มิติคู่ขนาน - นิยาย มิติคู่ขนาน : Dek-D.com - Writer
×

    มิติคู่ขนาน

    โดย KanyapatAutta

    คินชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมา เเล้วพบว่าตนนั้นไม่ได้อยู่ที่โลกเดิมของตนอีกต่อไปแถมยังมีระบบ ที่ค่อยจะส่งภารกิจแปลกๆมาให้เขาได้ทำ เเต่รางวัลที่ได้รับนั้นมันสุดยอดมาก ถึงบ้างครั้งมันจะแปลกๆบ้างก็เถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 65 / 19:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปิดเรื่องมาที่ คิมชายหนุ่มแสนธรรมดาที่เขาก็ใช้ชีวิตปรกติธรรมดาที่ชายวัยนี้เขาทำกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กกำพล้าเเต่เขาก็ไม่ได้ขัดสนอะไรเพราะหลังจากที่เขาออกมาจากบ้านเด็กกำพล้าตอนอายุ18ปี เขาก็ได้เริ่มที่จะเเต่งนิยายขายเพื่อที่จะทำรายได้ รายได้ที่เขาได้ก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียวมันถึงขั้นที่เขาสามารถส่งตัวเองเข้าเรียนมหาลัยจนจบได้เลยทีเดียว มันถือว่าเป็นแหล่งทำเงินที่ดีของเขาเลยทีเดียว หลังจากที่เขาได้ทำการส่งตัวเองเรียนจนจบแล้วนั้นเขายังไม่ได้คิดที่จะออกไปหางานทำข้างนอกเขาคิดว่ากะจะพักสักปี1เเล้วค่อยคิดที่จะไปหางานอย่างอื่นทำนอกจากที่จะแต่งนิยาย ถึงเขาจะมีฝีมือในการแต่งนิยายค่อนข้างที่จะดีเเต่ใช่ว่าเขาจะเอาไปยึดเป็นอาชีพหลังของเขาตลอด ช่างมันเถอะเรื่องงานค่อยมาคิดอีกที ทีหลังดีกว่าพอคิดได้อย่างนั้นวันๆหนึ่งเขานั้นไม่ค่อยที่จะทำอะไรนอกจากแต่งนิยายตุนไว้เเล้วออกไปหาอะไรกินด้านนอก แล้วก็มานอนเล่นเกมดูหนังต่อชีวิตของเขาก็วนๆอยู่แบบนี้ไปสักระยะ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมตนถึงไม่ค่อยออกไปหาเพื่อนเลย เพราะความจริงนั้นชั่งโหดร้าย เขานั้นไม่เพื่อนเลยสักคน เนื่องจากเขาไม่ค่อยมีประติสัมพันธ์กับคนภายนอกสักเท่าไหร่หรือเรียกง่ายๆว่าประติสัมพันธ์ติดลบ แต่เค้าก็ได้สนใจเรื่องนั้นสักเท่าไหร่ แต่บางครั้งเขาก็เหงาอยู่เหมือนกันแต่โชคยังดีที่เขายังไม่แย่ถึงขั้นไม่คุยกับคนอื่นเลยเเต่ส่วนใหญ่เขานั้นจะชอบคุยกับเพื่อนในออลไลน์มากกว่า เพราะเป็นแบบนี้มั้งคนอื่นเขาถึงคิดว่าเขาหยิ่งแล้วไม่มีใครอยากที่จะคุยด้วย แต่ยังดีเขายังสามารถเอาชีวิตรอดมาได้แบบไม่เพื่อนจนเรียนจบ พอแค่นี้ดีกว่าเพราะตอนนี้เขานั้นรู้สึกหิว ออกไปหาอะไรกินดีกว่าหลังจากที่ชีวิตของเขากำลังดำเนินไปตามปรกติ แต่มันก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่สุดแสนวิเศษเกินคาดกับเขาขึ้นในตอนเช้าที่เขาตื่น……

    ชี้เเจ้งเรื่องสำคัญควรอ่าน

    เรื่องนี้อาจมีการติดเหรียญถาวรเริ่มตั้งเเต่ตอนที่21เป็นต้นไป แต่สายฟรีนั้นไม่ต้องตกใจไปเพราะจะให้อ่านฟรีเป็นเวลา2ชั่วโมงก่อนที่จะติดเหรียญ ในการติดเหรียญนั้นเราจะติดไม่แพงแน่นอนเพราะติดเป็นค่าขนมให้ไรท์ซื้อกินนั้นเองไรท์ หากเกิดข้อผิดพลาดประการได้โปรดข้ออภัยนะที่นี้ด้วยนะคะ

    [สถานะในการอัพนิยาย: กำลังอัพ เวลาไม่แน่นอนแต่อัพจนจบแน่นอน]

    [เริ่มแต่ง:วันที่ 11/10/2022]

    [สิ้นสุดการแต่ง:xx/xx/xxxx]

     

    ปล. อาจจะมีคำผิดบ้าง ไรท์จะพยามจะให้มีคำผิดให้น้อยที่สุด

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น