ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic hxh]The Dangerous Girl

    ลำดับตอนที่ #2 : :Dangerous 1:มาราธอนโหด+เพิ่มเนื้อหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.82K
      120
      20 ธ.ค. 59

    :Dangerous 1:มาราธอนโหด

    ตึก!!ตึก!!

     

    เหล่าผู้เข้าสอบฮันเตอร์ทั้งหมด 404 คน กำลังวิ่งตามผู้คุมสอบรอบแรกอย่างสุดกำลัง รวมถึงไอริสที่วิ่งเหยาะๆพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ดูสยองแบบแปลกๆบ่งบอกความเบื่อหน่ายของเจ้าตัวเป็นอย่างดี  -__-

    ส่วนสาเหตุที่ทำให้สาวหน้ายิ้มคนนี้ปล่อยออร่าสยองแบบนี้ ต้องย้อนไปประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว...

    ...

    ..

    .

              การสอบรอบแรก...คือ ตามผมมาจนถึงสนามสอบรอบที่สองให้ได้ซาร์ทอตประกาศหัวข้อการสอบรอบแรกพร้อมเริ่มออกตัววิ่งเพื่อให้ผู้เข้าสอบคนอื่นๆตามมา.....

    ซึ่งหัวข้อนี้...สร้างความผิดหวังในการมาสอบให้กับไอริสไม่ใช่น้อย...

     

    ก็นะ...หวังซะสูง...สุดท้ายได้แค่วิ่งตาม...บอกตรงๆนะ...ไอ้การสอบนี่น่ะ...มัน...

    โคตรน่าเบื่อเลย!!!!

     

    บ่นพร้อมปล่อยจิตสังหารออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม.........

    .

    ..

    ...

    นั่นหละสาเหตุ....

              เอ่อ...

    ขวับ!!

              “....อะไรเหรอคะ??^^”ไอริสถามเด็กชายหัวตั้งตรงสีดำที่วิ่งอยู่ข้างๆ พร้อมรอยยิ้มตาปิดอย่างสดใส เด็กชายที่เห็นว่าเด็กสาวตรงหน้ายิ้มให้และพูดด้วยอย่างสดใสก็ยิ้มตอบพร้อมเอ่ยสิ่งที่อยากพูดเมื่อครู่

              ฉันอยากเป็นเพื่อนกับเธอน่ะ!...เธอชื่ออะไรเหรอ

     

    หืม??

     

              “ฉันชื่อ ไอริส ค่ะ^^...แล้วคุณแม้จะยังสงสัยในความซื่อของเด็กคนนี้แต่ไอริสก็ยังคงตอบคำถามออกไป

              ฉันชื่อ กอร์น กอร์น ฟรีคซ์...ไอริสไม่ต้องพูดเพราะกับฉันก็ได้นะ...เพราะเธอเหมือนจะอายุมากกว่าฉันน่ะ...แหะๆ

     

    เด็กคนนี้....

     

              เข้าใจแล้ว...กอร์นJ

     

    คงทำให้ฉันหายเบื่อได้ซักระยะ...ล่ะนะ...:)

              

                   อื้อ!! ไอริส!!”


    แต่ถ้าไม่...คงต้องเขี่ยทิ้งล่ะนะJ

    .

    .

    .

    .
    .
    การสอบเริ่มต้นขึ้นมาได้ประมาณ
    2 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะไปถึงสนามสอบรอบ 2 ไอริสยังคงวิ่งไปพร้อมกับกอร์นเช่นเดิม เพียงแต่ไม่มีอาการเบื่อหน่ายการสอบนี้เหมือน 1 ชั่วโมงที่แล้ว

     

    ครืด......

     

    เสียงของบางอย่างกำลังเคลื่อนตัวอยู่บนพื้น พอไอริสมองไปก็พบว่ามันคือสเก็ตบอร์ดของเด็กหนุ่มผมเงินตรงหน้า

              เห้ย!! เจ้าหนู!!”เลโอลีโอโวยวายเล็กน้อยเมื่อเห็นเด็กชายผมเงิน

              อะไรอ่ะลุง?...”เด็กชายผมเงินๆเอ่ยถามเลโอลีโอด้วยความสงสัย

              ก็สเก็ตบอร์ดนั่นน่ะสิ!!”

              “แล้วมันยังไงอ่ะ?”เด็กชายถามหน้ามึน ทำเอาเลโอลีโอที่มีความอดทนต่ำตวาดใส่เสียงดัง

              มันผิดกฎเฟ้ย!! นี่มันการทดสอบความอดทน!!”

              ไม่ใช่หรอกเสียงกอร์นดังขึ้นมาจากข้างหลังเพื่อแย้งเลโอลีโอทันที ไอริสมองคนข้างๆอย่างพิจารณาสังเกตท่าทางการกระทำ แต่การแย้งของกอร์นทำให้เลโอลีโอชะงักจนแทบหน้าทิ่มไปจูบพื้นแก้เหนื่อย

    ก่อนจะหันไปมองกอร์นพร้อมเด็กชายหัวขาว

              “อะไรของนายเนี่ยกอร์น!?”  

              ก็ผู้คุมสอบแค่บอกให้ตามไปเท่านั้นนี่นา...ไม่ได้บอกว่าห้ามใช้ ตัวช่วยซักหน่อย...เนอะไอริสกอร์นบอกเหตุผลที่แย้งออกไป พร้อมถามความเห็นจากไอริสที่อยู่ข้างตัว

              ใช่ค่ะ...Jไอริสตอบยิ้มๆพร้อมคิดวิเคราะห์อุปนิสัยของกอร์นด้วยสายตาอันเฉียบแหลมของเธอ

     

    เด็กคนนี้...มีความสามารถในการพลิกแพลงคำสั่ง...แถมยังซื่อสุดๆ...

