแต่งงาน


         ‘ป่ายหลี่จวิน’ บุตรชายคนโตแห่งตระกูลป่าย คุณชายผู้รักสนุกที่มักจะก่อเรื่องปวดหัวให้กับ ‘ป่ายยี่หลาน’น้องสาวคนเล็กที่ต้องคอยตามเช็ดตามล้างวีรกรรมของเขา ไหนจะบรรดาสาวๆที่เขาเบื่อและอยากเขี่ยทิ้งแต่ก็ยังมิวายให้น้องสาวของเขาเป็นคนจัดการให้ตลอด


         ‘เนี่ยนเจิน’ ชายหนุ่มผู้มีความเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์และความจริงใจต่อหญิงอันเป็นที่รักหนึ่งเดียวของเขา ‘ป่ายหวังเยี่ยน’


         ‘จางลี่’ ดาราสาวสุดฮอตที่มากไปด้วยข่าวฉาวจนเป็นที่เอือมระอาของคนในวงการเดียวกันกับเธอ แต่ใครจะไปรู้ความจริงนั้นเป็นเช่นที่เห็นหรือไม่






    แมวใจเพชร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น