Back To Love ย้อนเวลามารักเธอ - นิยาย Back To Love ย้อนเวลามารักเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Back To Love ย้อนเวลามารักเธอ

    เมื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝัน แทบจะเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ ที่ฉันย้อนเวลามายังอดีต! ย้อนมาเจอกับใครบางคนที่เราแทบจะไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ การย้อนเวลามาครั้งนี้จะไม่ให้เกิดการสูญเสียโดยเด็ดขาด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,589

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.58K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 66 / 19:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย


    เมื่อเกิดเรื่องไม่คาดฝัน แทบจะเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ ที่ฉันย้อนเวลามายังอดีต! ย้อนมาเจอกับใครบางคนที่เราแทบจะไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ การย้อนเวลามาครั้งนี้จะไม่ให้เกิดการสูญเสียโดยเด็ดขาด



    เรื่องราวของนักเขียนสาววัย 27 ปี ในปี 2022ที่ชีวิตกำลังจะไปได้ดี เมื่อน้องสาวของเธอต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน การเสียชีวิตที่ว่ามันคือการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมกันแน่?? หลังจากการเสียชีวิตของน้องสาวเธอไม่นาน เธอเองก็ถูกลอบทำร้ายทำให้เธอนั้นถึงแก่ความตาย!



    “นีน่า เธอคงทรมานมากสินั้น ในที่สุดพี่ก็เข้าใจว่าคนใกล้จะตายมันเป็นอย่างไร” ตอนนี้รอบตัวของฉันเต็มไปด้วยน้ำ สำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นอย่างฉันจะสามารถอยู่ในน้ำนานกี่นาทีนะ “โอ๊ะ หายใจไม่ออก” ฉันกำลังจะจมและกำลังจะจมไปอีก และอีกไม่นานฉันคงสิ้นใจ…



    ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาเจอกับคนที่คุ้นเคย เราไม่ได้เจอกันมาน่าจะสิบปีแล้ว



    “พ่อ…แม่พะ…พี่ไท ” เป็นเรื่องจริงใช่มั้ย นั่นพ่อแม่และพี่ชายของฉัน พวกเขาจากฉันไปน่าจะสิบปีแล้ว ตอนนี้ปรากฎอยู่เบื้องหน้าของฉัน

    "พี่มิล่า พี่ฟื้นแล้ว " นั่นก็คงเป็นนีน่าน้องสาวฉัน เธอช่างน่ารักอะไรอย่างนี้ ฉันคงขึ้นสวรรค์แล้วสินะ ทุกคนดูหน้าตาสดชื่นแจ่มใสจัง พระเจ้าคงเข้าข้างเราแล้วสินะ ให้เราได้เจอกับคนที่เรารักทุกคน ที่อยู่เบื้องหน้าตอนนี้



    "นี่คือปี 2012 วันนี้วันที่ 24 กันยายน 2012 "หะ นี่ฉันย้อนเวลา…กลับมายังอดีตสิบปีที่แล้วของฉันงั้นหรอ???




    การย้อนเวลากลับมาในครั้งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับใครบางคนที่ในปัจจุบันฉันและเขาเป็นคนแปลกหน้ากัน!


    "บอกเลยหนังสือที่นายอ่านอยู่ มันไม่สนุกหรอก อ่านแค่ตอนแรกมันก็โอเคนะ หลังๆมาออกทะเลชัวร์ และอีกหน่อยนักเขียนคนนี้ดับ โคตรน่าผิดหวังชะมัด"

    "เธอรู้ได้ไง อย่างกับที่เคยอ่านมาก่อนแล้ว นี่หนังสือเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี่เอง แล้วเธอรู้ได้ไงว่านักเขียนคนนี้จะดับ หนังสือเขาแต่ละเล่มที่ผ่านมาโคตรเป็นที่นิยมและดีมากด้วย" จะไม่รู้ได้ไง ฉันเองก็เคยเสียเงินเสียเวลาที่จะมาซื้อหนังสือเล่มนั้นหรือเล่มที่นายกำลังอ่านอยู่นี่ไง นักเขียนคนนี้โคตรน่าผิดหวังจริงๆ







    *เนื้อเรื่อง ตัวละคร เหตุการณ์การย้อนเวลาซึ่งไม่อาจสามารถเกิดขึ้นจริงในโลกปัจจุบันของเรา ล้วนแต่เป็นจินตนาการสมมุติของผู้เขียน อาจมีการใช้ถ้อยคำวาจาที่หยาบคายในบางตอน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน มือใหม่หัดเขียนนิยาย หากมีข้อผิดพลาดในการใช้ภาษา มีการใช้ภาษาที่ทำให้ไม่เข้าใจ หรือใช้คำสื่อความหมายผิด ไรท์ขออภัยอย่างยิ่งอย่างสูงนะคะ สามารถติชมกันได้นะคะเพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงในครั้งถัดๆไป (แต่อย่าแรงนะคะ ไรท์เป็นคนอ่อนไหวกับคำพูดค่อนข้างสูง)ยังไงก็ฝากเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น