ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ออริ

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Fic KHR : Detective Companion ] // รับสมัครตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      10 เม.ย. 61


    " คนผิดน่ะ...ได้รับโอกาสแค่ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว"
    คู่ร่วมคดี : โรคุโด มุคุโร่

    ชื่อ : มิชิยามะ เรอา

    ฉายา : กุหลาบแห่งความจริง หรือ The Rose of Truth

    อายุ : 24

    สัญชาติ : ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี่

    เกิดวันที่ : วันที่ 7 กรกฎาคม 

    กรุ๊ปเลือด : AB

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีม่วงปลายสีบลอนด์ทอง ตาสีเหลือง ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 56 ก.

    นิสัย : ลึกลับ // มีเสน่ห์กับคนรอบข้าง // เอาใจใส่ // ชอบความสงบ // เป็นคนใจแข็งแต่ได้ไม่นาน // ชอบความเป็นระเบียบ // ความคิดแปลกใหม่ // ช่างสังเกตุ // ฉลาด // มีไหวพริบดี // ไม่ไว้ใจใครง่ายๆ

    ประวัติ : เป็นลูกสาวของประธานบริษัทส่งออกอัญมณี หรือ มิชิยามะกรุ๊ป ฉลาดและมีไหวพริบดีต้งแต่เด็ก และมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่วันหนึ่งก็มีคนมาสังหารครอบครัวของเธอหาอัญมณีบางอย่าง เธอจึงหนีออกมาพร้อมอัญมณีชิ้นนั้น และได้รับการอุปการะจากนักสืบท่านหนึ่ง เขาพาเธอมาช่วยสืบคดีทุกครั้งจนกระทั่งมีคามรู้สึกที่อยากจะแก้แค้นให้พ่อแม่ด้วยการจับตัวเจ้าพวกนั้นซะ ตั้งแต่นั้นเธอจึงออกสืบคดีมาเรื่อยๆจนได้ฉายาในวงกาลนักสืบว่า กุหลาบแห่งความจริง หรือ The Rose of Truth เนื่องจากทุกครั้งที่ไขคดีเธอจะถือกุหลาบสีดำไว้และมอบให้คนร้ายทุกราย แต่ก็ไม่พบร่องรอยอะไรเกี่ยวกับเจ้าพวกนั้นเลย เธอจึงตั้งความหวังไว้กับคดีในครั้งนี้


    ลักษณะการพูด : เวลาคุยกับเพื่อน "อรุณสวัสดิ...มาพอดีเลยฉันทำอาหารเช้าเสร็จจพอดี" , เวลาถามมเบาะแสจากคนอื่น " ขอโทษนะคะ พอจะมีเวลาสักเดี๋ยวมั้ยคะ พอดีฉันมีเรืองอยากจะถาม..." , เวลาพูดหับบผู้ต้องสงสัย "เพราะความเป็นไปได้ที่พวกคุณจะเป็นคนร้ายก็มีอยู่ดั้งนั้นถ้าคุณไม่ใใช่คนร้ายคงยอมให้ตรวจสอบนะคะ/แสยะยิ้ม"

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือ เพราะเป็นคนชอบอ่านหนังสือตั้งแต่เด็กๆ , เพลง เพราะ เวลาฟังแล้วทำให้รู้สึกผ่อนคลาย , พวกเพื่อนๆ เพราะ คอยอยู่ข้างๆเราเสมอ

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ทำร้ายพวกพ้อง เพราะ พวกพ้องคือสิ่งสำคัญที่ไม่อยกเสียไปอีก , ที่ที่เสียงดัง เพราะ น่ารำคาญ , เจ้าพวกที่ฆ่าพ่อแม่ เพราะ ทำให้ต้องเสียพ่อแม่ที่รักยิ่งไป

    สิ่งที่กลัว : การสูญเสียพวกพ้อง เพราะ ไม่อยากเสียพวกพ้องที่คอยอยู่เคียงค้าง และคนสำคัญไปอีกเป็นครั้งที่สอง

    งานอดิเรก :  อ่านหนังสือ , ฟังเพลง , ทำอาหารและขนม

    เพิ่มเติม : นี่เป็นรูปอัญมณีค่ะ อัญมณีชิ้นนี้ถูกเรียกว่า อัญมณีแห่งความเศร้า หรือ Gem de tristesse(ภาษาฝรั่งเศษ) ผู้ที่คอบครองอัญมณีชิ้นนี้จะต้องพบเจอกับความสูญเสีย

