สุดยอดแห่งอำนาจ - นิยาย สุดยอดแห่งอำนาจ : Dek-D.com - Writer
×

    สุดยอดแห่งอำนาจ

    โดย KAOAKSON

    อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ ที่ผันตัวก้าวสู่เส้นทางการเมือง ปรารถนาจะทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น โดยเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ภัยทางธรรมชาติ เศรษฐกิจ หรือกำจัดข้าราชการคดโกง

    ผู้เข้าชมรวม

    4,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    4K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    162
    จำนวนตอน : 100 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 64 / 20:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลิวชิงหยู่ หนุ่มวัย 22 ปี อดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ ที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ได้ผันตัวจากทหาร เข้าสู่เส้นทางการเมือง จากที่เขาเคยอุทิศเลือดเนื้อเพื่อรับใช้ชาติ ก็หันมาทำเพื่อประชาชนอย่างสุดกำลังความสามารถ โดยยึดคำพูดของผู้เป็นพ่อว่า ข้าราชการหากไม่คิดทำเพื่อประชาชนก็ควรลาออกแล้วมาปลูกมันทำไร่ ดังนั้น เขาตั้งปณิธานว่าจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือประชาชนให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และนี่ต่างหากคือการทำเพื่อประเทศชาติอย่างแท้จริง

    ทว่าเส้นทางการเมืองไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ มันเต็มไปด้วยอุปสรรคและศัตรูมากมาย ที่คอยขัดแข้งขัดขา เนื่องจากการกระทำของ หลิวชิงหยู่ อาจไปขัดผลประโยชน์ ส่งผลต่อเก้าอี้ตำแหน่ง และยังกลัวว่าตนจะสูญเสียอำนาจอิทธิพลที่เคยมีไป ดังนั้น เขาที่เป็นนายกเทศมนตรีคนใหม่ของตำบลกวนซาน จึงมีศัตรูนับตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาปฏิบัติหน้าที่

    และด้วยนิสัยของทหารเก่าที่มักจะทำอะไรตรงไปตรงมา เขาจึงไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลใดๆ หากมันผู้ใดที่คิดเอาเปรียบ กดขี่ช่มเหง ประชาชน เขาก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อจัดการกับคนเหล่านั้น โดยใช้ไหวพริบ แผนการ แทนการใช้อาวุธสังหารเฉกเช่นอดีต

    สุดยอดแห่งอำนาจ คือนิยายการเมืองการปกครอง บริหารประเทศ เริ่มจากส่วนตำบล ไล่ขึ้นไป

    มีการปะทะฝีปาก ที่ดุเดือด เชือดเฉือน มีการวางแผน ใช้กลยุทธต่างๆ มาแก้เกมอีกฝ่าย ส่วนฉากใช้กำลังก็มันส์จริงอะไรจริง เนื่องจากพระเอกเป็นถึงอดีตหัวหน้าหน่วยรบพิเศษ ที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย ดังนั้น ศัตรูหน้าไหนที่คิดจะใช้กำลัง ต้องบอกเลยว่าพวกเขาคิดผิดมหันต์

    อยากให้ลองเปิดใจอ่าน...ท่านอาจจะเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อนิยายการปกครองไป เพราะเนื้อเรื่องเข้าใจง่ายและเป็นปัญหาที่ปรากฏให้เห็นในยุคปัจจุบัน

    ยังไงก็ขอฝาก นิยายเรื่อง สุดยอดแห่งอำนาจ ไว้ด้วยนะครับ


    ปล. นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อพาดพิงรัฐบาลหรือหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่ง หรือสร้างความแตกแยกด้านมุมมองความคิด แต่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากตัวบุคคลซึ่งเป็นเหตุการณ์สมมุติ ตัวละครสมมุติ อย่างที่ทราบกันประเทศจีนมีมาตราการคุมเข้มเกี่ยวกับเนื้อหาของนิยายแต่สำหรับเรื่องนี้ มีการแต่งจนจบ และได้รับกระแสตอบรับที่ดี 

    อ่านแล้วคิดเห็นยังไงกันบ้าง ลองคอมเมนต์กระซิบบอกกันเบาๆ  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น