พอตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นนางโมราซะแล้ว - นิยาย พอตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นนางโมราซะแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    พอตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นนางโมราซะแล้ว

    "กาลกิณีนารีร้ายอะไรกัน ทีพระเอกในเรื่องมันเลวขนาดนั้น ข่มขืนนางโมรากลางป่าไม่เห็นจะมีใครว่า ถ้าเป็นตูนะ แม่จะเอาตีนล้วงคอไปเตะตับมัน และแล้วก็สมพรปาก แต่ปัทม์จะตัดใจเตะตับพระเอกได้เร้อ หล่อขนาดนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    12,431

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    12.43K

    ความคิดเห็น


    241

    คนติดตาม


    399
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 65 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปัทม์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ต้องเตรียมข้อมูลพรีเซ้นในหัวข้อ วิเคราะห์ตัวละครในวรรณคดี ตัวเองจับฉลากได้นางโมรา ปัทม์จึงต้องทุ่มเทหาข้อมูลเต็มที่ อ่านไปอ่านมา ปัทม์เกิดสงสารและเห็นใจนางโมราจึงสบถว่า “กาลกิณีนารีร้ายอะไรกัน ทีพระเอกในเรื่องมันเลวขนาดนั้น ข่มขืนนางโมรากลางป่าไม่เห็นจะมีใครว่า ถ้าเป็นตูนะแม่จะเอาตีนล้วงคอไปเตะตับมัน” ดุจเทพบรรดาลให้สมพรปาก ปัทม์เผลอหลับระหว่างปั่นงาน พอตื่นขึ้นมาอีกทีห้องที่เคยอยู่ก็กลายเป็นวิมานแก้ว “ใช่ที่ไหนเล่า นี่มันผอบแก้วชัดๆ”

    ปัทม์ในร่างนางโมราจะหลบหนีชะตากรรมฆ่าผัวดี แอบมีใจให้ผัวชั่ว ยั่วยวนนกจำแลง จนตัวเองโดนสาปกลายเป็นเดรัจฉานได้หรือไม่ ติดตามอ่านได้ ใน ใน ใน ใน…

    เรื่องนั้นช่างมันเถอะ มาให้กำลังใจไรต์เข็นนิยายเรื่องนี้จนจบดีกว่าค่ะคุณนักอ่าน ฝากนิยายเรื่องแรกในชีวิตไรต์ด้วยนะคะ ติได้ ชมได้ ช่วยแก้คำผิดให้ด้วยก็ดีนะ เอิ๊กๆ 

    (ป.ล. นี่มาแต่งนิยายหรือมาเป็นภาระ)


    อัพเดทข้อมูลตัวละคร

    ฝ่ายมนุษย์

    ปัทม์        

    นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สุดซวย ถูกส่งเข้ามาอยู่ในโลกวรรณคดีเรื่องจันทโครพเพราะความปากแจ๋วเป็นเหตุเธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกหนีชะตากรรมเดิมของนางโมรา

    นางโมรา   

    นางโมราถือกำเนิดมาจากขนนกยูงที่พระฤษีใช้เวทวิชาเสกนางขึ้นมา เป็นหญิงสาวที่สวยที่สุดในโลกวรรณคดีเรื่องจันทโครพด้วยวัย 15 ปี เพราะนางหลับหูหลับตายื่นพระขรรค์ให้จันทโครพแล้วโจรแย่งพระขรรค์ไปได้จึงแทงจันทโครพตาย สุดท้าย นางโมราจึงตกเป็นเมียโจร พระอินทร์จึงสาปนางเป็นชะนีด้วยข้อหามีใจให้โจรแล้วร่วมมือกับโจรฆ่าผัวตัวเอง 