    ---------------------------------------------


    Talk with character. [ หากใส่กริยาท่าทางด้วยจะดีมากงับ ]

    ห้องสี่เหลี่ยมคุมโทนสีขาวในตึกสูงระฟ้าที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง เก้าอี้หนึ่งตัวหันหลังให้กับหญิงสาวเจ้าหน้าที่นักสืบคนหนึ่งที่ยืนรอฟังคำสั่งของบุคคลที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้น เสียงเรียบหวานของบุคคลที่มี ' ตำแหน่งสูงที่สุด ' (บอส)เอ่ยขึ้นกับสาวนักสืบที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอ

    - พวกสกอตแลนด์ยาร์ดกำลังหัวปั่นกับปริศนา ' ความตาย ' ที่เกิดขึ้นมากมาย คุณคิดจะทำยังไงต่อดีล่ะ คุณนักสืบ?
    : ก็ไม่อะไรมากหรอค่ะ แค่ลากตัวพวกที่มันมารับโทษให้ได้และป้องกันไม่ให้มีผู้ที่ตั้งสังเวยชีวิตให้มันอีกก็แค่นั้นแหละค่ะ/พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆพร้อมสะบัดผมไปด้านหลัง
    - งั้นเหรอ ฉันกำลังคิดว่าแค่ตัวคุณตามลำพังคงไม่อาจไขคดีนี้ได้สำเร็จแน่ คุณคิดว่าบนโลกใบนี้ ยังมีคนพิเศษที่มีความสามารถแตกต่างจากคนทั่วไปอยู่หรือไม่?
    : มีสิคะ คนทุกคนย่อมมีความพิเศษในตัวเองอยู่แล้ว/ยืนท้าวเอว
    - ปริศนาครั้งนี้อาจต้องแลกด้วยการเสียสละ คุณจะยอมเสี่ยงเพื่อค้นหาความจริงของปริศนานี้ไหม?
    : แน่นอนค่ะ ฉันจะไม่ยอมให้มีจุดจบเดียวกับครอบครัวของฉันหรอกค่ะ/กำมือแน่นพร้อมทำสีหน้าที่เจ็บปวดเมื่อนึกถึงอดีต
    - แล้วถ้าเกิด คุณรู้สึกมี ' ความรัก ' ให้กับคู่หูของคุณล่ะ คุณกับเขายังจะร่วมงานด้วยกันอยู่ใช่มั้ย?
    : มันเป็นงานหนิคะ..ยังไงก็ต้องทำ..........อีกอย่าง....คงไม่มีวันที่ฉันจะความรักหรอกค่ะ/พูดด้วยท่าทางที่มั่นใจ
    - ฉันคงหมดคำถามแล้วล่ะ ขอให้คุณโชคดีกับคู่หูนักสืบของคุณก็แล้วกันนะ
    : ขอบคุณค่ะ งั้นฉันขอตัวก่อน/โค้งและเดินออกไป

    ---------------------------------------------


    Talk with parent.

    - ดีงับ คุณผู้ปกครองของลูกสาวที่น่ารักทั้งหลาย ชื่ออะไรกันเหรองับ?
    : ดีค่ะ ชื่อณัฐค่ะ
    - ทำไมถึงส่งลูกสาวเข้าสมัครเรื่องนี้เหรองับ มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่างับ?
    : ก็ไม่นะคะแต่เราแค่อยากให้ลูกสาวเราได้โชว์ตัวเท่านั้นแหละค่ะ
    - อ่อ เป็นงี้นี่เอง คิดว่าลูกสาวมีสิ่งที่พิเศษตรงไหนไหมงับ?
    : ตรงที่จะมีความมั่นใจในตัวเองและสมองอัชาญแลาด(ที่แตกต่างจากเราTT)
    - พอดีไรท์รับจำนวนจำกัดจริงๆ หากสมมุติว่าลูกสาวไม่ติดจะ ' รับกลับ ' หรือเปล่างับ?
    : ก็แล้แต่ค่ะ ถ้าส่งกลับก็รับค่ะ
    - คำถามสุดท้าย มีอะไรจะบอกกับไรท์พัพเพ็ตก่อนจากกันไหมงับ?
    : พยามยามเข้านะคะเป็นกำลังใจให้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×