ความรู้สึกที่เวียนวนบนฟากฟ้า (เส็ตโชมารู x ริน) - นิยาย ความรู้สึกที่เวียนวนบนฟากฟ้า (เส็ตโชมารู x ริน) : Dek-D.com - Writer
×

    ความรู้สึกที่เวียนวนบนฟากฟ้า (เส็ตโชมารู x ริน)

    โดย Jennalee

    สิ่งที่เกลียดที่สุดกลับกลายเป็นสิ่งที่เขาไม่สามารถจะทอดทิ้งมันได้ อสูรผู้เย็นชาจะจัดการกับความรู้สึกที่เขามีอย่างไร และ สิ่งที่เธอไม่รู้จักจะใช่ความรักหรือป่าว ถ้าใช่เธอจะมีสิทธิ์อะไร ที่จะ "รัก"

    ผู้เข้าชมรวม

    7,345

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    7.34K

    ความคิดเห็น


    131

    คนติดตาม


    237
    จำนวนตอน :  39 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 61 / 21:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อย่างที่รู้กันค่ะว่านิยายเรื่องนี้มาจากการ์ตูนเรื่อง อินุยาฉะ  เทพอสูรจิ้งจอกเงิน ที่จบไปประมาณ 2 ชาติได้ฮ่าๆๆ  แต่เนื่องจากเราเป็นคนชอบอ่านการ์ตูนเรื่องนี้มากๆ ทั้งอ่านทั้งดู และที่สำคัญชอบความฟินระหว่างท่านเส็ตและหนูรินแบบสุดๆ ดังนั้นจึงอยากจะแต่งฟิคเรื่องนี้เก็บไว้อ่าน ที่สำคัญจะแต่งในแบบที่เราชอบด้วย ดังนั้นมันจะออกมาแบบไหนกันน๊าาาาาาาา  และอย่างที่ทราบกันดีว่าเรื่องนี้จบลงไปแล้ว จบดีซะด้วย แต่ในสิ่งที่เราจะแต่งนั้นเป็นเรื่องที่เราจิตนาการขึ้นมาทั้งสิ้นไม่เกี่ยวกับใครหรืออะไรทั้งนั้น

         ซึ่งเรื่องราวนี้จะเป็นตอนที่รินเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นแล้ว ส่วนท่านเส็ตนั้นคงใช้คำว่าเติบโตไม่ได้แล้วสินะ อืมมม เรียกว่าอะไรดี อสูรหนุ่มล่ะกันเนอะ เป็นการกลับมาพบกันของทั้งคู พร้อมกับเหตุการณ์และความรู้สึกที่หลากหลายที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าความรู้สึกที่อยู่ในใจนั้นคืออะไร แล้วจะทำยังไงให้ได้คำตอบนั้น แล้วเหตุการณ์ที่ว่านั้นจะเป็นเรื่องอะไร สาวน้อยที่ไม่รู้จักกับความรัก และอสูรหนุ่มผู้แสนจะเย็นชา เราจะมาลุ้นกันว่าทั้งคู่จะลงเอยกันหรือไม่ ซึ่งบางทีคำว่าลงเอยอาจจะไม่ใช่สิ่งที่สวยงามก็เป็นได้

    แนะนำตัวละคร

         เส็ตโชมารู  พี่ชายต่างมารดาของอินุยาฉะ อสูรหนุ่มที่เย็นชา ไร้ความรู้สึก และแสนจะรังเกียจมนุษย์  เพราะมนุษย์คือสิ่งที่ทำให้ท่านพ่อของเขาต้องตกต่ำ จึงไม่แปลกที่เขาต้องการจะเหนือและก้าวข้ามท่านพ่อของเขา อสูรหนุ่มผู้ยิ่งใหญ่ ตลอดชีวิตของเขาไขว่คว้าหาเพียงความแข็งเกร่ง  'งดงาม แข็งกร้าว และยิ่งใหญ่แต่ไม่ว่าจะมีมันมากสักเท่าไหร่ความรู้สึกต้องการกลับไม่เคยหายไปจากตัวเขา แล้วอะไรกันที่เขาต้องการอย่างแท้จริง



         ริน หญิงสาววัยแรกแย้มผู้งดงาม เธอเติบโตมาแตกต่างจากเด็กทั่วๆ ไป ความทรงจำของเธอนั้นเป็นสีเทามาโดยตลอด ตั้งแต่พ่อและแม่ถูกโจรป่าฆ่าตายต่อหน้า เธอก็ต้องพบเจอกับสิ่งที่เรียกว่าเลวร้าย “  ทั้งถูกเพื่อนๆ ในหมู่บ้านรังเกียจเพราะเพียงหน้าตาที่อัปลักษณ์ อดอยากพราะไร้ซึ่งคนดูแล ถูกรังแกเพราะเธอพูดไม่ได้ จนกระทั่ง เธอถูกเส็ตโชมารูช่วยชีวิตเธอไว้ ตั้งแต่บัดนั้นความทรงจำเธอก็มีเพียง ท่านเส็นโชมารู เขาเป็นเจ้าชีวิตของเธอ เป็นทุกอย่างที่ถึงแม้เขาจะสั่งให้เธอไปตายแทน เธอก็จะทำ


     

    อินุยาฉะ และคาโงเมะ ครึ่งอสูรอินุยาฉะน้องชายต่างมารดาของเส็ตโชมารุ ถึงแม้จะก้าวร้าวแต่ข้างในจิตใจกลับอ่อนโยน ครึ่งอสูรผู้มีความรักให้กับมนุษย์ผู้มาจากโลกอนาคตอย่าง คาโงเมะผู้มีพลังวิญญาณที่บริสุทธิ์ หญิงสาวที่เข้ามาเปลี่ยนโลกของอินุยาฉะ




    ซังโกะและมิโรคุ  นักปราบปีศาจสาวผู้แข็งแกร่ง และนักบวชหนุ่มจอมกะล่อน ความรักที่เกิดพร้อมความตาย การร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ สร้างความสัมพันธ์ที่เขาทั้งคู่ไม่สามารถจะตัดขาด ความรักที่มาพร้อมกับน้ำตา ความเชื่อใจ และความเศร้า



    ปล. ขออนุญาติทุกๆ รูปนะคะขอนำมาเป็นแนวทางเท่านั้นขอบคุณจริงๆ ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น