    จันทโครพ   

    พระเอกที่ขึ้นชื่อว่าหล่อที่สุดในโลกวรรณคดีเรื่องนี้ หล่อจนพระฤษีเกรงว่าจะหาหญิงที่เหมาะสมมาแต่งงานด้วยไม่ได้ จึงมอบผอบนางโมราให้เป็นกรณีพิเศษยามออกจากสำนัก   อายุ 18 ปี

    สิงคาร        

    หนุ่มหล่อศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับจันทโครพ เชี่ยวชาญด้านการทำยาและการเล่นแร่แปรธาตุ มีนิสัยละเอียดอ่อน สุขุมนุ่มลึก อายุ 20 ปี

    สิงหา     

    ศิษย์น้องร่วมสำนักของจันทโครพและสิงคาร ฉลาดทันคน เชี่ยวชาญการใช้หน้าไม้และธนู เพราะดึงดันจะตามสิงคารออกมา จึงมีความรู้ด้านเวทวิชาและเพลงดาบเพียงครึ่งกลางๆ อายุ 13 ปี

    ศรีไพร

    น้องสาวของสีหราช มีหน้าที่ดูแลหมูบ้านยามที่พี่ชายออกไปตระเวนนอกหมู่บ้าน พ่อของนางได้หมั้นหมายนางกับสิงคารก่อนที่จะจากไป หน้าตางดงามและเจ้าแผนการ

    สีหราช

    พี่ชายของสิงคาร รับตำแหน่งนายใหญ่คอยดูแลหมู่บ้านต่อจากพ่อ มีนิสัยชอบเอาชนะและเอาแต่ใจตัวเอง 

    วิสา

    สาวงามที่ได้รับความช่วยเหลือจากสีหราช สุขภาพไม่แข็งแรง นางมีสติปัญญาเฉียบแหลม และมีความสามารถในการร่ายรำ
     

    ฝ่ายอมนุษย์(ไม่ใช่มนุษย์ ไม่ใช่เทพ ไม่ใช่อสูรหรือปีศาจ)

    ทุมราช/ทุมมา

    ตอนเป็นคนธรรพ์บนแดนสรวงมีนามว่าทุมมา มีวิมานอยู่ที่ต้นกระถิน เนื่องจากทำความผิดจึงถูกผนึกดวงจิตไว้กับต้นนารีผล จึงเรียกตนเองว่าทุมราชมีหน้าที่พิทักษ์รักษาต้นนารีผล 

    มันดาราม

    หัวหน้าคนธรรพ์ มีวิมานอยู่ที่ต้นทองหลาง อาศัยอยู่ในป่าจิตรลดาวัน มีหน้าที่ปรุงเครื่องหอมและรับใช้ทวยเทพบนแดนสรวง

    นางอัปสรบุหงาวาตี

    เป็นนางอัปสร มีหน้าที่กรองมาลัย และดูแลสวนดอกไม้บนแดนสรวง หลงรักมันดาราม เนื่องจากกระทำความผิดจึงถูกผนึกดวงจิตไว้กับต้นนารีผล 

     

    ฝ่ายปีศาจ/อสูรกาย

    ชาลิกาสูร

    ปีศาจแมงมุมอาศัยอยู่เป็นคู่ผัวเมีย หากต้องการแปลงกายเป็นมนุษย์ให้สมบูรณ์ แต่ละฝ่ายต้องกลืนกินซึ่งกันและกัน แต่จะไม่มีตัวใดตัวหนึ่งตาย แค่ร่างกายฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดรูปเท่านั้น กินคนและสัตว์เป็นอาหาร มันเสพสมมนุษย์ผู้ชายเพื่อเก็บเชื้อขยายพันธ์ กินมนุษย์ผู้หญิงและสัตว์อื่นเพื่อสร้างฟองไข่ทำรังอยู่ใต้ดิน 


    ตัวละครจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกคอมเม้นและทุกกำลังใจมากๆเลยค่ะ มันคือกำลังสำคัญทำให้ไรต์แต่งนิยายต่ออย่างมีความสุข 



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น