The Poison คดีพิ(ษ)เศษเสกรัก - นิยาย The Poison คดีพิ(ษ)เศษเสกรัก : Dek-D.com - Writer
×

    The Poison คดีพิ(ษ)เศษเสกรัก

    โดย NARAA

    เมื่อพี่สาวของฉันจากไปอย่างไม่มีวันกลับและถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกร น้องสาวอย่างฉันจะต้องสืบเรื่องนี้ให้ได้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ โดยเริ่มจากนายขี้เก๊กที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพี่สาวฉัน หึ นายได้เจอฉันแน่!!

    ผู้เข้าชมรวม

    342

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    342

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 66 / 02:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของไรเตอร์ 100% มโนเพียวๆ ไม่มี Real ผสม ตัวละครที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นเพียงตัวละครสมมุติ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ (ขออนุญาตยืมรูปมาใช้หน่อยนะคะ) นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่หัดแต่ง หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยน๊าค้าบ*


    แนะนำตัวละคร

    ++Khanomtom Say++

     

     

    ฉัน นางสาว นลินนิภา ศุภไพศาล หรือ “ขนมต้ม” ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ชื่อขนมต้มจริงๆ มาจากชื่อของวีรบุรุษมวยไทยนามว่า “นายขนมต้ม” ที่คุณพ่อสุดที่เลิฟเคารพท่านเป็นที่สุด  

    ครอบครัวของฉันมีกันสี่คน คือ พ่อ (นักมวยเก่า รุ่นเก๋ากึ๊ก เจ้าของค่ายมวย ส. หมัดน๊อคเอาท์) พี่ลูกไม้ (มาจากคำว่า “ลูกไม้มวยไทย” แต่หลายคนคิดว่ามาจากคำว่าผ้าลายลูกไม้ เพราะพี่สาวของฉันน่ะเรียบร้อยเหมือนผ้าที่พับไว้ ส่วนฉันเหมือนผ้ายับที่ยัดไว้ แหะๆ) 

    นี่รูปของพี่ลูกไม้

    พี่ลูกไม้เป็นลูกสาวคนโตที่แสนหวาน ส่วนฉันเป็นลูกสาวคนกลางที่แสนห้าวเป้ง และแน่นอน ไอ้มงคล ลูกคนเล็กของบ้าน ชื่อของมันก็มาจากคำว่า “มงคลสวมหัว” ที่เป็นเครื่องรางสวมหัวนักมวยเวลาขึ้นชก เพื่อความเป็นสิริมงคล 

    และนี่รูปของมงคล

    ปังไหมล่ะ ก็บ้าน ส. หมัดน็อคเอาท์ ค่ายมวยเบอร์ต้นของจังหวัดอ่ะเนอะ ตั้งชื่อลูกเบากว่านี้ได้ยังไง แต่ไม่บอกชื่อพ่อกับแม่หรอกนะเดี๋ยวโดนล้อ แอ่แหะ

    ลืมบอกไปว่าแม่ของฉันเสียชีวิตตั้งแต่คลอดไอ้มงคลได้ไม่กี่เดือน พ่อจึงกลายมาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเต็มตัว ตอนแม่เสีย พี่ลูกไม้อายุประมาณ 7 ขวบ ส่วนฉัน 3 ขวบ และไอ้มงคลยังอุแว้อยู่ พี่ลูกไม้จึงทำหน้าที่เป็นทั้งพี่สาว และแม่ ดูแลน้องๆช่วยคุณพ่อ ครอบครัว ส. หมัดน็อคเอาท์ เรารักกันมาก 

     

     

    ++ Diamond Say++

    ผม ไดม่อน-มนัสวิน อิสริยวานิชย์ แนะนำตัวว่าอะไรอีกดีล่ะ อืมม ผมมีพี่สาว 1 คน ชื่อแฮนน่า เรามีกันสองพี่น้อง อายุห่างกัน 2 ปี แฮนน่าเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 6 ส่วนผมเป็นนักศึกษาเภสัชปี 4 จริงๆคุณพ่อและคุณแม่ อยากให้เรียนหมอทั้งสองพี่น้องเลย เพราะที่บ้านเป็นเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนหลายแห่ง แต่ผมมันดันกบฏไม่อยากเป็นหมอ เพราะขี้เกียจทำงานหนัก ยังโชคดีที่คณะที่ผมเลือกเรียนยังอยู่ในสายการแพทย์อยู่ คุณพ่อคุณแม่เลยไม่ขัด

    ใครๆก็บอกว่าผมเย็นชา พูดน้อย ก็แล้วทำไมต้องพูดเยอะๆอ่ะ เปลืองพลังงาน -.- เรื่องความพูดเยอะต้องนู่น ยกให้แฮนน่าเขา ยัยนั่นอ่ะนะ พูดน้ำไหลไฟดับ พูดจนลิงหลับก็ว่าได้

    อ่ะ แปะหน้าพี่สาวยอดนักพูด

    ขี้เกียจแนะนำอะไรเยอะแยะแล้ว ไปอ่านเถอะ ถือว่าสงสารไรเตอร์// อันนี้ประโยคสุดท้ายไรเตอร์เติมเอง >.<

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น