ละมุนรัก แห่งรัตติกาล (ตาเหยี่ยวมิฮอว์ค X เพโรน่า) - นิยาย ละมุนรัก แห่งรัตติกาล (ตาเหยี่ยวมิฮอว์ค X เพโรน่า) : Dek-D.com - Writer
×

    ละมุนรัก แห่งรัตติกาล (ตาเหยี่ยวมิฮอว์ค X เพโรน่า)

    โดย Jennalee

    ทะเลที่เคยเงียบสงบ นำพาบางสิ่งมาเติ่มเต็ม จากความบังเอิญเป็นความเคยชิน หากสิ่งที่นำพาคือโชคชะตาแล้วโชคชะตาจะมอบบทสรุปอะไร พบกับความรักที่ก่อเกิดระหว่างสองความต่างที่ทั้งเขาและเธอไม่เคยคิดว่าจะลงตัว

    ผู้เข้าชมรวม

    15,618

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    179

    ผู้เข้าชมรวม


    15.61K

    ความคิดเห็น


    175

    คนติดตาม


    330
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กลับมาเขียนฟิคการ์ตูนอีกสักเรื่อง ครั้งนี้เป็นการ์ตูนวันพีชที่เราชอบเอามากๆ และอยากจะเขียนฟิคเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความที่การ์ตูนเรื่องนี้ มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างหนักไปทางเพื่อนพ้องมากกว่า เราเลยไม่ค่อยกล้าจะจับคู่สักเท่าไร (เดียวจะเสียความโหด) 
    แต่ก็นะ!! ด้วยความอยากส่วนตัวล้วนๆ เลย จึงอดไม่ได้จริงๆ ที่จะเขียนมันขึ้นมา ยังไงก็ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่า ทุกอย่างที่เราแต่งนั้นคือแบบที่เราชอบ ไม่ได้เกี่ยวกับตัวละครในเรื่องมากเท่าไร อาจมีอ้างอิงบางเล็กน้อย และสมมุติขึ้นมาเป็นส่วนใหญ่ หากไปทำให้ใครไม่พอใจ ขออนุญาตกราบขออภัยมา ณ ตรงนี้ นะคะ  ส่วนฟิคของเรื่องนี้คือ ตาเหยี่ยวมิฮอว์ค และสาวน้อยเพโร่นา เอาตรงๆ เลยนะ คือเราชอบมิฮอว์คตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ ยิ่งคุมะตบเพโรน่าไปส่งให้ถึงที่แบบนี้ ความรักแบบต่างวัยของเราก็ทำงานทันที เลยตัดสินใจเขียนคู่เพโรน่าและมิฮอว์คขึ้นโดยอาศัยช่วงเวลาสองปีของโซโลเป็นหลักนะคะ
         ปล. รูปทุกรูปนำมาจากอินเตอร์เน๊ตทั้งหมด หากเป็นของใครสามารถทวงเครดิตได้ทันทีเลยนะคะ กราบขอบพระคุณและขออภัยล่วงหน้าเลยค่ะ^^

         ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้...คือโชคชะตา เพราะโชคชะตามักนำพาให้เราทุกคนมาเจอกัน ก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งเพื่อน พี่น้อง ลูกศิษย์ และอาจารย์ แต่ถ้าโชคชะตานำพาบางสิ่งที่เราไม่พึ่งปรารถณาเข้ามาในชีวิตล่ะ เราควรทำใจยอมรับ หรือหันหลังให้กับโชคชะตานั้น
         

    แนะนำตัวละครหลัก


    จูลาคีล มิฮอว์ค
    หนึ่งในเจ็ดเทพโจดสลัด เป็นนักดาบที่ทั่วโลกต่างยอมรับว่าแข็งแกร่งที่สุด ทำงานให้กับรัฐบาล ชายผู้รักความสงบ สันโดด และเยือกเย็น การมีชีวิตอย่างสงบสุขเพียงลำพังนั้นคือสิ่งที่เขาปรารถณา ทุกคนต่างหวาดหวั่นกับแววตาที่คล้ายกับเหยี่ยว จนต่างขนานนามเขาว่า "ตาเหยี่ยวมิฮอว์ค" 




    เพโรน่า 
    สาวน้อยน่ารัก เอาแต่ใจ ที่ถูกคุมะตบส่งมายังปราสาทของมิฮอว์คด้วยความบังเอิญ มีความสามารถของผลปิศาจ โฮโล โฮโล ผลว่างเปล่า จึงทำให้เธอมีความสามารถเรียกวิญญาณออกมาเพื่อใช้งานได้ แม้จะชื่นชอบในความเงียบสงบ แต่กลับไม่ชอบที่จะอยู่เพียงลำพัง ผู้คนต่างขนานนามเธอว่า "โกสต์ปริ๊นเซส"



    โรโรโนอา โซโล
    นักดาบสุดมึนของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่ถูกคุมะตบส่งมายังปราสาทของมิฮอว์คต่อจากเพโรน่า ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเป็นกำลังหลักให้กับกลุ่ม และเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก เขาจึงเลือกฝึกดาบอยู่กับมิฮอว์ค ก่อนที่จะกลับไปรวมตัวกับพวกพ้อง หลายคนรู้จักเขาในนาม "นักล่านักโจรสลัด"


    แชงคูส
    เพื่อนของตาเหยี่ยวมิฮอว์ค โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ ด้วยผมสีแดงใครๆ ก็เรียกเขาว่า "ผมแดง" 








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น