ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic hxh]The Dangerous Girl

    ลำดับตอนที่ #1 : :Dangerous 0:สาวผู้มีรอยยิ้มตลอดเวลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.26K
      116
      20 ธ.ค. 59


    ตุบ!!  

    เสียงร่างๆหนึ่งร่วงลงสู่พื้นท่ามกลางความเงียบพร้อมกับชีวิตที่ดับสูญ   ในขณะที่เด็กสาวคนหนึ่งยืนมองเหยื่อของเธออย่างอารมณ์ดีพร้อมกับ  ใบหน้าที่ประดับไปด้วยรอยยิ้ม....  

              ภารกิจ...เสร็จสิ้น...เด็กสาวกล่าวพร้อมยิ้มกว้างๆอีกทีและเดิน   จากไป...ทิ้งให้ร่างไร้วิญญาณยังคงนอนแน่นิ่งอยู่ที่เดิม...

              ...ทำได้ไม่เลวนี่...ไอริสเสียงจากชายชราคนหนึ่งดังขึ้นใกล้ตัว เด็กสาวยิ้มรับคำพูดนั้นก่อนที่จะทำความเคารพชายชราคนนั้น

              ไม่หรอกค่ะ...ไอริสยิ้มรับคำชมจากประธานสมาคมฮันเตอร์อย่างถ่อมตน ชายชราหัวเราะก่อนจะเดินออกไปแต่แล้วก็หยุดลงและหันมาบอกเรื่องสำคัญกับเธอ

              อ้อ...จริงสินะ...ฉันมีภารกิจอยากจะให้เธอไปทำในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

              “ภารกิจ??????”เด็กสาวทวนคำอย่างงุนงง   

     

    จะไม่ให้งงได้ไง?? เพิ่งทำภารกิจที่ท่านให้เสร็จก็จัดให้อีกเลยเหรอวะ??  

             

    โฮะๆๆ!!ภารกิจที่ว่านั่นน่ะ....ก็คือ......

              “คือ...?”     

    ไปสอบฮันเตอร์ทีนะ...แล้วก็อย่าลืมหาเพื่อนด้วยล่ะ

    “!?...ทราบแล้วค่ะ...วางใจฉันเถอะค่ะเด็กสาวยิ้มรับก่อนจะหายไปจากสถานที่แห่งนั้น....ราวกับไม่เคยมีตัวตนอยู่ในที่แห่งนั้นเลย

              .....หวังว่า...คำทำนายนั้น...จะไม่เป็นจริงนะ...ชายชราพึมพำกับตนเองก่อนจะหายไปเช่นเดียวกับเด็กสาว

    .  

    .  

    .  

    .   

    .  

    ตึก...ตึก...

              เอ.....ต้องเดินไปทางร้านอาหาร...ที่อยู่ข้างๆตึกใหญ่ๆ...สินะ??”ไอริสพึมพำพร้อมอ่านข้อความบอกสถานที่สอบของการสอบฮันเตอร์ที่เนเทโล่ให้มาก่อนจะสอดส่องมองหาไปจนทั่วบริเวณ

              อ่ะ...หืม???”เด็กสาวชะงักเล็กน้อยเมื่อเห็นสถานที่ที่ใกล้เคียงกับข้อความที่เนเทโล่ให้ที่สุด และพยายามอ่านรหัสลับที่เขียนอยู่บนกระดาษ

     

    อาหารชุดสเต็กที่มีเกล็ดร่วงหล่นจากลูกตา 1 ที่.....ย่างด้วยไฟอ่อนๆจนเนื้อสุกกำลังดี.....

    ................................นี่มันรหัสบ้าบออะไรล่ะเนี่ย.......................

     

    เมื่อไอริสอ่านรหัสลับจบก็โยนทิ้งด้วยใบหน้ายิ้มๆก่อนจะเดินเข้าไปในร้านอาหารนั่นทันที

    ..........................................................................................................................................

    ติ๊ง!!!

