If I love you more than my friends - นิยาย If I love you more than my friends : Dek-D.com - Writer
×

    If I love you more than my friends

    สาวน้อยนามว่า "ไอริส"(Iris) สาวร้านดอกไม้ที่ชื่นชอบขนมหวาน และเพื่อนของเธอ"เดรส"(Dresses) เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง และอยู่มาวันหนึ่งมี ร้าน"คาเฟ่&เบเกอรี่ ี่(Cafe & Bakery) ที่มีชื่อว่า #Tsfsw หรือ"The secret of sweetness" (ความลับของความหวาน)เจ้าของร้านคือ"น้ำชา"(namcha) และน้ำชานั้นยังมีเพื่อนสนิทคือ "โน๊ต"(note)นักร้องสาวกับคำพูดที่ชอบพูดในวันที่มีคอนเสิร์ตคือ "1 2 3 I LOVE YOU!!!"(1 2 3 ฉันรักเธอ!!!) . เนื้อคราวๆคือ เพื่อนแอบรักเพื่อน แต่ตัวเพื่อนนั้นยังไม่รู้ เพื่อนที่แอบรักก็จะพยายามจีบเพื่อน เเละมี "อุปสรรค" กับความรักนี้ . . . ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ค. 62 / 20:36 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอก 1"ไอริส (Iris) หรือชื่อดอกไม้ชนิดหนึ่ง(ไอริสมีถิ่นกำเนิดในแถบแอฟริกาใต้และ แถบตะวันออก ของทะเลเมดิเตอร์รเนียน สำหรับคนที่เคยมีความรัก แต่ต้องเลิกรากันไป เมื่อกลับมาพบกันอีกครั้ง และต้องการที่จะให้ถ่านไฟเก่ามีการปะทุขึ้นมาอีก ก็ให้ใช้ดอกไอริสนี้มอบให้เธอหรือเขาแทนการเอ่ยปาก) ไอริสสาวน้อยเจ้าของร้านดอกไม้แห่งหนึ่ง "Flower door" (ประตูดอกไม้) ตัวเธอนั้นได้เจอกับความรักมาหลายรูปแบบ และรักนั้นทำให้เธอเจ็บมาตลอด และหลายครั้งที่เธอเจ็บเธอก็มั้งจะมีเพื่อนมาปลอบใจนั้นคือ

    "เดรส"(Dresses) เพื่อนสาวของเธอที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยมจนจบ"

    ________________________________________

    พระเอก 2"เดรส"(Dresses) เพื่อนสาวคนสนิทของไอริส เดรสได้แอบชอบไอริสตั้งแต่มัธยมจนถึงปัจจุบัน และเดรสยังเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าชื่นดังและมีร้านที่ชื่อว่า"Star of Love"(ดาวแห่งความรัก) เดรสสาวน้อยลูกคุณหนูที่เคยคิดว่ารักนั้นปลอดภัย แต่วันหนึ่งตัวเธอคิดว่าจะตัดใจจากไอริสและเริ่มต้นรักใหม่แต่และเธอก็ได้รู้ว่า "ความรักครั้งใหม่ของเธอ มันแตกเป็นปุ๋ยผง ไม่เหลือชิ้นดี" และตั้งแต่วันนั้นเธอเลยคิดแค่จะรักแต่ไอริสแค่คนเดียว

    _________________________________________

    นางรอง 3"น้ำชา"(namcha) ลูกคุณหนูอีก น้ำชาสาวน้อยเรียนเก่งการันตรี100% ตัวเธอนั้นมีความฝันที่จะมีร้านเล็กเป็นของตนเอง เเละความฝันนึ้นนั้นเป็นจริงเธอมีร้านที่ชื่อว่า"#Tsfsw หรือ"The secret of sweetness" (ความลับของความหวาน) น้ำชามีความสามารถด้านขนม ของหวานและเป็นพี่สาวเดรส น้ำชานั้นเลือกที่จะปิดกั้นตัวเองจากความรัก เพราะความรักทำให้เธอต้องเจ็บมาหลายครั้ง แต่เธอก็ยังมีเพื่อนรักที่ให้กำลังใจอยู่เสมอ"โน๊ต"(note)

    ________________________________________

    พระรอง "โน๊ต"(note) นักร้องสาวชื่อดังที่มีคำพูดติดปากว่า "1 2 3 I LOVE YOU!!!"(1 2 3 ฉันรักเธอ!!!) เป็นเพื่อนสนิทน้ำชา ตัวโน๊ตนั้นรักน้ำชาตั้งเป็นเพื่อนกันครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ตัวของโน๊ตนั้นรู้ดีว่าน้ำชาต้องการที่จะไม่มีความรัก แต่ถึงอย่างนั้น........โน๊ตก็พยายามจะจีบน้ำชาอยู่ดี และใครที่จะพยายามแยกน้ำชาไปจากโน๊ต สุดท้ายก็ต้องตัดใจอยู่ดี

    ________________________________________

    จบ.

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เรื่องนี้คือ " ยูริ " หรือ หญิงรักหญิง

    ถ้าใครที่ไม่ชื่นชอบหรือรับไม่ได้ก็ไม่ต้องดูก็ได้คะ แต่ท่านใดที่ดูได้ก็ขอให้มีความสุขกับตอนต่อไปนะคะ

    ข้อมูลดอกไม้ไอริสจากเว็บข้างล่างนี้

    https://teen.mthai.com/love/67626.html

    ปล.My : Google 

    และก็ของฝากเรื่อง 

    ร้ายแล้วไง? ยังไงนายก็เป็นของ"ฉัน"

    ขอบคุณคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น