[FanFic Bungo Stray Dog] คณะประพันธกรแห่งบ้านซอยสวนพลู - นิยาย [FanFic Bungo Stray Dog] คณะประพันธกรแห่งบ้านซอยสวนพลู : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic Bungo Stray Dog] คณะประพันธกรแห่งบ้านซอยสวนพลู

    ขณะที่อัตสึชิ ดาไซ และสำนักงานนักสืบติดอาวุธกำลังโลดแล่นอยู่ที่โยโกฮาม่า ไกลออกไปทางตะวันตกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น คณะพรรคนักสืบแห่งพระนครกำลังจะเขียนตำนานบทใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    420

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    420

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 65 / 02:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ขณะที่อัตสึชิ ดาไซ และสำนักงานนักสืบติดอาวุธ กำลังโลดแล่นอยู่ที่โยโกฮาม่า ไกลออกไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ คณะพรรคนักสืบแห่งพระนครกำลังจะเขียนตำนานบทใหม่ขึ้นมาแล้ว
         อาจินต์ ปัญจพรรค์ เด็กหนุ่มผู้ถูกส่งไปทำงานเหมืองแร่หลายปี กลับมายังบางกอกหลังจากได้รับข่าวบิดาเสียชีวิต ทว่า เมื่อมาถึง เขากลับพบเจอกับเรื่องแปลกหลายอย่าง ทั้งคนลึกลับที่ติดตามเขาไปทุกที่ พี่สาวที่จู่ๆก็หายตัวไป รวมถึงถูกดักทำร้ายโดยไม่รู้สาเหตุด้วย!
         ด้วยความช่วยเหลือจากรงค์ วงษ์สวรรค์ ผู้มีพลังวิเศษ อาจินต์ค้นพบว่าเขามีพลังวิเศษเช่นกัน และได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมคณะพรรคนักสืบเชลยศักดิ์แห่งบ้านซอยสวนพลู ที่มีชายวัยสี่สิบแต่ผมหงอกหมดหัวเป็นเจ้าของ
         อาจินต์ต้องเผชิญหน้ากับคดีประหลาดที่เกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน และค้นพบความลับบางอย่างที่เกี่ยวพันกับมหาสงครามมาเฟียที่กำลังจะเกิดขึ้น

    คณะพรรคนักสืบเชลยศักดิ์แห่งบ้านซอยสวนพลู



    (ซ้ายไปขวา) เด็กหญิงแก้วเก้า, เหม เวชกร , อาจินต์ ปัญจพรรค์, คึกฤทธิ์ ปราโมช, รงค์ วงษ์สวรรค์, กาญจนา นาคพันธุ์, ปอ อินทรปาลิต



    จากไรท์เตอร์
         หลังจากที่ผมได้ดูคณะประพันธกรจรจัดปุ๊บ ก็ประทับใจในคอนเซปต์เอานักเขียนในตำนานมาเป็นตัวละครทันที อย่ากระนั้นเลย ผมจึงอัญเชิญท่านผู้อาวุโส ตำนานแห่งบรรณพิภพไทยเข้ามาสถิตเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย โลดแล่นสืบคดีพิสดารด้วยพลังวิเศษบ้าง
         อนึ่ง แฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ ต้องขอแสดงความเสียใจให้แก่ทุกท่านที่หวังจะได้เจอตัวละครคุ้นหน้าอย่างดาไซ โอซามุ,อัตสึชิ นากาจิมะ,อากุตางาว่า ริวโนสุเกะ หรือน้องเคียวโกะ ตัวละครเหล่านี้จะไม่มีบทบาท (อาจจะถูกกล่าวถึงสักนิด เพราะยังไงตามเนื้อเรื่องของผม คณะพรรคนักสืบบางกอกก็มีความเกี่ยวข้องกับสำนักงานนักสืบติดอาวุธเช่นกัน) ตัวละครทั้งหมดในเรื่องนี้ ต้องบอกว่าเขียนออกมาใหม่ยกเซ็ต เพื่อความสำราญของตัวเองล้วนๆ จะว่าไปบอกว่าแฟนฟิคก็อายปาก เหมือนลอกคอนเซปต์เขามาแล้วเอาแฟนฟิคมาบังหน้าเท่านั้น
         ที่ต้องย้ำเช่นนี้ เพื่อกันคำครหาที่ว่าเอายี่ห้อ Bungou stray dog มาปะหน้า แล้วลวงคนที่ชื่นชอบในเรื่องราวและคาแรคเตอร์ทรงเสน่ห์เหล่านั้นให้มาอ่าน
         สุดท้าย ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน และขอคารวะบูชาแก่บรมครูนักเขียนที่ผมได้บังอาจนำมาสร้างเป็นตัวละครในแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ อนึ่ง ผมไม่มีเจตนาจะลบหลู่ดูหมิ่นแก่พวกท่านเหล่านั้นเลย ซ้ำยังบูชาและปรารถนาจะให้ชื่อของพวกท่านเหล่านั้น กึกก้องอยู่ในบรรณพิภพไทยจวบสิ้นกาล
    Mr. Sentimental

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น