    น่าสนใจ...น่าสนใจจริงๆ... J

     

              อึก! สรุปนายอยู่ข้างใครกันแน่เนี่ย! กอร์น!!”เลโอลีโอที่หน้าแตกดังเพล้งว้ากใส่กอร์นอย่างอารมณ์เสียสุดๆ

              นายน่ะ...อายุเท่าไหร่เด็กชายหัวขาวเมินเสียงโวยวายของเลโอลีโอแล้วถามกอร์น

              ปีนี้ 12 ”กอร์นตอบ

              ...แล้วเธอล่ะ...อายุเท่าไหร่พอถามกอร์นเสร็จเด็กชายหัวขาวตรงหน้าก็หันมาถามไอริสที่วิ่งเงียบๆ 

              ...15 ปีค่ะไอริสตอบเด็กชายแปลกหน้าอย่างไม่ค่อยไว้ใจนัก

    แล้วเด็กชายคนนั้นก็กระโดดลงจากสเก็ตบอร์ดเพื่อมาวิ่งกับกอร์น

              ฉันคิรัวร์

              “ฉันกอร์น

              “ไอริสค่ะJ

     

    คิรัวร์...ชื่อคุ้นๆแฮะ...เคยได้ยินที่ไหนกันนะ.......ช่างมันละกัน

    ดีเหมือนกัน...ได้ตัวแก้เบื่อมาเพิ่มอีกคนJ

    .
    .
    .
    .
    .

    แล้วไอริสก็สัมผัสได้...ว่าการสอบนี้...

     

    มันโคตรเปลืองแรงเลยวุ้ย!!

     

    โดยเฉพาะไอ้การวิ่งไปเรื่อยๆแบบนี้ ไหนจะขึ้นบันไดอีก...นี่ถ้าเธอไม่ได้รับคำสั่งจากเนเทโล่หรือสนใจเด็กหัวตั้งข้างๆคงได้ถอนตัวไปตั้งแต่ยังไม่เริ่มแน่นอน

              “นี่กอร์น...เรามาแข่งกันมั้ย...ว่าใครจะไปถึงทางออกก่อนคิรัวร์เสนอ

              เอาสิ! ใครแพ้ต้องเลี้ยงข้าวคนชนะ นะ!!”กอร์นเองก็ร่วมวงด้วย

              จัดไป!!”คิรัวร์ตอบกลับพร้อมเร่งฝีเท้าเล็กน้อย

              แล้ว...ไอริสล่ะจะแข่งด้วยรึเปล่ากอร์นถามก่อนจะเร่งตามคิรัวร์ไปจนไอริสวิ่งตามอยู่ด้านหลัง

              ...ไม่หรอก...ฉันขอดูเงียบๆดีกว่าน่ะ...ไอริสตอบพร้อมยิ้มให้ก่อนจะวิ่งตามต่อไปเรื่อยจนเริ่มเห็นเลโอลีโอกับคุราปิก้า

              ไปก่อนนะเลโอลีโอ คุราปิก้ากอร์นหันไปพูดกับเลโอลีโอและคุราปิก้า

              ไปก่อนนะลุงตามมาด้วยคิรัวร์ที่พูดเย้ยเลโอลีโอ

              เดี๋ยวเถอะ!! อย่ามาเรียกว่าลุงนะเฟ้ย!! ฉันเองก็อายุ10กว่าๆเหมือนพวกนายนั่นแหละ!!”

     

    เปรี้ยงงง!!!!

     

    เมื่อเลโอลีโอพูดจบราวกับฟ้าผ่าลงกลางหัว ทุกอย่างหยุดนิ่ง

    ทุกคนเบิกตาโพลงอย่างตกใจ มีเพียงไอริสเท่านั้น...ที่ยังวิ่งยิ้มๆแบบไม่คิดอะไร

     

    โกหก!!!!

     

    กอร์น คิรัวร์และคุราปิก้าคิดในใจอย่างพร้อมเพรียง

    .
    .
    .
    .
    .

    ไม่นานพวกเขาก็มาถึงทางออกโดยสวัสดิภาพ ถึงแม้กอร์นกับคิรัวร์จะเถียงกันเรื่องใครมาถึงทางออกก่อน แต่แล้วก็ต้องหยุดและสงบปากสงบคำเมื่อไอริสออกปากห้าม(ขู่?)ด้วยใบหน้ายิ้มสดใสว่า

              ถ้าไม่หยุดเถียงจะเตะกลับลงไปให้กลิ้งหลุนๆตกบันไดนะคะJ

     

    คำขู่ไม่เท่าไหร่...แต่ไอ้หน้ายิ้มๆที่ไม่เข้ากับคำพูดนั่นมันอะไรฟระ!!?

     

    ซึ่งกอร์นและคิรัวร์ก็ได้รับบทเรียนอันใหญ่หลวงว่าเพศแม่เป็นเพศที่แข็งแกร่ง...ส่วนตัวอย่างก็ไม่ใช่ใครที่ไหน

     

    ก็ยัยผู้หญิงที่ยืนยิ้มหน้าเดียวค้ำหัวพวกเขานี่แหละ...

    .

    .

    .

    .

    .

    Writer Talk

    ตอนใหม่มาแย้ววว

    ช่วงนี้ต้องเรียนพิเศษค่ะ

    แต่จะรีบมาต่อให้นะคะ

    เพิ่มเนื้อหา:10/10/59

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×