    เสียงลิฟต์ที่ไอริสนั่งเพื่อไปสนามสอบฮันเตอร์ดังขึ้นบ่งบอกว่าเธอมาถึงสนามสอบแล้ว...ไอริสจึงเดินออกมาจากลิฟต์พร้อมสำรวจสถานที่สอบอย่างตื่นเต้นเล็กน้อย...แต่ในทางกลับกันผู้เข้าสอบทั้งหลายกลับรู้สึกหวาดระแวงสาวน้อยหน้าตายิ้มๆแบบไม่มีสาเหตุ.....พวกเขาจึงระมัดระวังและไม่เข้าไปยุ่งกับเธอ

              เอ่อ...กรุณารับแผ่นป้ายแล้วติดไว้ที่หน้าอกของท่านที่นะครับสไลม์ตัวสีเขียวพูดขึ้นพร้อมยื่นแผ่นป้ายที่บอกหมายเลขของเธอ

              ...ขอบคุณมากค่ะ^^”ไอริสกล่าวขอบคุณพร้อมรับป้ายหมายเลขมาไว้กับตน

              ครับ...ขอตัวก่อนนะครับ...สไลม์ตัวสีเขียวพูดก่อนจะเดินออกไป

    ไอริสพิจารณาป้ายหมายเลขที่เธอได้รับก่อนจะติดเอาไว้ที่หน้าอกด้านซ้าย

     

    หมายเลข 400 งั้นเหรอ......ก็...ถือว่าดี...ล่ะมั้ง...

     

    ก่อนที่เธอจะเดินไปหาที่นั่งรอการสอบเริ่มขึ้น...........

    .
    .
    .
    .
    .
    กริ๊งงงงงงงงงงงง
    !!!!!!!!!!!!ครึ่ก!!!!!ครึ่ก!!!!

    เสียงของนาฬิกาจับเวลาสอบดังขึ้นพร้อมกับเสียงประตูลับที่เปิดขึ้นทำให้เห็นคนที่ยืนอยู่ด้านหน้าอย่างชัดเจน ซึ่งไม่ไกลจากที่เธออยู่มากนัก ไอริสกรีดยิ้มกว้างๆอีกหนึ่งทีก่อนจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูงทอดมองไปยังกรรมการคุมสอบรอบแรกอย่างตื่นเต้น....

     

    เริ่มแล้วสินะ...การสอบฮันเตอร์....

    .
    .
    .
    .

    .
    Writer  Talk
    โย่วววรีดเดอร์ที่น่าร๊ากกส์ทุกคนน เรื่องใหม่มาแล้วนะคะ พอมาเริ่มแต่งรู้สึกถึงการเลือกชื่อที่ยากมากเลยล่ะค่ะ...กว่าจะมาเป็นไอร์จังชั่งแสนยาก....
    TvT ชื่อที่เคยใช้ก็จะมี

    -เทียโรลล่า อันนี้ไม่มีความหมายค่ะ(หรืออาจจะมีแต่ไรท์ไม่รู้??)

    -ชาร์ลอท  อันนี้แปลว่า อิสระ และความแข็งแกร่งค่ะ ตอนที่จะใช้คือคิดว่าเข้ากับอิมเมจตัวละครดีแต่พอมาเช็คดูนิยาย hxh กลับกลายเป็นว่ามีคนใช้แล้วค่ะ!! เราเลยต้องเปลี่ยนกลัวเขาบอกว่าก็อปชื่อ...

    -อิซาเบลล่า อันนี้แปลว่า ผู้ซื่อสัตย์ต่อพระเจ้า ค่ะ เนื่องจากตรงกับเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งแต่มันยาวและดูเป็นผู้หญิงเลยเปลี่ยนค่ะ

    -เบลล่า อันนี้แปลว่า ของขวัญจากพระเจ้าค่ะ อันนี้เคยคิดจะใส่ลงแต่มาคิดดูอีกทีนางเอกมีปม...จะใช้ชื่อที่มีความหมายแบบนี้ก็คงไม่เวิร์คล่ะมั้ง

    -ไอริส  อันนี้แลดูมีความหมายตรงกับตัวนางเอกที่สุดแล้วค่ะ ที่ชื่อแบบนี้เพราะดอกไอริสมีความหมายว่า ตัวแทนแห่งความสุข(รอยยิ้มนางทำให้คนหายเครียดและมีความสุขค่ะ....),ความเฉลียวฉลาด(อันนี้นางวิเคราะห์เก่ง),มิตรภาพ(กับพวกกอร์นไง),ความรักบริสุทธิ์(อันนี้บอกไม่ได้ค่ะ),ความกตัญญูและความราบรื่น(อันนี้ก็บอกไม่ได้...)แต่ที่สำคัญที่สุดมันเป็นชื่อของดอกไม้แห่งความกล้าหาญค่ะ

    -ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×