ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริ

    ลำดับตอนที่ #2 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      15 เม.ย. 61

    ใบสมัคร





    ปัจจุบัน


    ชื่อนามสกุล : เอเลน่า เบซาริอุส / Elena Bezarius (เรียกสั้นๆว่าเอล)


    อายุ : 24


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว : เอลเป็นผู้หญิงที่มีผมสีรัตติกาลยาวถึงเข่าคู่กับดวงตาสีแดงดุจเปลวเพลิง เอลเป็นคนที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นจึงมักแต่งกายด้วยชุดกิโมโนบางครั้งจะใส่แบบสั้น บางครั้งจะใส่แบบยาวแบบแหวกขาสูงสลับกันไปสีดำ,สีขาว,สีแดง หรือ รวมกัน แต่ส่วนใหญ่จะใส่สีดำ


    นิสัยใจคอ :

    -เป็นคนร่าเริงสดใสและอ่อนโยน

    -รักและคอยเป็นห่วงพวกพ้องอยู่เสมอ

    -เป็นคนเข้มงวด ตัดสินใจอะไรเด็ดขาด

    -เวลาโกรธจะกลายเป็นคนเย็นชา แต่ถ้าฟิวขาดจะกลายเป็นพวก S ทันที

    -ชอบให้โอกาสคนอื่น แต่ได้แค่ครั้งเดียวนะ เพราะถ้ามีครั้งที่สองละก็อย่าหวังว่าจะรอด


    สีออร่าประจำตัว : สีดำ


    ดาบ : ดาบคาตานะ 1 เล่ม (ในภาพไม่เกี่ยวนะคะ)


    ชื่อดาบ : นิเอะโทโนะ


    ความสามารถของดาบ :

    -ควบคุมให้เปลวเพลิงมาห่อหุ้มดาบจนกลายเป็นดาบเพลิง แต่เปลเพลิงไม่มีผลอะไรกับผู้ใช้

    -ควบคุมเปลวเพลิงได้

    -สามารถสัมผัสเปลวไฟได้ทุกอย่างแต่ต้องเป็นตอนที่ใช้พลังของดาบ


    รูปร่างของการเปลี่ยนแปลงดาบขั้นที่ 2 : ดาบจะกลายเป็นสีดำรวมทั้งเปลวเพลิงก็จะกลายเพลิงต้องสาป


    ท่าไม้ตาย : เพลิงสังหาร-ผู้ใช้จะโจมตีคู่ต่อสู้ธรรมดาแต่เปลวเพลืงจะเผาผลาญศัตรูตั้งแต่จุดที่โดนฟัน และจะไม่มีวันดับจนกว่าศัตรูจะตายหรือผู้ใช้บอกให้หยุด


    อาหารโปรด : ข้าวห่อไข่นุ่มๆ


    อาหารที่แพ้พร้อมอาการ : ชีส-จะมีอาการปวดหัว ทานอะไรก็อวก ตัว้ริ่มผื่นแดง ถ้าหนักมากก็เป็นลมและป่วย


    กิจกรรมยามว่างที่โปรดปราน : อ่านหนังสือ , ฟังเพลง , เล่นดนตรี , ฝึกดาบ


    เพิ่มเติม : ประวัติ / เอลเป็นลูกสาวของนักธุรกิจดังระดับโลกและมีเชื้อสายของขุนนางอังกฤษอีกด้วย คุณพ่อของเธอเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบจึงคอยสั่งสอนเรื่องต่างๆมากมายให้แก่เธอ ต่างจากแม่ที่ใจดีจึงสั่งสอนให้เธอเป็นคนดีและร่าเริงเพราะอย่างนั้นเธอจึงเป็นคนที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตา ความสามารถ และอุปนิสัย แต่คืนหนึ่งเธอฝันเห็นมิโกะคนหนึ่งหันมามองเธอแล้วยิ้มให้พร้อมกับพูดว่า "มีคนกำลังรอเธออยู่ ตามหาพวกเขาให้เจอนะ" จากนั้นเป็นต้นมาเธอก็ฝันแบบนี้ทุกๆคืนจนเจอเหตุการณ์นึงที่ทำให้ฝันนั้นหยุดไป



    -------------------------------



    อดีตชาติ


    ชื่อนามสกุล : ฮาสึกิ โซโยะ / Hasuki Soyo


    อายุ : 25


    รูปร่างลักษณะและเครื่องแต่งกายประจำตัว : มีผมสีน้ำตาลช๊อคโกแล๊ตยาวถึงกลางหลัง กับดวงเนตรสีแดงดุจแอปเปิล เพราะเป็นมิโกะจึงใส่ชุดของมิโกะอยู่เสมอ


    นิสัยใจคอ :

    -เป็นคนร่าเริงสดใสและอ่อนโยน

    -รักและคอยเป็นห่วงพวกพ้องอยู่เสมอ

    -เป็นคนเข้มงวด ตัดสินใจอะไรเด็ดขาด

    -กล้าหาญ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย

    -เวลาโกรธจะขี้บ่นสุดๆ แต่ถ้าฟิวขาดจะกลายเป็นคนเย็นชา


    เพิ่มเติม : ประวัติ/ เธอเป็นมิโกะของศาลเจ้าแห่งหนึ่ง แต่แล้ววันนึงพวกเผ่ามืดก็เข้ามาโจมตีศาลเจ้าของเธอ เธอต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเป็นคนสุดท้ายพร้อมกับที่พวกมันถอยกลับไป เธอเดินดูรอบๆศาลเจ้าเพื่อหาตัวเพื่อนที่เหลือรอด แต่ไม่มีใครรอดสักคนเดียว " ทำไมเหลือแต่ฉันคนเดียวล่ะ" เธอคิดแบบนั้นพร้อมกับตัดพ้อชีวิตโดยไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นได้ถูกเลือกแล้ว



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×