ปรมาจารย์แดนมายา - นิยาย ปรมาจารย์แดนมายา : Dek-D.com - Writer
×

    ปรมาจารย์แดนมายา

    ซ่งซือเหริน เถาเสี่ยวเวยและเจียงเย่โจวที่ได้รับการช่วยเหลือจากปรมจารย์หวินอี้ อาศัยอยู่ในแดนมายาและได้รับการฝึกวรยุทธจนเมื่อผ่านไปได้สิบปีทั้งสามคนจึงได้ออกมาจากแดนมายาและได้รู้ว่าตนเองเป็นใคร

    ผู้เข้าชมรวม

    286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    286

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 66 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    อะแฮ่มๆๆขอเกริ่นก่อนเลยนะขอรับว่าข้าน้อยนั้นยังด้อยปัญญาในเรื่องงานเขียนอยู่มากต้องฝากให้ทุกท่านช่วยชี้แนะด้วยขอรับถ้าถามถึงแรงบัลดาลใจว่าทำไมแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาบอกเลยว่า!! ไม่มีเอาตรงๆแค่อยากหารายได้เฉยๆเลยส่วนที่มาที่ไปก็คือเอาความคิดเราบวกนิยายที่เคยอ่านหลายๆเรื่องเอามายำรวมกันแล้วก็ออกมาแค่นี้เลย


    เอาล่ะ! เลิกเล่นแล้วจริงจังซักที ก่อนอื่นเลยตามที่บอกไปข้างต้นนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของหยวนเพราะฉะนั้นแล้วภาษาหรือการใช้สำนวนอาจยังไม่ได้ดีมากขนาดนั้นเพราะงั้นต้องขออภัยไว้ก่อนเลย


    นับจากนี้ตัวข้าน้อยจะขออธิบายรายละเอียดต่างๆภายในเรื่องให้ทุกท่านได้ทราบนะขอรับ


    ในยุธภพแห่งนี้นั้นถูกแบ่งออกเป็นเจ็ดแคว้นด้วยกันได้แก่ แคว้นเฉิน แคว้นซี แคว้นเยี่ยน แคว้นอี้ แคว้นหมิง แคว้นชิงและแคว้นฟงซึ่งแต่ละแคว้นจะมีสำนักฝึกวิชาประจำแคว้น


    พลังวิญญาณในเรื่องจะเป็นพลังแบบเป็นธาตุได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้และทอง ซึ่งก็จะมีระดับและขั้นของพลังด้วย ระดับของพลังวิญญาณจะเรียงตั้งแต่หนึ่งไปถึงสิบซึ่งในแต่ละระดับจะมีทั้งหมดสามขั้นคือ ขั้นต้น ขั้นกลาง ขั้นสูงถ้าเหนือกว่าระดับสิบขั้นสูงจะถือว่าอยู่ในระดับพิเศษ


    ตอนนี้ก็หมดเรื่องให้พูดแล้วเพราะงั้นก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้กับทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยนะขอรับ


    //


    ในโลกใบนี้ผู้คนต่างมีพลังวิเศษที่เรียกว่าพลังวิญญาณอยู่โดยพลังเหล่านี้เป็นพลังที่แบ่งออกเป็นธาตุต่างๆอันได้แก่ ธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้และธาตุทองมีสัตว์วิเศษมีสิ่งเหนือธรรมชาติมากมายและ แดนมายาดินแดนที่ไม่เคยมีผู้ใดเคยได้พบเห็นดินแดนเร้นลับที่เชื่อกันว่าผู้คนที่อยู่ภายในแดนมายานั้นเป็นอมตะเป็นดินแดนที่เหมือนดินแดนของเหล่าเทพเซียน


     


    ในอดีตยุธภพแห่งนี้มิได้แบ่งแยกแคว้นปกครองไพร่ฟ้าอยู่ร่วมกันเป็นแค้นเดียวและปกครองโดยราชวงศ์เดียวที่มีหยกพลังวิญญาณเป็นสัญลักษณ์ หยกพลังวิญญาณนี้บรรจุพลังวิญญาณไว้จำนวนมหาศาลเชื่อกันว่าจะช่วยสร้างความอุดมสมบูรณ์และคอยปกปักรักษาคุ้มครองยุทธภพมาเป็นเวลานานแต่เมื่อหนึ่งพันปีก่อนหยกพลังวิญญาณได้ถูกแบ่งออกเป็นเจ็ดส่วน ทำให้หัวเมืองน้อยที่มีหยกนั้นไว้ในครอบครองใหญ่เริ่มขึ้นปกครองตนเองถูกและได้แบ่งการปกครองออกเป็นเจ็ดแคว้นได้แก่ เฉิน ซี ชิง หมิง อี้ เยี่ยนและฟง


     


    ซ่งซือเหริน องค์รัชทายาทแคว้นเฉิน


    เจียงเย่โจว บุตรชายคนโตของอัครเสนาบดีแคว้นเฉิน


    และเถาเสี่ยวเวย คุณหนูหกตระกูลแม่ทัพแคว้นซี


    เด็กสามคนที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อสิบปีก่อนแต่แล้วทั้งสามคนก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมหยกพลังวิญญาณในการสอบเข้าสำนักเฉินฮวาเด็กหนุ่มสาวทั้งสามคนที่ในอนาคตจะได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมายเพื่อช่วยเหลือผู้คนทั่วยุธภพและทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นแบบที่ควรจะเป็น


     


    และนี่เป็นเรื่องราวของ...ปรมาจารย์แดนมายา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น